Em cũng mới chính chủ cho V2-Vitara của em ở 282 xong.
Cũng gian nan vì tự làm, ko cò vạc và làm hư CB thêm (CB hư sẵn rùi...)
- Đúng 7g ngày 10/4/2012 có mặt ở 282, nhờ cà số máy và số khung: 50k (mọi giấy tờ đã chuẩn bị xong hết từ hôm trước)
- Đóng lệ phí 150k, bồi dưỡng cô ghi biên lai 50k (cò và người khác chỉ bồi dưỡng 10k), sẵn hỏi về hồ sơ đủ chưa và sắp thứ tự cho đúng rồi bấm kim luôn.
- 8g30 là xét xe xong, nộp hồ sơ lại đầu tiên luôn, ngối chờ được bấm số...
- 9g30, sau khi bị khoảng hơn 10 người LAST IN FIRST OUT, thì em được gọi tên. Bác hồ sơ lần 1: lý do là thủ quỹ kho bạc sao chỉ ký tên mà không ghi đầy đủ họ tên (Tên họ kế toán trưởng thì có in luôn trên giấy nộp tiền...)...em vẫn nhịn nhục cầm hồ sơ về kho bạc Q4 (sau khi ra gắn lại biển số và lái xe về: hok dám để v2 ở lại 1 mình)
- 10g45 quay lại nộp hồ sơ, ngồi chờ tiếp
- 11g15, được gọi tên. Bác hồ sơ lần 2: lý do số máy mờ (lúc nãy CB này đã xét xe ok và ký nháy rồi đó)...em cự liền...CB mới xuống giọng tí: "anh cà lại đi, đem vào dán lại, tui cho bấm số luôn"...đi tìm người cà số hồi sáng hok thấy, kêu đại 1 đứa em trai cà lại giùm. Em trai rất dễ thương sau khi cà xong " anh cho nhiu cũng được, ko cho cũng ko sao...em cà giùm", em nói vậy trưa đi uông bia khỏi tiền nha, thằng em chịu chơi okie lun...
- 11g30 xong bản cà mới đem vào dán, CB giữ lời
- 11g35 được bấm số...và trời thương cho số ko xấu nên cũng an ủi...
- Ra tự gắn biển số, tìm thằng em cài số giùm lúc nãy đưa 50k luôn
-11g45 ra khỏi 282, may mắn chỉ mất buổi sáng.
Tống kết:
- Thiệt hại:1 buối sáng ở 282 và 300k.
- Lợi hại: biển số ko xấu