Em xin tiếp đay các bác!
Đầu tiên là chân dung em Mer G
Dúng 15h thì Mer G & Land C đã có mặt tai nơi tập kết
và 15h30 thì triton cũng đã cơ mặt,
AE chém gió trước khi lên đường
Chiến binh FJ cuối cùng cũng đã có mặt
Lên đường thôi các Bác (lúc này Đức đang địa e nào?)
Đầu tiên là chân dung em Mer G
Dúng 15h thì Mer G & Land C đã có mặt tai nơi tập kết
và 15h30 thì triton cũng đã cơ mặt,
AE chém gió trước khi lên đường
Chiến binh FJ cuối cùng cũng đã có mặt
Lên đường thôi các Bác (lúc này Đức đang địa e nào?)
Last edited by a moderator:
"Trâu điên" FJ lao tới, tiếng tăng áp động cơ vang dội đầy uy lực...
... nhưng cũng đành lôi tời ra kiếm đường thoát thân khi lọt hố cả 02 bánh bên phụ
Land C lừ lừ vượt qua
Bác Tạch gái: "cố lên anh yêu, về em sẽ xuất kho cho anh trang bị tời loại xịn"
Và không phụ lòng bác gái, bác Kỹ sư Tạch dìu con 4Runners đã dính bụng vượt qua dốc nhẹ nhàng như nhảy Tango
Jeep trắng kg theo vết bánh xe trước đã mắc lầy, gác chân trên chân dưới quyết kg nộp 100K
Và lạc tay lái đâm vào bụi rậm
... nhưng cũng đành lôi tời ra kiếm đường thoát thân khi lọt hố cả 02 bánh bên phụ
Land C lừ lừ vượt qua
Bác Tạch gái: "cố lên anh yêu, về em sẽ xuất kho cho anh trang bị tời loại xịn"
Và không phụ lòng bác gái, bác Kỹ sư Tạch dìu con 4Runners đã dính bụng vượt qua dốc nhẹ nhàng như nhảy Tango
Jeep trắng kg theo vết bánh xe trước đã mắc lầy, gác chân trên chân dưới quyết kg nộp 100K
Và lạc tay lái đâm vào bụi rậm
Last edited by a moderator:
Bác Huy D-Max vận dụng mọi kỹ năng & kinh nghiệm vượt dốc, phần thì nhờ chã hoài cũng ngại, phần thì kg muốn nộp 100K
Mer G kg chịu kém, gài cầu tăng gas sử dụng 89/90 mã lực...
Và may mắn thắng kịp khi đầu xe chỉ còn cách gốc cây 30cm ở một hướng hoàn toàn kg có lối thoát
Ba Đức lầm bầm: "Lê Hồng Anh thân thiết đi ăn nhậu massage chung hoài mà về đám cưới nó lại đíu rủ mình, giờ mệt mỏi quá!"
Mer G kg chịu kém, gài cầu tăng gas sử dụng 89/90 mã lực...
Và may mắn thắng kịp khi đầu xe chỉ còn cách gốc cây 30cm ở một hướng hoàn toàn kg có lối thoát
Ba Đức lầm bầm: "Lê Hồng Anh thân thiết đi ăn nhậu massage chung hoài mà về đám cưới nó lại đíu rủ mình, giờ mệt mỏi quá!"
Sau 1 vòng lạc đường do mất phương hướng của bác Toy - cán bộ đường lối, đến gần 11 giờ trưa đoàn xe cũng đến trạm kiểm lâm để xin chinh phục cung đường thác 7 tầng, vừa đến các anh dặn dò.. xe này đi chắc đến thứ 3 sẽ vào thác
..với quyết tâm vẫn đi bằng niềm tin và hy vọng ..nên trạm kiểm lâm đã cử 1 anh đi cùng hỗ trợ cho đoàn..
Vào được thác 7 tầng vài ngày.. có mà cạp đất mà ăn..
Đẹp trai như em..cũng có ngày cạp đất mà ăn..
Kẹt xe do Máy dầu trong một ngày thiếu may mắn & do Tú đội ngồi trong xe thả bom ảnh hưởng sức khỏe
Nghiệt ngã thân Jeep bé còi nhẹ cân phải kéo Triton khi những xe phía sau kg có đường lên hỗ trợ
Vọt lên... và lại sa lầy, tời được sử dụng hết công suất, và biến thành sắt vụn ngay sau đó, vẫn là tại bình gas quá nặng
Nghiệt ngã thân Jeep bé còi nhẹ cân phải kéo Triton khi những xe phía sau kg có đường lên hỗ trợ
Vọt lên... và lại sa lầy, tời được sử dụng hết công suất, và biến thành sắt vụn ngay sau đó, vẫn là tại bình gas quá nặng
Vì trời mưa to nên mọi người phải tá túc ở chùa
Ngủ dậy chưa rửa mặt nhưng mặt Bác CôngThanh rất tươi nhé
Đoạn đường vào Thác 7 Tầng rất nhạt (toàn là đường nhựa)
Mọi người chuẩn bị lên đường
Bác Kysutach thất biển số của Mer G đẹp quá nên có ý định chôm đay
Chuẩn bị vào cung khủng đay
Ngủ dậy chưa rửa mặt nhưng mặt Bác CôngThanh rất tươi nhé
Đoạn đường vào Thác 7 Tầng rất nhạt (toàn là đường nhựa)
Mọi người chuẩn bị lên đường
Bác Kysutach thất biển số của Mer G đẹp quá nên có ý định chôm đay
Chuẩn bị vào cung khủng đay
Đường rừng Nậm Nung, hoang sơ & yên bình nhưng offroad rất "nhạt"
Đến đây cả đoàn hội ý với tinh thần quyết tâm rất cao, và sau cùng thống nhất nên quay đầu cho nó lành khi phía trước 14km toàn là những bãi lầy ngập háng
. Xe mệt tời hỏng người mỏi khiến quá trình quay đầu vất vả khó khăn tăng gấp bội phần. FJ "trâu điên" của bác Tuấn ngựa có một ngày làm việc hết công suất khi liên tục dùng tời hỗ trợ các xe trong đoàn thoát hiểm (nếu 01 lần móc tời kéo thu 100K thì có lẽ bác Tuấn ngựa đủ tiền nhậu & massage trong 06 tháng) . Do trời tối và phải làm bổn phận chã, và nhất là do quá đói vì từ bữa sáng đến lúc ra được khu cắm trại đã trên 15 tiếng chưa có gì vô bụng, em kg chụp được thêm hình.
Phần thưởng cho an ủi cho đoàn vào sáng hôm sau, thác Lưu Ly tuy kg to lớn hoành tráng nhưng đẹp và nguyên sơ
Em xin hết phần hình ảnh đã chụp & cám ơn đã được đồng hành cùng các bác trong một chuyến đi rất "nhạt" và đáng nhớ! Lót dép ngồi chờ hình của các tay máy khác
Đến đây cả đoàn hội ý với tinh thần quyết tâm rất cao, và sau cùng thống nhất nên quay đầu cho nó lành khi phía trước 14km toàn là những bãi lầy ngập háng
Phần thưởng cho an ủi cho đoàn vào sáng hôm sau, thác Lưu Ly tuy kg to lớn hoành tráng nhưng đẹp và nguyên sơ
Em xin hết phần hình ảnh đã chụp & cám ơn đã được đồng hành cùng các bác trong một chuyến đi rất "nhạt" và đáng nhớ! Lót dép ngồi chờ hình của các tay máy khác
Last edited by a moderator: