Hạng D
13/1/12
2.678
101.031
113
Vậy chắc kg sao , xe em tháng 4/2013 chắc chỉ khác nhau nhà cung cấp , khi nào bác thấy phuột toàn tiếng Tàu cẩu mới sợ
 
Hạng B2
3/1/09
288
1.679
93
Xe mình cũng Hitachi, Su vừa gửi thư triệu hồi chỉnh lại phuộc đấy.
 
Hạng B2
20/5/14
231
74
28
41
Cái này thấy cũng hay.nhg hiện tại xe e đang muốn làm cách âm và khắc phục cho xe đỡ ồn đã.chắc sau này mới dám đua theo các bác.ah cho e hỏi chút các bác đi khi ga lên mà đi chậm có thấy chân ga hơi rung ko ah?

Làm cách âm thì nhiều chỗ, bác chọn lấy 1 chỗ làm chứ món kia phải nhập và thiên về cảm giác lái hơn là độ các món khác.

Xe em (Vn ráp) chưa thấy bị hiện tượng rung chân ga hoặc e chưa đêr ý cảm nhận. Bác miêu tả kỹ hơn rung thế nào để e để ý xe em với
 
Hạng B2
20/5/14
231
74
28
41
Thay bộ phuộc nhún xịn vào liệu chạy co êm hơn không các bác nhi?Mà phuộc xe nhập có khác xe ráp đâu bác,linh kiện giống nhau ma. Bác nào có ý độ phuộc cho e tham khảo với
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.031
113
Thay bộ phuộc nhún xịn vào liệu chạy co êm hơn không các bác nhi?Mà phuộc xe nhập có khác xe ráp đâu bác,linh kiện giống nhau ma. Bác nào có ý độ phuộc cho e tham khảo với
theo em gầm xe cứng là do 4 cái lò xo ,'... Em định hạ gầm thử bằng lò xo của Cusco hoặc Monster Sport .xem có êm kg nhưng chắc tính sau , để làm trước một số thứ khác .. .. bác muốn êm thật sự thì cần phải làm cả bộ bác nghiên cưu thử Cusco strett zẻrro xem sao .. Em thấy giá chua quá :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/5/14
231
74
28
41
Hành trình đập phá em Swift
Hành trình đập phá em Swift


Hiên tại đang thừa cái rear bumper như hình 1,bác nào cần liên hệ em giao lưu nhé.

bác Huboss cũng định làm bộ lo xo ah ay chơi cả cụm,e thấy cả cụm đâu đó tầm 30 củ, căng quá.
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.031
113
@Kuswift : em định làm bộ lò xo thôi chơi cả cụm chắc kg khả thi vì đường sá ở Việt Nam! xấu quá nên chắc không giải quyết được gì nhiều
 
Hạng B2
20/5/14
231
74
28
41
To Supply one of the following: GSU82-21AS2 SUZUKI SWIFT SPORT ZC32S SPORT (2011.12>) FWD 1600cc TEIN COILOVER KIT Suggested Lower Front by -35mm , Suggested Lower Rear by -30mm (Max Lowering Front up to -65mm / Max Lowering Rear up to -51mm ) EDFC COMPATIBLE - PLEASE NOTE PICTURE IS GENERIC AND USED IN ALL ADVERTS, YOUR ORDER WILL BE SIMILAR TO THIS BUT FOR THE CORRECT APPLICATION . TO CHECK FOR TECHICAL INFORMATION AND DETAILS OF THIS PRODUCT INCLUDING AVAILABILITY PLEASE SEE:

http://www.tein.co.uk/srch/uk_search.php

The Street Advance damper is the evolution of our popular Super Street coilover. Developed to provide a sporty ride and aggressive stance, along with wide-range damping force adjustment using our new Advance Needle technology, giving the driver a much more noticeable feel in damping force change. The shortened shell case design provides optimum damper stroke at lower than standard vehicle ride height. Vehicle ride height is adjustable via the ZT coated threaded sleeve. Updated internal components and external coatings increase durability and product life. Street Advance dampers are great for daily driving and spirited driving for all types of drivers. Made in Japan under strict quality control standards and developed by highly trained suspension engineers. Some Kits have EDFC or EDFC ACTIVE Compatibility - please ask for details Features: Steel Construction Twin Tube internal construction Larger piston diameter for strut type front and rear (22mm) Improved wider 16 level damping force adjustment Ride Height adjustable via spring seat Powder coated damper body Non-welded ZT coated Adjustment Tube Full-Length Dust Boots 1-piece Aluminum Spring Seat with Delrin Thrust Washer Available for Overhaul 1-year Manufacturers Defect Warranty Contents of Damper Kit: Shock Absorber × 4 Main Spring × 4* *Some applications include helper springs Seat Lock × 4 Spring Seat × 4 Delrin Thrust Washer × 4 Bump Rubber × 4 Hook Spanner × 2 Dust Cover × 4* *Some kits will retain use of OEM Dust Covers Instruction Manual × 1