Bên nó làm thuê cho bên nàyVậy bạn đang làm việc ở công ty "tha phương cầu thực" hay là đối tác với nó ???
Mà cũng không hiểu tại sao phải và bắt buộc làm việc với nó ?
Nếu bạn làm cho nó, nó là chủ, thì nếu như nó là chủ mà hiểu bạn viết và nói gì thì ...
Nhớ là bác đang cần nó với "quyền lực mềm"
Chia sẽ , bàn luận ...nhưng em không bàn nếu dùng chữ tục tiểu hay chưởi cá nhân ...
Ngon vậy ..sao không thuê ... người VN mà phải và nhất định thuê người nước ngoài cho nóBên nó làm thuê cho bên này
" e làm với tây thấy nó khá coi thường người Việt Nam mình dù nó cũng đang đi kiếm ăn ở Việt Nam. "
Mình là chủ mà sợ nó ... cái nầy hơi lạ .....
"Nói thì kêu xúc phạm chứ có a lúc mẹ nào cũng lấy tây, eu, pháp là chuẩn mực, nghe mắc ỉa lắm. Cũng là thằng tha phương cầu thực thôi, đừng lên mặt"
Em chưa hiểu lắm lắm .... chúng nó lên mặt thì đạp chúng ra..thuê người VN .. cứ khăn khăn thuê tụi tây và sau đó chưởi chúng ... cũng chẵng làm gì được và tiếp tục "thuê chúng"
Các bạn đọc thấy có lý và logic không ??? chứ em thì thấy không rồi
Tôi có phải chủ đâu mà muốn đạp ai thì đạpNgon vậy ..sao không thuê ... người VN mà phải và nhất định thuê người nước ngoài cho nó
" e làm với tây thấy nó khá coi thường người Việt Nam mình dù nó cũng đang đi kiếm ăn ở Việt Nam. "
Mình là chủ mà sợ nó ... cái nầy hơi lạ .....
"Nói thì kêu xúc phạm chứ có a lúc mẹ nào cũng lấy tây, eu, pháp là chuẩn mực, nghe mắc ỉa lắm. Cũng là thằng tha phương cầu thực thôi, đừng lên mặt"
Em chưa hiểu lắm lắm .... chúng nó lên mặt thì đạp chúng ra..thuê người VN .. cứ khăn khăn thuê tụi tây và sau đó chưởi chúng ... cũng chẵng làm gì được và tiếp tục "thuê chúng"
Các bạn đọc thấy có lý và logic không ??? chứ em thì thấy không rồi
Xe tải Hino - Công ty con của Toyota đã thừa nhận việc làm giả dữ liệu khí thải từ năm 2003. Scandal này khiến cho doanh số của Hino lẫn danh tiếng của hãng mẹ "Toyota" bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
View attachment 2763826
Theo Nikkei, Hino đã thừa nhận hãng đã làm giả các dữ liệu thử nghiệm theo yêu cầu của chính phủ Nhật Bản về lượng khí thải và quãng đường đi được với lượng nhiên liệu nhất định. Tháng 8 này, Hino thừa nhận thời gian làm giả dữ liệu thực tế của hãng lâu hơn nhiều (từ 2003) so với lần thừa nhận hồi tháng 3 (từ 2016). Việc gian lận đã diễn ra từ 10/2003 cho đến tận ngày nay.
Hino đã thu hồi gần 47.000 xe được sản xuất từ tháng 4/2017 đến tháng 3 năm nay, và cho biết sẽ có thêm 20,900 xe bị thu hồi. Theo hãng này, tổng số xe bị ảnh hưởng có thể lên tới gần 300.000 chiếc.
Đáng chú ý trong báo cáo về Hino, việc gian lận phát thải một phần đến từ quy trình làm việc và văn hóa doanh nghiệp không hợp lý. Các mục tiêu kinh doanh – chẳng hạn như lịch trình phát triển sản phẩm và hiệu quả sử dụng nhiên liệu – được ưu tiên hơn là làm việc theo quy trình thích hợp. Ngoài ra, các giám đốc điều hành bị cáo buộc là có biết việc gian lận, nhưng cố tình bỏ qua.
View attachment 2763829
Chủ tịch của Hino, Satoshi Ogiso, xin lỗi các phóng viên và cho biết ban quản lý đang nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình. Ông cho biết đã nhận được tin nhắn từ chủ tịch Toyota, Akio Toyoda, nói rằng hành vi sai trái tại Hino phản bội lòng tin của tất cả các bên liên quan. Hino cho biết họ sẽ đưa ra một hệ thống quản trị doanh nghiệp mới trong vòng 3 tháng.
Hiện tại, Toyota đang sở hữu cổ phần lớn nhất tại hãng xe Hino, chiếm tỷ lệ 50,1%. Hino cũng là nhà sản xuất ô tô mới nhất được công bố đã gian lận dữ liệu khí thải và tiêu thụ nhiên liệu. Trước đó, nhiều hãng xe Nhật cũng vướng vào scandal gian lận dữ liệu phát thải như Mazda, Suzuki, Yamaha (năm 2018) và Subaru, Nissan (năm 2021).
Điều này làm gợi nhớ tới scandal phát thải của Volkswagen và các hãng liên quan khi cài đặt phần mềm bí mật trong hàng trăm nghìn xe động cơ diesel để gian lận các bài kiểm tra khí thải. Sau vụ này, người ta ước tính có tới 11 triệu xe có phần mềm tương tự trên toàn thế giới.
View attachment 2763842
Xem thêm:
- Volkswagen đã bị “lật tẩy” như thế nào?
- Mỹ sẽ phạt nặng các xe vi phạm phát thải, tăng lên gấp 3 lần so với trước
- Các hãng xe VAMA bước đầu ra mắt loạt xe chuẩn Euro 5 tại Việt Nam
Các bác nghĩ sao về việc các hãng xe buộc phải gian lận để đạt được các mục tiêu "thân thiện môi trường" do các chính phủ và những nhà hoạt động môi trường đưa ra?
Dzồn dzô là Thụy điển chứ bác hỉNhớ có thằng Volvo của Đức ghẻ cũng xl` kiủ này mà
Vn thì luôn phải nói kèm 1 câu "Tôi xin nghiêm túc rút kinh nghiệm một cách sâu sắc!" nhéThì cũng giống như kiểm điểm, cảnh cáo ở xứ đông lào thôi mà . Làm sai thỏa mái khi mọi chuyện vỡ lở cứ cúi gập đầu xin lỗi là xong.
Toyota còn bốc phét khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe Hybrid, thì công ty con nó làm giả là chuyện bình thường