Hóng
Bản thân em còn HÓNG nặng hơn bác nữa...
WRX em chính thức lên bàn mổ ngày 20/1 mà tới h vẫn thiếu đồ... Ôi sao mà độ xe ở VN cực khổ quá. Hệ thống logistics Việt Nam quá tệ, bởi thế sao mà phát triển kinh tế cho nổi.
Lâu rồi không cập nhậtBản thân em còn HÓNG nặng hơn bác nữa...
WRX em chính thức lên bàn mổ ngày 20/1 mà tới h vẫn thiếu đồ... Ôi sao mà độ xe ở VN cực khổ quá. Hệ thống logistics Việt Nam quá tệ, bởi thế sao mà phát triển kinh tế cho nổi.
Thấy bác đụng đến phần này làm em cũng thắc mắc với trình thợ Việt Nam liệu có đủ khả năng thoả mãn sự tỉ mỉ của cơ khí và Bác hay không?Bật mí là trình độ gia công cơ khí chính xác ở VN chỉ dừng ở mức xoáy lòng, cà mặt, mở miệng xúp páp... tuy nhiên qua kinh nghiệm hổm rài thì rất khó để đạt được 100% hài lòng. Họ có thể gia công chính xách đến 5/1000mm (là rất tốt) nhưng vẫn còn một số điểm nho nhỏ làm mình rất khó chịu. Từ môi trường làm việc đến tính tỉ mĩ đều có vấn đề. Nhiều lúc người thợ quen làm ẩu nên khi có yêu cầu là chuẩn thì đó là một sự việc hoàn toàn khác và mới mẻ đối với chính người thợ đó.
Do đó sau khi trãi nghiệm sơ bộ, em đã gửi toàn bộ block máy và đầu culasse qua Mỹ để gia công. Chi phí cao hơn gấp 5 lần nhưng bù lại buổi tối em ngủ ngon!
đọc xong trả lời này cũng làm em kê gối ngủ ngon luôn kekee
Thấy bác đụng đến phần này làm em cũng thắc mắc với trình thợ Việt Nam liệu có đủ khả năng thoả mãn sự tỉ mỉ của cơ khí và Bác hay không?
đọc xong trả lời này cũng làm em kê gối ngủ ngon luôn kekee
Đủ trình bác àh... nhưng hên xui hihi... em gửi qua mẽo làm cho an tâm hơn tí xíu...
Đăng kiểm đâu nhìn ra được cái này bácEm thắc mắc ko biết rằng Đăng kiểm sẽ ntn :v