Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

Vui xuân k quên nhiệm vụ, phải bảo trì bảo dưỡng đều đặn để vợ 2 có sưc khỏe cùng chiến đấu rong ruổi trên mọi nẻo đường nhé:
vệ sinh van cầm chừng, ống trích khí...
26042011579.jpg


- thay nhớt định kỳ 2500-3500km, nhớt 10-30 hoặc 15-40, 2.7L.
- 2 lần thay nhớt 1 lần thay lọc nhớt.
- 4 lần thay nhớt thay lọc xăng.
- 20k km thay lọc gió, curoa cam, máy lạnh, dynamo.
- 20k km đảo vỏ.
...
Tiếp tục ngâm cú:
161020111890.jpg


161020111894.jpg


mà đã ngâm cứu để lâu sốt ruột, cho lên luôn cái xạc USB 5V, 3A cho đủ chỗ gắn đồ chơi nhé...
181020111909.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

Không có đồng hồ ngày giờ cũng bất tiện vì chẳng thích đeo cái gì trên người cả, quyết định cho lên "Hộp đồ nghề" luôn...

Gắn tiếp vào hộp có chừa sẵn chỗ nè:
271020111989.jpg

đĩa bay giờ nhìn thế này:
271020111990.jpg

định vị xong:
271020111992.jpg


chỉnh giờ luôn:
271020111993n.jpg

nhiệt độ dàn lạnh trước:

271020111995.jpg

dàn sau:
271020111996.jpg


xong:
271020111994.jpg
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

Thế rồi, một hôm khác lại gặp bác Sunny Ruồi ở VT, sau chầu cafe mừng mừng tủi tủi ôn lại kỷ niệm đoàn Cần thơ và lên kế hoạch cuối năm, ghé luôn kho quân trang kiếm ít đồ chơi...
Mấy cái này bỏ trong xe cũng kool nhể:
291020111997.jpg

thôi bác chủ kiếm cái nào linh hoạt chút, kiểu "Đồ Long Đao" là ok rồi...
291020111998.jpg

291020111999.jpg

Phấn khởi, cái này bôn tẩu giang hồ là đúng kiểu Sunny Ruồi luôn:
291020112000.jpg

Cái này rất cần để tự cứu mình khi hay đi đêm, đi xa...

23072011980.jpg

xử tới 2 tấn, rất tiện khi hay đi lại đường trường như em, cán đinh thường xuyên...Hộp khá gọn.
23072011981.jpg

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

CN ghé Gara để gắn thêm cái nắp cốp, chủ trước hay đi đánh golf bỏ ra cho đỡ vướng
supervn.gif

22222hi.jpg


vô tình thấy hàng thửa nhờ bác SUV chuyển bển về, ướm cái nào:
301020112001.jpg

ây dà, vừa rồi, tháo bao cao su ra:
301020112002.jpg


bình vẫn báo ok khi đang nghe nhạc:
311020112004.jpg

Tuy nhiên, thấy đề có vẻ yếu hơn chút, khi bật máy lạnh và đèn nữa thấy bình xuống 10.5V, hix, chắc gắn thêm 1 bình nữa quá...hehe
smileyvault-cute-big-smiley-animated-025.gif


Đọc thông số, chẳng hiểu gì...
k0t6ok.gif

[font="arial, helvetica, sans-serif"]Infinity’s BassLink T has been developed to deliver great bass in pickup trucks, SUV’s and hatchbacks. Its low profile design allows it to be positioned in the confined space of a pickup truck, or behind the rear seats of a hatchback or SUV. Small in size but big in output, BassLink T requires produces enough bass to wake up the neighborhood. BassLink T consists of a 10-inch subwoofer, two 10-inch passive radiators and a 250-watt Class D amplifier housed in a great looking rigid polymer enclosure, all carefully engineered to work together as a unique, integrated system. The extremely versatile BassLink T accepts both speaker-and line-level inputs, and it provides an internal low-pass filter, proprietary signal processing and abundant amplification. User-adjustable controls allow listeners to set the system’s response to achieve optimum performance based on the vehicle’s cabin gain or transfer function. These controls include: a 0 or 180-degree phase switch; a continuously variable electronic low-pass filter that is adjustable between 70 and 170Hz; variable input sensitivity; and Bass EQ that provides for adjustments between +3 and –6dB. At maximum gain, the system can accept inputs as low as 250mV. [/font]
[font="arial, helvetica, sans-serif"]+ Specifications
- Power Output: 250 Watts RMS
- Frequency Response: 20Hz - 170Hz
- Variable Bass EQ: +3dB to -6dB at 45Hz
- Variable Electronic Crossover: 70Hz - 170Hz
- Phase control: 0 or 180 degrees
- Preamp Level Inputs: 250mV - 4V
- Dimensions (H x W x D): 14-3/8 x 40-3/8 x 6-7/16
Infinity’s BassLink T has been developed to deliver great bass in pickup trucks, SUV’s and hatchbacks. Its low profile design allows it to be positioned in the confined space of a pickup truck, or behind the rear seats of a hatchback or SUV. Small in size but big in output, BassLink T requires produces enough bass to wake up the neighborhood. BassLink T consists of a 10-inch subwoofer, two 10-inch passive radiators and a 250-watt Class D amplifier housed in a great looking rigid polymer enclosure, all carefully engineered to work together as a unique, integrated system. The extremely versatile BassLink T accepts both speaker-and line-level inputs, and it provides an internal low-pass filter, proprietary signal processing and abundant amplification. User-adjustable controls allow listeners to set the system’s response to achieve optimum performance based on the vehicle’s cabin gain or transfer function. These controls include: a 0 or 180-degree phase switch; a continuously variable electronic low-pass filter that is adjustable between 70 and 170Hz; variable input sensitivity; and Bass EQ that provides for adjustments between +3 and –6dB. At maximum gain, the system can accept inputs as low as 250mV.
BassLink T includes a remote level bass control allow adjustments to be made from the drivers position.
[/font]
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

Hôm trước đã gắn chụp inox vào gương hậu...
260820111229.jpg

260820111230.jpg

vẫn chưa hài lòng lắm, điều chỉnh thêm 1 chút...
0e91ef09f38d2fed223403c9fb805c07_35272480.img3399.jpg


cuối cùng đã hài lòng...
280920111652.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

ah, matiz cũng k có cần mở cốp sau đâu, chỉ có mở nắp bình xăng thôi, do vậy muốn đại tiện thì phải tốn công sức nhé, em cũng xử luôn rồi, mượn hình ảnh bác ddtuyen cùng hội:
19204e6ba2cfcfc81ffbaa85b981821f_35380009.picture001.jpg



Bộ cần gạt lắp vào vị trí:
Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...

Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...


Hai sợi dây cáp lúc nào cũng đi sát vách và sát sàn xe, chui bên dưới đế bắt ghế và các thanh dằng.
Ra phía sau cốp:
Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...

Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...


Dây cáp mở cốp chui vào lỗ này để đi vào ổ khóa:
Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...


Ổ khóa:
Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...


Nếu kéo cần gạt phía trước thì chốt khóa sẽ mở ra thế này:
Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...


Bộ cũ thay ra:
Hành trình nghịch phá tập 3: [Lại RX7 từ trang 50]...
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

Tưởng rằng mình tai trâu, nhưng bà con k chịu, thật lạ...
Hai loa cửa sau đã thế này:
061120112026.jpg

lột trần ra:
061120112029.jpg


ừ nhỉ, chưa có cái treble, lại sửa sai...
061120112027.jpg


có vẻ xinh hơn chút...
061120112030.jpg


và dĩ nhiên chất lương âm thanh cũng khá hơn. Suy ra mình k phải tai trân, mà là cái gì đó thánh tiện hơn, như tai dê chẳng hạn...
32.gif


Bonus: dàn lạnh 2 hệ thống trên tổ lái:
051120112023.jpg
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó TDTT
27/2/08
3.706
1
38
51
HCM
Re:Hành trình nghịch phá tập 2: [1 em matiz từ trang 3]...

Haha hoá ra lão Đâm chọc ngoáy vợ mình không chừa ngóc ngách nào nhỉ, đèn đóm đồng hồ trong cabin bây giờ hoành tráng y như heli cockpit
080402cool_prv.gif