Uhm bác nên đi học lại, chứ lớn rồi đọc hiểu ko đc thì làm đc méo jieChắc hồi xưa dốt văn lắm đây. Viết méo giễu gì hết.
ý em là mùi ẩm mốc nếu xử lý thảm ko khô hết 100%, lần sau rút kn e mua BH trực tiếp hãng bán luôn, trước chạy Ford e cũng mua của hãng nên chừng 1 ngày là sắp xếp lịch đc rồi.Thực sự cái phạm trù "hết mùi" thì em nói thật với bác không ma nào dám hứa với bác luôn, ra đời đi làm ko một hãng nào dám hứa một cái vấn đề cảm tính như vậy đâu bác ơi. Xe bác sử dụng lâu rồi dĩ nhiên có mùi, xe mới cũng có mùi, nó bảo hết bác vẫn bảo có chả ma nào dám hứa đâu ah. Bảo hiểm tùy hãng chứ em chạy Honda làm BH trong hãng OK, ko xịn xò nhung tạm chấp nhận được
Đúng rùi b, có BH thì bớt lo mấy vụ lớn. Còn mấy cái nhỏ thì tùy case, ghét cái nó xử lý kiểu cà khịa nên em mua hành cho nó ăn.Mình chỉ mua bh khi thỏa thuận được theo ý mình trước cái...rồi mới mua. Có bảo hiểm cũng đỡ lo hơn nhiều.
Thấy bác chủ cũng hơi vô lý, không phải cái gì cũng bắt bảo hiểm đền được, có hợp đồng các bác chịu khó đọc, hoặc nhờ CVDV chỗ hãng xe các bác làm tóm tắt sơ qua các điều khoản bồi thường và hướng dẫn thủ tục (các bạn đấy làm thường xuyên nên trường hợp nào cũng gặp rồi). Khi không nằm trong điều khoản bồi thường rồi thì phải chịu khó "lách chút xíu", chứ mình không đúng mà còn khai thật thì bảo hiểm nào bồi thường được, ai cũng phải bán thân để nuôi gia đình, làm thuê cả, không nên làm khó nhau. Trước khi bỏ tiền ra mua gì, các bác chịu khó tìm hiểu trước để không tự làm khó mình, không phải cứ quăng tiền ra là tức khắc sẽ có người phục vụ!
P/S: Vì cuộc sống mến thương
P/S: Vì cuộc sống mến thương
Cái quan trọng là con người, ko phải các điều khoản BH bác ạ. Chắc ko ai muốn bỏ tiền mua BH để rước cái loại kêu đến nghe nó nói chuyện cà khịa phủ đầu bác lúc mình cần hỗ trợ, đúng ko nào? Còn đúng sai trong điều khoản BH nó đã rõ ràng nên e ko bàn đến.Trước khi bỏ tiền ra mua gì, các bác chịu khó tìm hiểu trước để không tự làm khó mình, không phải cứ quăng tiền ra là tức khắc sẽ có người phục vụ!
P/S: Vì cuộc sống mến thương
Chia sẻ với bác! Cảm giác như mình không được tôn trọng, tụi GĐV phải tôn trọng & giải thích cho khách hàng của mình chứ thái độ vậy bác quạo cũng đúng, tu luyện đủ công lực để không bị tụi nó phủ đầu bác nhé!Cái quan trọng là con người, ko phải các điều khoản BH bác ạ. Chắc ko ai muốn bỏ tiền mua BH để rước cái loại kêu đến nghe nó nói chuyện cà khịa phủ đầu bác lúc mình cần hỗ trợ, đúng ko nào? Còn đúng sai trong điều khoản BH nó đã rõ ràng nên e ko bàn đến.
Chỉnh sửa cuối:
Em đã từng mua BH Mic, 1 lần và ko bao giờ gặp lại.
Cũng ko có gì to tát, khi mua, có hỏi rõ em bán BH:
- Trong TH cọ nhẹ, cuối năm, anh vào làm luôn thể mà ko cần báo bên em khi xẩy xa sự vụ được ko ?
Em bán:
- OK anh, 500k.
Đến cuối năm, tiện công vào BD định kỳ, gọi em BH (là em bán nhá) được trả lời:
- Sao lúc bị anh ko gọi hot line, sao ko chụp lại ảnh ... thế này thì sao làm được.
Cảm giác như bị lừa.
Hãng báo tổng tiền tút tát các vết xước hết 2 triệu, ra ngoài chắc 2/3.
Việc nhỏ đã như thế, ko biết khi xẩy ra sự việc lớn, còn bị BH quay như thế nào.
Cũng ko có gì to tát, khi mua, có hỏi rõ em bán BH:
- Trong TH cọ nhẹ, cuối năm, anh vào làm luôn thể mà ko cần báo bên em khi xẩy xa sự vụ được ko ?
Em bán:
- OK anh, 500k.
Đến cuối năm, tiện công vào BD định kỳ, gọi em BH (là em bán nhá) được trả lời:
- Sao lúc bị anh ko gọi hot line, sao ko chụp lại ảnh ... thế này thì sao làm được.
Cảm giác như bị lừa.
Hãng báo tổng tiền tút tát các vết xước hết 2 triệu, ra ngoài chắc 2/3.
Việc nhỏ đã như thế, ko biết khi xẩy ra sự việc lớn, còn bị BH quay như thế nào.
Vâng em thấy mua luôn của hãng luôn cho nó dễ, có ji mình cứ để xe ở hãng kết hợp làm luôn mấy cái ko có trong bảo hiểm, bỏ xe lần được đôi ba việc. Mua ngoài xong tới hồi làm nhiều cái nó rách việc lắm, nên dù trong hãng có mắc hơn tí nhưng nên mua luôn cho xong.ý em là mùi ẩm mốc nếu xử lý thảm ko khô hết 100%, lần sau rút kn e mua BH trực tiếp hãng bán luôn, trước chạy Ford e cũng mua của hãng nên chừng 1 ngày là sắp xếp lịch đc rồi.