các bác nói sao chứ em hôm qua đi làm về bị kẹt xe khúc này, bò nhích mãi mới lên tới cầu Rạch chiếc, lúc đó khoảng 6h45, thấy có 1 CSGT + 1 TNXP đứng phân luồng mà, không có phân luồng thì khúc này chắc kẹt đến sáng luôn ấy chứ, xe đông khủng, 4-5 hàng xe dồn lại vì chỉ có mỗi một lane để lên cầu thôi.
dinle nói:<span style=""color: #ff0000;"">các bác nói sao chứ</span> em hôm qua đi làm về bị kẹt xe khúc này, bò nhích mãi mới lên tới cầu Rạch chiếc, lúc đó khoảng 6h45, thấy có 1 CSGT + 1 TNXP đứng phân luồng mà, không có phân luồng thì khúc này chắc kẹt đến sáng luôn ấy chứ, xe đông khủng, 4-5 hàng xe dồn lại vì chỉ có mỗi một lane để lên cầu thôi.
Cái này các Oser không ai nói cả bác à! Chính xác là......
<h1>Container “ăn vạ” giữa cầu, CSGT bỏ mặc?</h1> Thứ Sáu, 11/05/2012 11:26
<h3>(NLĐO) - Sau khi xảy ra sự cố, 2 CSGT đến hiện trường lập biên bản rồi…bỏ đi bỏ mặc tình trạng kẹt xe kéo dài suốt nhiều giờ.</h3> Vụ việc xảy ra từ 18 giờ đến hơn 20 giờ ngày 10-5 trên cầu Rạch Chiếc (xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2-TPHCM).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khi đang lưu thông lên cầu Rạch Chiếc theo hướng ngã tư Thủ Đức về cầu Sài Gòn thì một xe đầu kéo container bị gãy trục láp rồi “ăn vạ” giữa cầu, gây kẹt xe kéo dài hơn 2 km, từ ngã tư Bình Thái đến cầu Rạch Chiếc.

Kẹt xe kéo dài trên cầu Rạch Chiếc vào tối 10-5
Một số công nhân thi công cầu bức xúc cho biết sau khi xảy ra sự cố, có 2 CSGT đến kiểm tra giấy tờ và lập biên bản tài xế container. Sau đó, họ bỏ đi để mặc chiếc xe gặp nạn mà không có phương án điều tiết hay giải quyết đưa phương tiện rời cầu để giải tỏa hiện trườngVậy là tin xxx mua chổ đứng 500 chai là chuẩn hả bác?phibienhoa nói:1 ngày em dc giao khoán 20chai mà các bác bẩu em giải quyết vụ này..??
hẹn lần sau nhé![]()
Mịa, kinh thật!
CSGT phải đi ...goi hỗ trợ chứ!. Bài báo ghi tiêu đề với dấu "?" Nhân chứng thì đơn giản là "công nhân ..."phản ánh. Nói chung theo em vẫn là nhận định suy đoán chủ quan của PV và "kể viên". CSGT cũng có nhiều tổ khác nhau với nhiều n/v khác nhau. Giờ mình nhảy vào "chọi đá" thì cũng là ...đánh hôi thôi. Cuối cùng thì đơn vị chức năng cũng phải có b/f giải tỏa GT chứ.
Suy cho cùng, đối với công việc nhiều người vụ lợi, nhiều người vô trách nhiệm, nhiều người chỉ lo "xôi thịt". Cũng chẳng biết thực hư ra sao? Nếu nhân viên CSGT mà chỉ lo "lập BB" chứ không lo tìm B/f, LL phối hợp để giải tỏa hiện trường gây ách tắc GT thì NV đó xấu thật.
Suy cho cùng, đối với công việc nhiều người vụ lợi, nhiều người vô trách nhiệm, nhiều người chỉ lo "xôi thịt". Cũng chẳng biết thực hư ra sao? Nếu nhân viên CSGT mà chỉ lo "lập BB" chứ không lo tìm B/f, LL phối hợp để giải tỏa hiện trường gây ách tắc GT thì NV đó xấu thật.
Giải toả kẹt xe thì kiếm trạc được gì,nên chúng nó biến...
nên nhớ: phân luồn,điều tiết GT....v....v....là trách nhiệm của xxx.

nên nhớ: phân luồn,điều tiết GT....v....v....là trách nhiệm của xxx.