Ở đâu không biết chứ ở Đông lào mà cắm sạc xong bỏ đi thì bảo đảm thằng khác nó kéo cái dây sạc qua xe nó nhéKiếm trụ cắm sạc rồi đi uống cafe, hoặc vào xe mở máy lạnh mà ngủ lấy sức chứ ngồi chờ một chỗ như thằng khùng làm gì vậy nhỉ?
Chất lượng không khí Hà Nội 'suy giảm diện rộng'
Chất lượng không khí thành phố đang suy giảm khi nhiều ngày có chỉ số AQI ở mức kém và xấu, nồng độ bụi mịn gấp gần hai lần quy chuẩn, theo UBND TP Hà Nội.
vnexpress.net
Giờ chính phủ chưa đẩy mạnh điện khí hóa là nguồn thu từ thuế bán xăng dầu quá nhiều , tới lúc ô nhiễm hết chịu nổi rồi cũng sẽ tìm cách giảm bớt nguồn phát thải từ xe chạy xăng dầu lại .
mấy anh Nhật thảo mai, chê xe điện nhưng lại đi phát triển xe chạy hydro, vãi bao giờ thì hydro mới phổ cập đây, ít nhất thì điện cũng có sẵn lưới điện, chứ lưới hydro như hệ thống xăng dầu hiện tại thì vô cùng khó
Ko rút ra được đâu. Giờ chỉ ngán phải tranh chỗ với mấy ông taxi thôi. Nhưng cũng nhờ mấy ông taxi xanh mang về nguồn thu mà vin sẽ tăng trạm sạc nên.Ở đâu không biết chứ ở Đông lào mà cắm sạc xong bỏ đi thì bảo đảm thằng khác nó kéo cái dây sạc qua xe nó nhé
Có lẽ 2025 sẽ bùng nổ xe điện như thằng chủ tesla dự đoán. Còn giờ những người tiên phong có lẽ còn phải chịu nhiều bất cập
Nếu ko rút ra được thì thằng có xe điện gần đó nó cắm sạc qua đêm luôn, tiện thể có chổ gửi xe free, mấy thằng sau chỉ có ngồi khóc nhé, dân xứ Đông Lào nó vậy rồiKo rút ra được đâu. Giờ chỉ ngán phải tranh chỗ với mấy ông taxi thôi. Nhưng cũng nhờ mấy ông taxi xanh mang về nguồn thu mà vin sẽ tăng trạm sạc nên.
Có lẽ 2025 sẽ bùng nổ xe điện như thằng chủ tesla dự đoán. Còn giờ những người tiên phong có lẽ còn phải chịu nhiều bất cập
Chạy thử, ngồi thử VF8, VF9 rồi so với santafe, CX8 coi sao nhé, phân tích như đúng rồi!ô tô chỉ là phương tiện cá nhân, xe nào tiện sử dụng cho người dùng thì sử dụng còn xe điện nó không tiện cho người sử dụng, và xe xăng dầu so chi phí với xe điện không hơn kém nhiều, về vấn đề an toàn thì xe điện chưa chắc an toàn như xe xăng, thời gian là cái vô giá mà cái xe điện tốn thời gian hơn để sạc pin đã là điểm thua toàn tập xe xăng rồi, đi từ điểm A đến điểm B mà dài quá thì xe pin cho đi trước 2 tiếng cũng đến sau xe xăng, hơn nữa ngồi xe điện cũng sẽ dễ mệt hơn xe xăng do cái điện nó tăng tốc nhanh, nếu người lái thích lái nhanh thì người ngồi cạnh dễ say, còn xe xăng nó tăng tốc từ từ và xe xịn thì không bị ồn như xe điện cũng không bị mùi xăng dầu, xe điện dễ nổ lốp và hỏng bánh hơn gây tai nạn hơn vì xe nặng nếu quả lốp quá mỏng, xe điện mà xe phổ thông cũng ồn hơn xe xăng cùng phân khúc ồn từ lốp, từ gầm. khi nào xe điện bán chạy hơn xe xăng thì mới chứng minh được xe điện hơn, con người rất thông mình chứ không phải dại mà nhìn thấy sự bất tiện của xe điện, và cuối cùng mua con xe xăng cũng có hệ thống hiện đại ngang thậm chí hơn xe điện , không phải đi xe điện là hiện đại, xe điện chỉ là một lựa chọn khác cho người thích bảo vệ môi trường nhưng ở nhà rác vẫn không phân loại , ra đường rác ở trên xe tiện chỗ nào ném xuống đường chỗ đó .
Đó là lấy xe VF cho tiện, chưa nói đến các xe điện có thương hiệu khác.
Quan điểm mỗi ng thôi bác, có ng thì lại thích độ sướng của xe điện nên họ lại chấp nhận đánh đổi. Cũng tuỳ vào nhu cầu cả ấy màxe điện phải đi đôi với chất lượng xe , xe điện tăng tốc nhanh nhiều khi sướng thằng lái , thằng ngồi sau say lòi mắt, tôi thì chỉ đi xe xăng hoặc hybrid không có tiền mua xe điện rồi đau đầu hàng tháng chi trả chi phí thuê pin này nọ rồi đi du lịch cũng phải ngồi chờ 1 2 tiếng để sạc pin như mấy thằng ngáo đá, trong khi đó tôi có thể đổ xăng 5 phút xong lấy phòng ngủ nghỉ cho sướng cái thân
chuẩn bác ạ, không bênh ai nhưng mình thấy suy nghĩ xe điện như bác kia thì hơi saiNói cùn như ông thì chắc chẳng bao giờ có cái đèn điện mà xài. Cứ xài đèn dầu với đèn cầy như ngày xưa.
Phải có những người tiên phong mới có công nghệ mới. Ông đi chửi người ta là ngáo. Vãi cái suy nghĩ mình khôn hơn thiên hạ của ông
chuẩn chuẩn anh ạHồi mới có động cơ đốt trong chắc nhiều người cũng nghĩ là nên lai tạo giống ngựa khỏe hơn
chuẩn, nếu nắm chuẩn thông tin thì xe điện oke hơn xe xăng rất nhiềuCó ba vấn đề của xe điện mà dân mình còn e dè là quảng đường đi mỗi lần sạc, thời gian sạc pin, hệ thống trạm sạc. Chi phí thuê pin và sạc hiện tại quy đổi cũng gần bằng xe xăng.