Chòi canh của kiểm lâm cửa rừng phía Phan Rang
Chạy chạy hoài cũng chẳn thấy đâu có con dốc sâu thât sâu ! Nhìn lại google map thì đã ra đến Phan Rang rồi . Hết vui .
Lần sau các bác đừng hù e theo kiển này nửa nhé , chẳn vui ti nào .
Rời cửa rừng lúc 12h và cách Phan Rang mấy chuc km , ae hội ý về kiếm khách sạn ngủ chứ cắm trạc dọc lộ thì chẳn có gì vui .
Tạm biệc rừng Đạ Lạt Phan Rang ae về với biển . Phải công nhận biển và đồi cát Phan Rang đẹp tuyệt vời . Các chời xem nhé .
Các đoạn dốc phía trước luôn đổi hướng đột ngột, rất khó nhìn thấy hướng đi...Anh em di chuyển với 1 bánh luôn cách vực khoảng 20cm...Khá nguy hiểm
Nhiều chướng ngại vật cản đường + dốc quanh co liên tục cản tầm nhìn...
Mỗi lần 1 xe qua là để lại 1 vết lún xuống đường, xe đi sau càng phải cẩn thận hơn tránh sạt lở đất...
Và...mỗi đoạn dốc quanh co luôn có hoa tiêu hướng dẫn...
Dmax với 1 cầu vẫn kiên cường đu bám theo đoàn...Chỉ những con dốc cao > 45 độ mới sử dụng quyền trợ giúp của VA...
Ơ...lão Bannang.com đốt cháy giai đoạn à? Sao chưa gì đã tới trạm kiểm lâm rồi?
Hình lúc tời gốc cây bác không tác nghiệp à?
Hình lúc tời gốc cây bác không tác nghiệp à?
Khi lo lái xe và hướng dẫn xe đi, chả e chán quá không kéo cảm được chụp hình cũng không . Còn Toy thì đang lo cho các xe khác .
Lần sau e phải kiếm chả chân dài như F1 cho khỏe , thỉnh thoản kéo thắng tay mình đở buồn ngủ .
Lần sau e phải kiếm chả chân dài như F1 cho khỏe , thỉnh thoản kéo thắng tay mình đở buồn ngủ .
Gần xuống PR, đường mỗi lúc 1 dễ đi hơn, rộng dần và nhiều cát hơn...
Một pha thử cản của Land cọc bác Daugia24h và Triton Kvl
Tới 1 ngã 3, có trạm kiểm lâm nhưng đêm đã khá khuya, gần 2h00 sáng, ko còn ai để hỏi đường...Google Map được lôi ra sử dụng. Anh em phân vân không biết chọn đường nào để về PR? Haiza...Mưa lại bắt đầu rơi...
Bàn luận tại ngã 3 lòng.... xa xa là 1 cái chòi cao, lão F1 leo lên nhắm hướng, tiếc là cao và tối quá em không bắn được tấm hình đó. Dùng Flash thì em không thích
Cuối cùng anh em chọn hướng bên phải, theo cán bộ đường lối F1Racer hướng này có vẻ là đang xuống PR nè (Lại cảm giác...) Cũng may, chạy 1 đoạn là gặp đoạn đường bê tông khá ngon lành, anh em tập kết tại 1 cây cầu chụp lưu niệm và tổng kết các con dốc đã vượt qua...
6 chiến binh đã hoàn thành nhiệm vụ...Đặc biệt Dmax hoàn thành xuất sắc nhất
Chém gió vui mừng sau khi thoát được rừng...lúc này là 2h30 sáng...mưa vẫn rơi nhẹ...
Last edited by a moderator:
Hành trình tới đây là hết giai đoạn 1 rồi. Nhiều kinh nghiệm và bài học rút ra từ chuyến này mà em đã từng tâm sự, chia sẻ cùng anh em để các chuyến sau chuẩn bị cho kỹ:
- Không có con đường khó, chỉ sợ tinh thần chiến đấu bị dao động.
- Xe nào cũng chiến đấu được, miễn là máu.
- Tin vào tinh thần đồng đội.
- Không nghe theo dư luận để rồi bàn ra.
- Lưu ý quan trọng nhất khi đi vào cung đường mới để không bị chi phối, điển hình là khi em gặp chú kiểm lâm bàn ra, chỉ 2 câu hỏi duy nhất mà em quyết định trong khi 9/10 anh em muốn quay đầu:
1. Độ dài của con dốc: bác ấy trả lời, 50 -60m, chuyện nhỏ, xe trang bị tới đâu cũng phải cần thiết bị cứu hộ duy nhất là Tời, đã có tời thì giải quyết được khâu này.
2. Xe bác có qua được không. Chú kiểm lâm trả lời : " xe tui qua được mà rất khó khăn, xe mấy anh qua sao nổi". Hai câu trả lời đã rõ!. Chẳng phải nói khoác nhưng em thầm nghĩ : " mịa, những đường anh em OS đi qua được thì mấy chú này chưa chắc đã đi được, còn mấy đường bất cứ ai đi được thì chỉ là muỗi ..."
===> Lần sau các bác cứ theo tinh thần như thế mà chiến đấu nhé. Không để phải chi phối bởi bất cứ thông tin nào ngoài bản thân. Mình còn không tin mình thì tin ai được
Bác rocket làm tiếp tập 2 ở đồi cát nhé!
- Không có con đường khó, chỉ sợ tinh thần chiến đấu bị dao động.
- Xe nào cũng chiến đấu được, miễn là máu.
- Tin vào tinh thần đồng đội.
- Không nghe theo dư luận để rồi bàn ra.
- Lưu ý quan trọng nhất khi đi vào cung đường mới để không bị chi phối, điển hình là khi em gặp chú kiểm lâm bàn ra, chỉ 2 câu hỏi duy nhất mà em quyết định trong khi 9/10 anh em muốn quay đầu:
1. Độ dài của con dốc: bác ấy trả lời, 50 -60m, chuyện nhỏ, xe trang bị tới đâu cũng phải cần thiết bị cứu hộ duy nhất là Tời, đã có tời thì giải quyết được khâu này.
2. Xe bác có qua được không. Chú kiểm lâm trả lời : " xe tui qua được mà rất khó khăn, xe mấy anh qua sao nổi". Hai câu trả lời đã rõ!. Chẳng phải nói khoác nhưng em thầm nghĩ : " mịa, những đường anh em OS đi qua được thì mấy chú này chưa chắc đã đi được, còn mấy đường bất cứ ai đi được thì chỉ là muỗi ..."
===> Lần sau các bác cứ theo tinh thần như thế mà chiến đấu nhé. Không để phải chi phối bởi bất cứ thông tin nào ngoài bản thân. Mình còn không tin mình thì tin ai được
Bác rocket làm tiếp tập 2 ở đồi cát nhé!