Hạng C
20/11/09
678
65
28
53
KCN Sóng Thần, Bình Dương
các bác nói sao chứ em hôm qua đi làm về bị kẹt xe khúc này, bò nhích mãi mới lên tới cầu Rạch chiếc, lúc đó khoảng 6h45, thấy có 1 CSGT + 1 TNXP đứng phân luồng mà, không có phân luồng thì khúc này chắc kẹt đến sáng luôn ấy chứ, xe đông khủng, 4-5 hàng xe dồn lại vì chỉ có mỗi một lane để lên cầu thôi.
 
Hạng D
5/5/12
1.539
214
63
15
niềm đam mê
dinle nói:
<span style=""color: #ff0000;"">các bác nói sao chứ</span> em hôm qua đi làm về bị kẹt xe khúc này, bò nhích mãi mới lên tới cầu Rạch chiếc, lúc đó khoảng 6h45, thấy có 1 CSGT + 1 TNXP đứng phân luồng mà, không có phân luồng thì khúc này chắc kẹt đến sáng luôn ấy chứ, xe đông khủng, 4-5 hàng xe dồn lại vì chỉ có mỗi một lane để lên cầu thôi.

Cái này các Oser không ai nói cả bác à! Chính xác là......

<h1>Container “ăn vạ” giữa cầu, CSGT bỏ mặc?</h1> Thứ Sáu, 11/05/2012 11:26
<h3>(NLĐO) - Sau khi xảy ra sự cố, 2 CSGT đến hiện trường lập biên bản rồi…bỏ đi bỏ mặc tình trạng kẹt xe kéo dài suốt nhiều giờ.</h3> Vụ việc xảy ra từ 18 giờ đến hơn 20 giờ ngày 10-5 trên cầu Rạch Chiếc (xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2-TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khi đang lưu thông lên cầu Rạch Chiếc theo hướng ngã tư Thủ Đức về cầu Sài Gòn thì một xe đầu kéo container bị gãy trục láp rồi “ăn vạ” giữa cầu, gây kẹt xe kéo dài hơn 2 km, từ ngã tư Bình Thái đến cầu Rạch Chiếc.

3_deb7e.jpg
Kẹt xe kéo dài trên cầu Rạch Chiếc vào tối 10-5​
Một số công nhân thi công cầu bức xúc cho biết sau khi xảy ra sự cố, có 2 CSGT đến kiểm tra giấy tờ và lập biên bản tài xế container. Sau đó, họ bỏ đi để mặc chiếc xe gặp nạn mà không có phương án điều tiết hay giải quyết đưa phương tiện rời cầu để giải tỏa hiện trường
 
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Đâu có, mấy ảnh chạy đi kêu xe kéo mà mấy ông xe kéo cũng bận chạy xô chỗ khác nên mới xảy ra cớ sự như vậy đó mà:D
 
Hạng B2
3/8/11
477
12
16
Cần Thơ
ui trùi uim nói tới mấy thằng xxxx này nhìu cái để bàn, cũng do cơ chế, chế độ mà ra thui, bao giờ mới thay đổi đc, ăn sâu vào máu rùi.bệng ung thư khó chửa lăm
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
169.970
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
CSGT phải đi ...goi hỗ trợ chứ!. Bài báo ghi tiêu đề với dấu "?" Nhân chứng thì đơn giản là "công nhân ..."phản ánh. Nói chung theo em vẫn là nhận định suy đoán chủ quan của PV và "kể viên". CSGT cũng có nhiều tổ khác nhau với nhiều n/v khác nhau. Giờ mình nhảy vào "chọi đá" thì cũng là ...đánh hôi thôi. Cuối cùng thì đơn vị chức năng cũng phải có b/f giải tỏa GT chứ.
Suy cho cùng, đối với công việc nhiều người vụ lợi, nhiều người vô trách nhiệm, nhiều người chỉ lo "xôi thịt". Cũng chẳng biết thực hư ra sao? Nếu nhân viên CSGT mà chỉ lo "lập BB" chứ không lo tìm B/f, LL phối hợp để giải tỏa hiện trường gây ách tắc GT thì NV đó xấu thật.
 
Hạng D
20/1/11
2.990
10
0
Lương Sơn Bạc
Giải toả kẹt xe thì kiếm trạc được gì,nên chúng nó biến...
33.gif

nên nhớ: phân luồn,điều tiết GT....v....v....là trách nhiệm của xxx.