otosaigon nói:
Rất nhiều ý kiến ...người thì kéo đầu, kéo đuôi và đào đất ..
Do gió thổ mạnh nên chiếc xe ..ngày càng bị nghiên .. sang phải, vì thế phải tạm neo chiếc xe với chiếc xe khác..
Tranh thủ dùng Triton để neo bánh trước...
Em thì quyết định kéo từ phía đuôi ...
Có quá nhiều ý kiến và ..thực sự mất thời gian mà xe ngày càng ... lún sâu..
Bác 12Long .. chạy tới chạy lui ..rồi cũng đuối...
sambo nói:Các bác ăn chơi nhảy múa hấp dẫn quá.... Nhìn lại hình mà phát thèm, e ko đi đuợc mặc dù đăng ký đầu tiên, Sorry ae hội Mer E có việc công tác đột xuất cũng ko thông báo bác Lơ đuợc.
@Quân; bán rẻ ML đổi xe đuợc rùi ka ka GL550 đê....
thật tiếc là bác không đi ^^ chứ nếu có thêm bác nữa GL mà leo lên thì pà con không đẩy nổi đâu ạh ^^ !!!
Vụ này thì cũng là do mình chủ quan vào bộ móng vỏ mâm 20 bản rộng 265 cộng thêm địa hình thay đổi quá nhanh, các đồi cát bên ngoài thì khá cứng xe có thể leo dốc thoải mái nhưng khi vào cái đồi cuối thì tự nhiên mềm nhũn ra làm mọi người bị bất ngờ dẫn đến lầy tùm lum ^^
riêng em thì do đi sau và tránh mông của bác kvl khi cho xe leo lên đỉnh nên lạc vào vùng cát nhão độ nghiêng khoảng 35 đến 40 độ và cát liên tục trượt xuống do gió khá mạnh, cũng may em thắng kịp chứ nếu tiến thêm khoảng 2 mét nữa chỗ có độ nghiêng 45 độ thì tèo ^^
Khi nhìn trong hình thì chưa thấy nguy hiểm vì góc chụp chưa rõ chứ ở đó ghê lém ạh, độ sâu của cái hố đó khoảng 40 mét, chiều dốc dài chừng 80 mét, nếu như xe lật thì sẽ quay mòng mòng chừng 30 vòng mới ngừng lại được ^^ em cố cho xe leo lên thì cũng chỉ chạy dốc được khoảng 60 mét độ dốc 25 đến 30 độ còn chỗ có độ dốc cuối khoảng 35 đến 40 độ thì pó hand, cát quá nhão ^^ phải chi mưa xuống thì tiết kiệm bít mấy !!!
Phải nói là cám ơn bác lơ và bác 12long kinh nghiệm offroad và nhiệt tình hỗ trợ, bác lơ nhận định cần kéo ngược đuôi xe kết quả rất chính xác đã cứu được xe không bị lật ^^ hoan hô bác lơ ^^ và bác 12long.
Em vẫn còn giữ của bác lơ sợi cáp để chủ nhật em giao lại ah