Nhìn cách anh ấy làm thương hiệu Nissan ở VN thì cũng ko có hy vọng nhiều vô mấy hãng mới sau này đâu.
Tan Chong mang tiếng Malay nhưng chủ gốc Hoa, mang tính cục bộ khá cao
Cách kinh doanh với Nissan ở Việt Nam là thấy lèo phèo, tủn mủn
Giờ combo với xe tàu, thực chất SAIC khá oách nhưng rất tiếc khó thành công ở VN
Cách kinh doanh với Nissan ở Việt Nam là thấy lèo phèo, tủn mủn
Giờ combo với xe tàu, thực chất SAIC khá oách nhưng rất tiếc khó thành công ở VN
Không bàn về chính trị, chỉ suy luận đơn giản thế này: nếu xe Tàu ngon, bổ, rẻ thì thị trường Mỹ, Châu Âu đã đón nhận như xe Nhật, Hàn rồi. Một vấn đề nữa là tại chính thị trường TQ, xe Đức Volkswagen mới bán được nhiều nhất, mặc dù kiểu dáng xấu và giá đắt hơn các hãng xe nội địa của họ.
Cái kiểu kinh doanh như ông Tan Chong với Nissan VN thì tương lai anh xe Tàu mờ mịt thôi )
Đừng giỡn với Tan Chong , ảnh đem xe cỏ Subaru Thailand về VN bán với giá xe sang mà vưỡn được gà qué khen ầm ầm !?!?!?Thấy cái kết của Nissan và Tan Chong tại Việt Nam là hiểu tương lai của xe Tàu rồi.
Lại kiểu lùa gà ah bácĐừng giỡn với Tan Chong , ảnh đem xe cỏ Subaru Thailand về VN bán với giá xe sang mà vưỡn được gà qué khen ầm ầm !?!?!?