Hạng B2
23/8/07
308
0
16
0934.658.266
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Lương tâm ko bằng lương tháng;)
 
Hạng B2
15/9/06
421
28
28
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Trích đoạn: taybien

Ở đâu cũng vậy thôi các bác ơi. Ở đâu cũng có tiêu cực mà. Cũng chỉ vị lương nhân viên của mình kém qua thôi. Em nghĩ các bác nên thông cảm cho máy bác ý ti tất nhiên chỉ thông cảm trong giới hạn thôi.:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D


Bác có thông cảm khi phải chờ 5 tháng trời mới lấy được xe là thế nào không,chỉ em bác chỉ chờ được đến 4 tháng đã kêu réo um sùm rồi


Trích đoạn: quan

Lương tâm ko bằng lương tháng;)


Câu này hay,nhưng em quyết để lương tâm cao hơn lương tháng
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Trích đoạn: WHITE TIGER

Trích đoạn: taybien

Ở đâu cũng vậy thôi các bác ơi. Ở đâu cũng có tiêu cực mà. Cũng chỉ vị lương nhân viên của mình kém qua thôi. Em nghĩ các bác nên thông cảm cho máy bác ý ti tất nhiên chỉ thông cảm trong giới hạn thôi.:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D


Bác có thông cảm khi phải chờ 5 tháng trời mới lấy được xe là thế nào không,chỉ em bác chỉ chờ được đến 4 tháng đã kêu réo um sùm rồi


Trích đoạn: quan

Lương tâm ko bằng lương tháng;)


Câu này hay,nhưng em quyết để lương tâm cao hơn lương tháng
Bên box GM Daewoo có bác đợi cả năm kìa bác[8|]
 
Hạng B2
15/9/06
421
28
28
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

20h20 hôm nay,giám đốc của Ngôi Sao cùng với TPKD đến xin lỗi về việc làm sai của nhân viên công ty và việc làm sai đó buộc công ty phải cho nghỉ việc và đưa 1 tờ xin lỗi gửi đến em.Ngoài ra công ty còn tặng thêm 3 phiếu bảo hành miễn phí và trả lại em khoản tiền chênh lệch,ban đầu nghĩ là tiền của công ty đền bù cho khách nên em từ chối nhưng TPKD có nói rõ đây không phải tiền công ty đền bù cho khách mà là tiền của khách bỏ ra nên phải trả lại cho em.Còn về việc bảo hành phía công ty có mời qua bên dịnh vụ bảo dưỡng bảo hành(em không nhớ đã nghe thấy gì những gì nữa tại chỉ nhớ dai lúc bực mình).Phải nói từ trước lúc lấy được xe em đã căng thẳng thần kinh trở lại rất nhiều nhưng sau buổi tối hôm nay em đã bình tâm trở lại rất nhiều.Thế nên có bác nào chơi với em rồi thì biết còn nếu chưa biết thì không nên tiếc 1 lời xin lỗi nhé.Sếp cũ của em hình như cũng như em,mặc dù biết ông ấy sai nhưng khi bực mình thì sai cũng thành đúng mình càng giải thích mình đúng thì càng chết..Thế nên khi lái cho giám đốc công ty CINEMA1 em đã được dặn " không giải thích""không cãi" và chỉ nói"xin lỗi" .Thế nên với em 1 lời xin lỗi chân thành còn hơn cả tiền bạc và hôm nay em thấy sự chân thành của giám đốc công ty đã làm em nguôi 7 phần giận dữ trong em


Giám đốc công ty và em với lời xin lỗi từ phía giám đốc và công ty

IMG_3973.jpg



IMG_3974.jpg
 
Hạng D
8/4/07
1.075
0
0
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Ui, mâyc cái vụ này xảy ra không biết bao nhiêu lần rồi mà sao lãnh đạo các liên doanh không có giải pháp nào nhỉ ??
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Em thấy Cty NS giải quyết vậy là rất thỏa đáng, nhanh chóng, kịp thời . . . GD và TPKD cùng đến tận nhà bác xin lỗi thế là quá chân thành.
Quả này NS lấy điểm hơi ác đó
 
Hạng B2
15/9/06
421
28
28
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Thực ra thì giấy xin lỗi với em chỉ là tờ giấy lộn,em cũng chưa đọc qua nhưng lời xin lỗi nói ra từ GĐ thì đó mới là thành ý mà em cần.Đối với em giấy tờ chỉ là thủ tục với pháp luật còn lời nói ra mới là điều quan trọng,ở VN mình có câu"Quân tử nhất ngôn là quân tử Dại,Quân tử nói lại là quân tử khôn" nên với em người dại là người đáng để em kết bạn hơn.Em vừa đi dạo phố về với tinh thần thực sự thoái mái nhất trong suốt mấy tháng qua
 
Hạng C
31/8/06
848
1
0
45
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Trích đoạn: EVN 2007

Em thấy Cty NS giải quyết vậy là rất thỏa đáng, nhanh chóng, kịp thời . . . GD và TPKD cùng đến tận nhà bác xin lỗi thế là quá chân thành.
Quả này NS lấy điểm hơi ác đó


hic hic :(, nếu không có 'mét xịch' (message) của pác Lơ (hay ai đó đại diện cho pác Lơ) thì có được cách giải quyết 'êm' như thế không??? [:-][:-][:-]

Dù gì đi chăng nữa thì 'nỗi lòng' của pác Cọp Trắng cũng đã được giải quyết êm thấm. Qua sự việc này mới thấy uy tín của OS, và quan trọng nhất đó là có rất nhiều bạn lúc nào cũng có lợi ;)
 
Hạng B2
15/9/06
421
28
28
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Thực sự thì em cũng không muốn nói cho công ty NS những sự việc trên nhưng đã đến tận nhà xin lỗi về sự việc đã xảy ra với em và cũng giải thích các chính sách của công ty đã làm em thấy thoải mái tinh thần rất nhiều sau sự việc trên.Chuyện em không muốn giải quyết thì đã được công ty giải quyết rồi nên giờ em không muốn nhắc lại nữa


Cám ơn bác nào đã gửi linh bài viết của em cho bên NS biết việc của em và bên NS đã đến xin lỗi,em thấy hài lòng về cách giải quyết của giám đốc và công ty

Nhờ mod của box để topic đến hết ngày hôm này,sau hôm nay khóa lại hộ em vì chuyện của em đã được giải quyết xong
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Hành trình dài mua xe MER(canhr báo với các bác kiểu làm ăn lởm khởm của công ty MER NGÔI SAO

Thực ra thì giấy xin lỗi với em chỉ là tờ giấy lộn,em cũng chưa đọc qua nhưng lời xin lỗi nói ra từ GĐ thì đó mới là thành ý mà em cần.

Chào bác,

Chẳng qua GD là người nước ngoài nên việc viết 1 thư xin lỗi bằng tiếng Việt cho bác ..e rằng hơi bị khó. Chị Hương - Phó Giám Đốc cũng thân với em là rất dễ thương. Sau khi thông báo đến chị ấy thì chị Hương có gọi điện thoại xin lỗi và rất làm tiếc về vấn đề trên xảy ra cho thành viên OS ....và cũng hy vọng công ty Mer NS sẽ có những ưu đãi dịch vụ dành cho bác . Dù sao thì bên GĐ cũng đã có thiện chí và giải quyết những bức xúc của những anh em OS chúng ta.