Bác này toàn nói ngược không hà !subjn nói:GM bán cho Hàn Quốc rồi còn Mỹ ji nữa...
Em thấy bác này tìm hiểu và có kiến thức rõ về các dòng xe nhè.GM nó chỉ mua Deawoo (do Deawoo phá sản) để mở rộng nhà xưởng và phát triển thị phần thêm ở khu vực châu á.phungphuc nói:Các bác này việc gì phải hãnh diện, vì thực ra bản chất nó vẫn vậy nhưng vì các bác nghĩ nó nhỏ hay bé nên hãnh diện, trên thực tế GM là hãng xe lớn nhất thế giới, số lượng xe đứng đầu thế giới trong bao nhiêu năm, chỉ có đâu 1 hay 2 năm gì dó TOYOTA vượt qua được một chút. Ở VN do nó vào chậm nên mất thị phần giừo đang chiến để có miếng bánh lớn hơn nên giá xe nó rẻ hơn so với TOYOTA, ở Mỹ cũng như các nước khác giá của GM đâu có rẻ hơn so với TOYOTA! Cùng tốt thôi, vì như vậy mình được đi xe tốt nhưng giá rẻ (so sánh trương đối thôi nhé)
Thực chất Lacetti EX , Max và Matiz là do hoàn toàn Deawoo thiết kế và phát triển.
Sau đó Spark , Gentra (ở Mỹ là Aveo), Cruze( ở Hàn Lacetti CDX, bị bắt buộc đặt là Lacetti ở thị trường Hàn vì theo hợp đồng sau 2 năm mua lại Deawoo mới dc chuyển sang Cruze, giờ thì ở đâu cũng Cruze hết ), Orlando , Sonic , Codorado......... đều là các thiết kế toàn cầu và hoàn toàn do GM sản xuất.
GM (1911 )là hãng xe ra đời cả trước Toyota (1936), và là hãng xe lớn nhất nhì thế giới, có thể rất nhiều người Việt Nam chưa tìm hiểu kỹ và phát biểu nó là xe Hàn.
Thêm vào nữa là GMVN làm một số điều phản cảm đối với người tiêu dùng đó là vẫn cố cải tiến máy E-tec 2 của Deawoo để gắn lên một số xe như Cruze LS, trong khi đó tất cả các thị trường khác trừ VN thì đều là máy thế hệ mới Ecotech của GM toàn cầu.
Last edited by a moderator:
yeu xe hoi nói:Em thấy bác này tìm hiểu và có kiến thức rõ về các dòng xe nhè.GM nó chỉ mua Deawoo (do Deawoo phá sản) để mở rộng nhà xưởng và phát triển thị phần thêm ở khu vực châu á.phungphuc nói:Các bác này việc gì phải hãnh diện, vì thực ra bản chất nó vẫn vậy nhưng vì các bác nghĩ nó nhỏ hay bé nên hãnh diện, trên thực tế GM là hãng xe lớn nhất thế giới, số lượng xe đứng đầu thế giới trong bao nhiêu năm, chỉ có đâu 1 hay 2 năm gì dó TOYOTA vượt qua được một chút. Ở VN do nó vào chậm nên mất thị phần giừo đang chiến để có miếng bánh lớn hơn nên giá xe nó rẻ hơn so với TOYOTA, ở Mỹ cũng như các nước khác giá của GM đâu có rẻ hơn so với TOYOTA! Cùng tốt thôi, vì như vậy mình được đi xe tốt nhưng giá rẻ (so sánh trương đối thôi nhé)
Thực chất Lacetti EX , Max và Matiz là do hoàn toàn Deawoo thiết kế và phát triển.
Sau đó Spark , Gentra (ở Mỹ là Aveo), Cruze( ở Hàn Lacetti CDX, bị bắt buộc đặt là Lacetti ở thị trường Hàn vì theo hợp đồng sau 2 năm mua lại Deawoo mới dc chuyển sang Cruze, giờ thì ở đâu cũng Cruze hết ), Orlando , Sonic , Codorado......... đều là các thiết kế toàn cầu và hoàn toàn do GM sản xuất.
GM (1911 )là hãng xe ra đời cả trước Toyota (1936), và là hãng xe lớn nhất nhì thế giới, có thể rất nhiều người Việt Nam chưa tìm hiểu kỹ và phát biểu nó là xe Hàn.
Thêm vào nữa là GMVN làm một số điều phản cảm đối với người tiêu dùng đó là vẫn cố cải tiến máy E-tec 2 của Deawoo để gắn lên một số xe như Cruze LS, trong khi đó tất cả các thị trường khác trừ VN thì đều là máy thế hệ mới Ecotech của GM toàn cầu.
Chuẩn như Lê Duẩn!!! May qué, con xe em máy Ecotech, hihi...