Trên đây có anh order chung, anh gừng, anh Wuyen
Là Tam đại Vin Nô
Là Tam đại Vin Nô
Lại kẹt trạm phí hả ta?! May cho anh kia đi ql1!
Con VF9 2,9 tấn lận hả anh ? Vậy nặng hơn cả RR Cullinan cmnr. Hóng táng trực diện sml đám RR luôn.Mình đã xuống tiền cọc con VF9 plus 1,57tỷ..
Ae cứ chửi vinfast tiếp đi...kkk
Mình đang có 1 e 2,4 tấn nữa...
Vãi láiTrước tiên là thảy cuộn dây điện, sạc có ổ giả tiếp địaView attachment 2760049
Chiều đi tìm trụ sạc cắm cái để mai đi sớm, chạy qua Vin Quang Trung báo hết cổng, qua kế bên dưới hầm CC Hà Đô, bảo vệ báo sạc cho nội bộ dân CC thôi, với lại cũng hết chỗ đậu rồi (gọi tổng đaif mắng vốn, dạ để em note lại, điên tập 1.
Chạy qua trạm gara bên Cống Lở, Tân Bình thì quá trời cổng mà quá trời xe xăng gửi, chật chội chen vô được thì lỗi, điên tập 2.View attachment 2760050View attachment 2760050
sôi máu, chả nhẽ đổi qua Cedato thần thánh, càng khó càng máu, chạy mẹ xuống Thảo điền luôn, quá trời trụ và đang lắp thêm, cũng cắm được để sạc và chờ 90p, đm bọn vin phét cáiView attachment 2760052
giờ thì làm ly trà xữa ngắm mấy đứa tin tin dà mấy mụ sồn sồn giả teen
View attachment 2760056
Hy vọng mai không phơi củ cải giữa đường
Xe dầu tốn có 500kXe xăng thì em tốn 1 triệu tiền xăng cho cả đi và về. Bác đi xe điện thử đo xem chi phí bao nhiêu.
Do con này tầm thấp thôi anh, ko hợp lắm với đi xa, con VF8 thì tầm thật 400km theo em là hợp lý rồi, đường VN chạy 300km quốc lộ đã mệt mỏi nếu trong 1 ngày chỉ tour SG, ĐL hay NT là nghỉ ngơi ngủ được rồi. Tốc độ trung bình 5,60 thì 7, 8 tiếng, sau này full cao tốc như ngoài kia thì lại có trạm trên cao tốc.Như vậy thì đi chơi xa bằng xe điện nóvsex giành hết thời gian nghỉ đi tè của bọn trẻ và phụ nữ rồi ???
Lần sau chuyển hướng đi chơi BL đi X !! Mình thấy dọc đường có vài trạm ở cây xăng PTLM đấy.
Còn 1 anh gia nhập sau nữa, mà nhiệt tình cách mạng cũng hơi mãnh liệt.Trên đây có anh order chung, anh gừng, anh Wuyen
Là Tam đại Vin Nô