Re:Hành trình nghìn dặm của một em XÊ (Mer C) HN-SG-D1Workshop
Bên D1 làm okie nhưng em thấy cần phải improve 1 số khâu trong quá trình làm việc như sau để chuyên nhiệp hóa hơn :
đồ tháo ra cần có 1 khay đẩy hoặc giá chuyên dụng để lên chứ tháo tap pi cửa mà vứt lên băng ghế sau nhìn ko good.
dụng cụ ca lê tovit không nên để trên mặt ghế da thế kia nhìn ko gọn gàng
tính em tĩ mỉ chi tiết nên góp ý với D1 để hòan thiện hơn .
xe độ đẹp, nên sơn lại nguyên con .
thanks , just my 2 cents .
Bên D1 làm okie nhưng em thấy cần phải improve 1 số khâu trong quá trình làm việc như sau để chuyên nhiệp hóa hơn :
đồ tháo ra cần có 1 khay đẩy hoặc giá chuyên dụng để lên chứ tháo tap pi cửa mà vứt lên băng ghế sau nhìn ko good.
dụng cụ ca lê tovit không nên để trên mặt ghế da thế kia nhìn ko gọn gàng
tính em tĩ mỉ chi tiết nên góp ý với D1 để hòan thiện hơn .
xe độ đẹp, nên sơn lại nguyên con .
thanks , just my 2 cents .
Re:Hành trình nghìn dặm của một em XÊ (Mer C) HN-SG-D1Workshop
bác góp ý đúng thì anh em làm theo thôi.
bác D1 độ xe đẹp ghê! mà bác chủ xe cũng chịu chơi nữa.
bác góp ý đúng thì anh em làm theo thôi.
bác D1 độ xe đẹp ghê! mà bác chủ xe cũng chịu chơi nữa.
Re:Hành trình nghìn dặm của một em XÊ (Mer C) HN-SG-D1Workshop
Vinh Nam
D1 làm chiếc xe nghìn dặm đẹp hơn xe một dặm
@Kiên: chụp hình từ Bangkok chụp về Saigon tấm nào cũng bị rung hết >>> Cái D5000 em bị rớt méo cái ống kính luôn (
@hhthinh
D1 cho hỏi sơn nhám mờ hết xe nhiu lúa vậy? >>> Tùy xe và tùy sơn như thế nào nha anh, nhưng giá thì rẻ nhất VN là cái chắc
@Kanz_min
e cứ tưởng màu hồng cơ >>> Sắp có một em HỒNG MỜ hoành tráng
@Canadabuon
Bên D1 làm okie nhưng em thấy cần phải improve 1 số khâu trong quá trình làm việc như sau để chuyên nhiệp hóa hơn :
đồ tháo ra cần có 1 khay đẩy hoặc giá chuyên dụng để lên chứ tháo tap pi cửa mà vứt lên băng ghế sau nhìn ko good.
dụng cụ ca lê tovit không nên để trên mặt ghế da thế kia nhìn ko gọn gàng
tính em tĩ mỉ chi tiết nên góp ý với D1 để hòan thiện hơn .
xe độ đẹp, nên sơn lại nguyên con .
thanks , just my 2 cents .
@Thong.Nguyen
bác góp ý đúng thì anh em làm theo thôi.
bác D1 độ xe đẹp ghê! mà bác chủ xe cũng chịu chơi nữa.
D1: Cám ơn lời nhận xét của các bác, D1 sẽ rút kinh nghiệm, và thật sự tụi em rất khâm phục chất "chơi" của bác chủ xe, từ ngày nhận xe đến lúc giao xe làm việc với bác chủ xe rất nhanh gọn và vui vẻ, mong sẽ sớm hội ngộ các bác HN, từ hôm nay em sẽ up từng công đoạn, ăn ngũ cùng em C này, mong các bác nhận xét chân tình, D1 trân trọng !
P/s: Phải nói đây là một sản phẫm độ nhớ đời của D1 từ khâu KH đến khoảng cách và Style....
Mấy hôm nay bận đi Thailand, nên ko có thời gian up ảnh, cám ơn bác KutKit đã chịu khó PR cho bản thân và cho D1 chúng em, nói chung thì chất lượng xe khỏi bàn nhé, vì sơn gần chục chiếc màu Nhám rồi đến nay ko thấy ai phàn nàn zi hết....Còn vụ bác qua D1 nghe tiếng pô thì D1 luôn mở cữa từ 8H-18H, chắc bác canh lúc khuya khoắt chạy qua như lần trước hả bácKutkitkk nói:Xe em có sơn nhám thì có thể sẽ qua D1 sơn vì giá cũng tương đối rẻ hơn mấy chỗ khác...nhưng chất luợng sơn thì chưa biết.. Lăn tăn 1 điều là đi mưa , thì ko biết nó có nhem nhuốc lắm ko thôi.
E có ghé D1 mấy lần để hóng gió tiếng po mà e tới trễ quá đành ngậm ngùi đi về.
Vinh Nam
D1 làm chiếc xe nghìn dặm đẹp hơn xe một dặm
@Kiên: chụp hình từ Bangkok chụp về Saigon tấm nào cũng bị rung hết >>> Cái D5000 em bị rớt méo cái ống kính luôn (
@hhthinh
D1 cho hỏi sơn nhám mờ hết xe nhiu lúa vậy? >>> Tùy xe và tùy sơn như thế nào nha anh, nhưng giá thì rẻ nhất VN là cái chắc
@Kanz_min
e cứ tưởng màu hồng cơ >>> Sắp có một em HỒNG MỜ hoành tráng
@Canadabuon
Bên D1 làm okie nhưng em thấy cần phải improve 1 số khâu trong quá trình làm việc như sau để chuyên nhiệp hóa hơn :
đồ tháo ra cần có 1 khay đẩy hoặc giá chuyên dụng để lên chứ tháo tap pi cửa mà vứt lên băng ghế sau nhìn ko good.
dụng cụ ca lê tovit không nên để trên mặt ghế da thế kia nhìn ko gọn gàng
tính em tĩ mỉ chi tiết nên góp ý với D1 để hòan thiện hơn .
xe độ đẹp, nên sơn lại nguyên con .
thanks , just my 2 cents .
@Thong.Nguyen
bác góp ý đúng thì anh em làm theo thôi.
bác D1 độ xe đẹp ghê! mà bác chủ xe cũng chịu chơi nữa.
D1: Cám ơn lời nhận xét của các bác, D1 sẽ rút kinh nghiệm, và thật sự tụi em rất khâm phục chất "chơi" của bác chủ xe, từ ngày nhận xe đến lúc giao xe làm việc với bác chủ xe rất nhanh gọn và vui vẻ, mong sẽ sớm hội ngộ các bác HN, từ hôm nay em sẽ up từng công đoạn, ăn ngũ cùng em C này, mong các bác nhận xét chân tình, D1 trân trọng !
P/s: Phải nói đây là một sản phẫm độ nhớ đời của D1 từ khâu KH đến khoảng cách và Style....
Last edited by a moderator:
Re:Hành trình nghìn dặm của một em XÊ (Mer C) HN-SG-D1Workshop
Công đoạn hạ gầm với lò xo H&R
Công việc khá đơn giản vì đã thực hiện nhiều xe C
Phụ nữ cũng có thể làm được
tobe...
Công đoạn hạ gầm với lò xo H&R
Công việc khá đơn giản vì đã thực hiện nhiều xe C
Phụ nữ cũng có thể làm được
tobe...
Re:Hành trình nghìn dặm của một em XÊ (Mer C) HN-SG-D1Workshop
Up lại đi Kiên, hình die hết rùi...
Up lại đi Kiên, hình die hết rùi...