Đi về 1 ngày 50km thôi rồi cắm sạcVới công nghệ pin như hiện nay, thì càng dùng xạc nhanh nhiều, pin càng mau chai. Nên sau 2 năm dùng xạc nhanh, cái xe sẽ bị biến từ chạy đường dài thành chỉ chạy được lanh quanh trong city
Cái này các hãng SX pin đều thừa nhận. Chỉ có hãng SX xe là né ko nói thôi chứ có gì mà phải cần là dân công nghệ pin hả anh?!anh nói y như mình là dân công nghệ pin vãi thặc
Đã tới 13h, vôăn cái đã chiều mát ra cách ks 2km sạc
Thò 1 cái bánh xe thứ 5 xuống đất, cái bánh này nó quay sẽ kéo quay cái mô tơ, tạo ra điện cắm ngược lại cục pin để sạc. Như vậy chỉ cần vợ và các con đẩy tạo vận tốc ban đầu.O biết về điện hỏi ngu xíu, sao họ o dùng động năng chuyển thành điện năng cung cấp điện sạc luôn cho acquy mấy anh ?
Ý anh phải vậy chăng?
Xạc lằm xạc lốn?
Hệ sinh thái thì phải quanh quẩn trong đó chứ sao mà thoát dc choy quơỤ ... cái xe đi lòng vòng chỉ để sạc ..
Chạy chế độ eco thì nhả chân ga nó sẽ hãm như mình thắng vậy, lúc này nó scj ngược, nhưng e nghĩ ko được bao nhiêu, với lại ko quen, dùng để đổ đèo thì hợp lý hơn. E bật comfort đi cho nó giống xe xăng, thả chân ga là trôiThò 1 cái bánh xe thứ 5 xuống đất, cái bánh này nó quay sẽ kéo quay cái mô tơ, tạo ra điện cắm ngược lại cục pin để sạc. Như vậy chỉ cần vợ và các con đẩy tạo vận tốc ban đầu.
Ý anh phải vậy chăng?
Mình ủng hộ xe điện, nhưng mình sẽ chờ đến khi range chạm ngưỡng 500km/lần sạc thì mình sẽ chuyển sang xe điện.
Xe hybrid đó anh. Em thấy xe hybrid là phù hợp nhất với điều kiện ở SG. Thích xe điện thì múc Cross bản HV, nhiều anh nói mua 1 con xe xăng đi xa , 1 con xe điện lanh quanh thành phố. Chi xa xỉ mà chật vật vậy ko bítO biết về điện hỏi ngu xíu, sao họ o dùng động năng chuyển thành điện năng cung cấp điện sạc luôn cho acquy mấy anh ?