Daihatsu là hãng giá rẻ, đúng.Không hiếu ý của ông là như thế nào? 2 hãng lớn nhất Mã đều là hãng giá rẽ, một thằng sử dụng xe của Daihatsu và lên số 1, hãng còn lại sử dụng xe tàu mới tránh được phá sản.
Nhưng trung quốc càng rẻ hơn.
Daihatsu là hãng giá rẻ, đúng.Không hiếu ý của ông là như thế nào? 2 hãng lớn nhất Mã đều là hãng giá rẽ, một thằng sử dụng xe của Daihatsu và lên số 1, hãng còn lại sử dụng xe tàu mới tránh được phá sản.
Nhưng giá nó Perodua chứ k phải ToyotaPerodua đa số làm xe Daihatsu rebadged
Đúng gòi. Xe hơi ở VN mà bán 200-300tr/chiếc thì mỗi nhà đã xắm 1 chiếc che nắng che mưa.Chủ yếu là giá xe/thu nhập thấp hơn so với ở VN thôi bác ơi.
Bởi chúng nó ko bán xe kèm lòng tự hào, hay bại liệt thần kinh gì hết. Ngon tốt, giá hợp lý cho dân xài là xong.Perodua đa số làm xe Daihatsu rebadged
Một chiếc xe điện một chiếc xe sang làm sao so sánh đượcXe bán giá 5-10k$ 1 chiếc thì dân mua nhiều là đúng. Chứ như ai kia xe nội địa bán 40-50k$ (mà vẫn kêu bán dưới giá thành) bảo sao chỉ biển vàng
VF3 đó khỉĐúng gòi. Xe hơi ở VN mà bán 200-300tr/chiếc thì mỗi nhà đã xắm 1 chiếc che nắng che mưa.
Mỗi nước có đặc thù văn hóa kinh tê riêng, và bài tàu cũng có lí do của nó.Malaysia đã từng là cường quốc ô tô mà, họ không bài Trung như dân Việt nam, nhập phụ tùng Tàu về, Nhật Hàn nào chịu nổi.