Thứ 7 tui về SG có gì cafe trao đổi thêm.Em đi sedan nên đang phân vân, nếu tham gia tour bác cho e ké 2L, xe có 3 tài lun (1 tài ko biết chạy số sàn).
Có gì bác pm giao lưu xem giò cẳng trước khi quyết tâm với bác Lơ hỷ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em đã từng đi tour này, lộ trình y như vậy, rất ấn tượng và rất vui. Bác nào chưa có dịp cố gắng đi cho biết, chứ có tiền mà không có đoàn thì cũng khó mà đi 1 mình.
- Tối ở Parkse nhớ ra các quán dọc sông Mekong ăn nhậu, đúng nghĩa ngon bổ rẻ.
- Đoạn đường từ Vientiane - Luangprabang phải nói là kinh khủng, đèo dốc quanh co liên tục, chạy từ 7g sáng đến 7g tối mới tới, ráng cầm tài, ngồi không là mắc ói luôn.
- Đặc biệt chùa ở bên đó rất linh nhé, em cũng ráng sắp xếp đi lại trả lễ đây.
- Người Lào hiền lành chất phác, văn hóa giao thông thì VN gọi bằng ông cố nội
- Sedan đi vô tư, hơi cực hơn SUV chút thôi, đoàn di chuyển tốc độ trung bình trên 100km/h vì vậy xe yếu hoặc tài yếu thì hơi khó đu theo, nhưng tài trong OS này chắc toàn lụa nên không lo.
- Lúc em đi 1 tài chạy cũng ổn, tuy đường dài nhưng di chuyển tốc độ cao nên không mất nhiều thời gian
- Chú y heo, bò, dê, gà...băng qua đường nhiều, đoàn em đi bị bò cụng móp cửa xe, bể cảng trước
Giờ về xin phép bà cả đế đi lại tua này thôi
- Tối ở Parkse nhớ ra các quán dọc sông Mekong ăn nhậu, đúng nghĩa ngon bổ rẻ.
- Đoạn đường từ Vientiane - Luangprabang phải nói là kinh khủng, đèo dốc quanh co liên tục, chạy từ 7g sáng đến 7g tối mới tới, ráng cầm tài, ngồi không là mắc ói luôn.
- Đặc biệt chùa ở bên đó rất linh nhé, em cũng ráng sắp xếp đi lại trả lễ đây.
- Người Lào hiền lành chất phác, văn hóa giao thông thì VN gọi bằng ông cố nội
- Sedan đi vô tư, hơi cực hơn SUV chút thôi, đoàn di chuyển tốc độ trung bình trên 100km/h vì vậy xe yếu hoặc tài yếu thì hơi khó đu theo, nhưng tài trong OS này chắc toàn lụa nên không lo.
- Lúc em đi 1 tài chạy cũng ổn, tuy đường dài nhưng di chuyển tốc độ cao nên không mất nhiều thời gian
- Chú y heo, bò, dê, gà...băng qua đường nhiều, đoàn em đi bị bò cụng móp cửa xe, bể cảng trước
Giờ về xin phép bà cả đế đi lại tua này thôi
nếu đoạn Pakse-Vientian trên đất Lào thay bằng
Pakse-Ubon-Udon-Nongkhai-Vientian gần hơn khoảng 200km (chạy tối đa 6-7h)
thay vì gần 10h-11h nếu đi trên đất Lào.
Lúc đó sẽ có thời gian cho Wat phu
Ghé tham quan sirindhorn Park/Dam - tuyệt vời. (ngay cửa khẩu Chong-mek / Pakse)
Dear Bác , nếu đi theo tuyến Pakse - Ubon - Nong Khai sẽ ngắn hơn khoản 70 - 80km, nhưng chúng ta sẽ mất chi phí cho thủ tục xuất cảnh Lao - nhập cảnh Thai Land , sau đó lại xuất cảnh Thailand - nhập cảnh Lao , kể cả thủ tục cửa khẩu phải mất ít nhất 1-2 giờ cho mỗi cặp cửa khẩu.
Em đi sedan nên đang phân vân, nếu tham gia tour bác cho e ké 2L, xe có 3 tài lun (1 tài ko biết chạy số sàn).
Có gì bác pm giao lưu xem giò cẳng trước khi quyết tâm với bác Lơ hỷ.
Đoàn xe Mer còn chạy 30 chiếc phà phà bác ơi .. chỉ có môt số đoạn đường xấu thì mình nên chủ động đi chậm. Bác cho em số liên lạc để BTC liên hệ nhé .
Có nhất thiết phải có bộ đàm không các bác? Mình đi theo đoàn, nếu cần dùng DDTDDD có được không?
Dùng DTDD có mà chết tiền, tranh bị bộ đàm tiện liên hệ và cảnh báo trên đường
Bác Lơ ơi,
Em muốn đăng ký thì phải làm sao vậy bác? Thanks bác.
Bác cho em thông tin số dt để BTC liên lạc. Cam ơn bác
BT 50 pickup có tham gia dc kg bác chủ?
Quá ngon
Em cảm ơn bác Lơ ạ,
Em đang discuss với bà nhà ạ... Bác Lơ ơi, em có mây câu hỏi nữa ạ:
- Bộ đàm em chưa có thì phải mua hay sao ạ? Có cần đăng ký với Cục vô tuyến điện không bác?
- Estimated cost cho xăng là bao nhiêu hả bác? Có dủng credit card được không bác Lơ hay là dùng cash? Sđt của em đây ạ: 01203190179.
Thanks bác,
Em đang discuss với bà nhà ạ... Bác Lơ ơi, em có mây câu hỏi nữa ạ:
- Bộ đàm em chưa có thì phải mua hay sao ạ? Có cần đăng ký với Cục vô tuyến điện không bác?
- Estimated cost cho xăng là bao nhiêu hả bác? Có dủng credit card được không bác Lơ hay là dùng cash? Sđt của em đây ạ: 01203190179.
Thanks bác,
Chỉnh sửa cuối:
- Status
- Không mở trả lời sau này.