- Status
- Không mở trả lời sau này.
Xe em nội thất chả có gì bác ạ.... HicccUp thêm hình xe đi bác. Nội thất động cơ, cảm nhận
Thì viết chay cũng đc. E thích spark lắm. Nhưng kẹt quá k để đi đc nên mới phải lên đời honda cityXe em nội thất chả có gì bác ạ.... Hiccc
Tình hình là chiều nay, ngày thứ 5 , em mới có chút thời gian đưa e đi tắm rửa cho e nó sạch đẹp đôi chút. Có điều e nhận ra là ở Phan Rang spark LS chaỵ taxi hơi bị nhiều, mà lại chạy ẩu vô cùng, mạnh ai nấy chạy, đèn đỏ có cũng như ko. Hôm nay là ngày thứ 5 e ở đây. Mà ko hề thấy bóng dáng 1 chiến sĩ xxx nào cả... Có lẽ vì vậy mà từ 2b đến 4b chạy cực ẩu...
Đêm qua xui rủi cho em, lúc đi siêu thị chạy ra thì phát hiện mất cái bs trước, đành gọi điện về cho a CA quen làm lại gấp hết 1 chai.
Đêm qua xui rủi cho em, lúc đi siêu thị chạy ra thì phát hiện mất cái bs trước, đành gọi điện về cho a CA quen làm lại gấp hết 1 chai.
Ah ah, đây là chiếc xe đầu tiên e sở hữu nên thật lòng là ko đưa ra sự so sánh nào cả. Trước e cũng từng lái sơ qua vài chiếc nhưng chưa được nhiều như Kia Morning, Toyota corola đời cũ mốc, hoặc vài chiếc nữa mà e ko nhớ tên. Nên nếu nói về cảm nhận e chỉ sơ lượt thôi nhé:Bác viết cảm nhận về viẹc lái spark trên đường từ SG ra PR đó bác. Nếu thêm nhiều hinh ảnh thì hay hơn. Xe em cũng nhỏ như xe bác nên cũng muốn học hỏi.
Cơ bản thì e sẽ nói ra vài ưu và khuyết điểm mà e cảm thấy ở dòng xe này nhé.
1. Về tốc độ, e thấy chiếc spark 1.2 MT này đi khá ổn, ko hề thua kém chiếc xe khác cùng phân khúc. Nếu ko phải nói là mạnh mẽ trên những cung đường đẹp. E lái yếu nên ko dám đua với mấy chiếc lớn trên đường, nhưng e vẫn đạp trên cao tốc 110km, mà vẫn thấy xe lướt khá êm. E vẫn vượt các xe khác ầm ầm ở tốc độc 60-70. 110 là vẫn còn ga nhé các Bác. Mà e nói thật, cho dù xe có mạnh và chạy nhanh đi chăng nữa thì đường xa VN vẫn khó mà đi được .
2. Xe chạy tốc độ trên 80km thì nếu đường đẹp sẽ ko cảm thấy rung lắc gì đáng kể, nhưng nếu đường hơi gồ ghề thì đó là khuyết điểm của xe nay về độ đầm của xe, chạy trên 85 thì bắt đầu ồn + đường xấu thì sẽ có hơi chao tay lái 1 chút. Coa thể do bánh nhỏ và e lái chưa cứng nên cảm nhận vậy cũng nên. Mỗi khi qua 1 đoạn đường xấu hay gặp ổ gà ổ voi thì nó cứ ầm ầm, sót xe lắm các Bác ơi. Mặc dù đã hãm thắng lại rồi....
3. Âm thanh zin của xe nghe chán nhách bù lại thì dàn lạnh để số 1 mà lạnh teo tứng.
4. Xe nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ nên e vượt lách sướng lắm. Và e khoái nhất đoạn từ dọc bãi biển từ Kê Gà đến Phan Thiết, đường cứ đạp 90-100 mà ko đoạn cua nào. Nhưng trước khi đến đoạn bãi biển nay thi đường nhỏ vắng và cũng nhiều ổ gà. Sướng nữa là nó nhỏ gọn nên tấp vào mé đường nào đó xả nước cũng chỉ chiếm có chút xíu diện tích nên tiện lợi vô cùng.
Nói chung e cảm thấy xe này mặc dù nhỏ nhưng nó lại phù hợp với e, tay lái mới, nhỏ gọn dễ quan sát, lái đi xa lần đầu hơi lo lo, nhưng chạy 1/4 đường là e quen tay lái nên cũng thấy ổn. Ko thể đòi hỏi sự đầm chắc, cứng cáp ở phần gầm bệ ở 1 chiếc hackback này được.
.... Từ từ e nhớ e viết tiếp...
Hôm nay e quay ở đây! Cảnh đẹp như trong tây du kí vậy
Đường xe e ko chạy vào được nên ko thấy bóng dáng vk e hehe
Đường xe e ko chạy vào được nên ko thấy bóng dáng vk e hehe
Em cũng ko rõ Bác ơi! E đi siêu thị ra thì phát hiện ko còn! Hucccủa, cái bảng số bị tưng quá rớt mất hả bác.
- Status
- Không mở trả lời sau này.