Giành chỗ sạc hay kiếm chỗ sạc bậy bạ bị dân nó đánh chết thì còn hoạ may, xe lúc éo nào cũng hết điện nằm 1 chỗ thì dễ gì cháy nổkể ra đi con này giống chơi trò chơi mạo hiễm nhĩ
hết bình cháy nỗ lúc nào hông bít
overdischarged cũng ghê răng không kém overcharged!Giành chỗ sạc hay kiếm chỗ sạc bậy bạ bị dân nó đánh chết thì còn hoạ may, xe lúc éo nào cũng hết điện nằm 1 chỗ thì dễ gì cháy nổ
Tại sao sạc điện nhà quá 5 giờ lại tèo bình điện ??? cái trụ trạm lắplên để ngó vậy chứ kg sạc được thì lắp làm cái qq gì trờiẬu á em phải sạc bằng điện nước mía, mà nếu tầm 5h trở lên là khéo tèo bình
1 là sáng mai câu bình
2 là đề máy tắt máy lạnh kmn
E chọn PA 2, xe mượn mừ lo mịa rì View attachment 2761787
Hình như khi charge cái bình 12v theo xe hoạt động lâu nên dẫn tới hết bình này. Nên xe e34 nhiều lúc charge đầy pin thì cái bình 12v lại hết.Tại sao sạc điện nhà quá 5 giờ lại tèo bình điện ??? cái trụ trạm lắplên để ngó vậy chứ kg sạc được thì lắp làm cái qq gì trời
Vụ này lâu rồi bác.Hình như khi charge cái bình 12v theo xe hoạt động lâu nên dẫn tới hết bình này. Nên xe e34 nhiều lúc charge đầy pin thì cái bình 12v lại hết.
Em dùng mấy tháng nay và sạc nhà sạc trạm các kiều nhé.
Phiên bản đầu tiên thì khi sạc đầy thì nó ngắt sạc vào pin nhưng màn hình trung tâm vẩn sáng và tiêu thụ hết điện accu 12V nếu để quá lâu.
Sau này Vin update phầm mềm thì khị sạc full pin nó tự tắt luôn màn hình trung tâm, nhả súng sạc luôn. (có thể rút súng sạc không cần unlock xe) sẽ không bị vụ hết accu 12V.
Xe này máy lạnh khiển qua màn hình trung tâm nên có vẻ chưa ổn định lắm (Vin cũng fix nhiều lần và dần ổn định rồi)
Đi buổi trưa thì máy lạnh hơi đuối chút nhưng e thấy chấp nhận dc, có họng gió cho ghế sau nên ổn.
Nó chạy theo chưng trình gì đó nên lâu lâu nó lại lấy gió ngoài.
Kẹt xe và dùng máy lạnh thì ít hao pin lắm. Chạy máy lạnh 2-3h thấy sụt pin vài % thôi à.
Giờ hắn đang dạy con tập nói rồi a ơi.Ơ, tèo cưới hồi nào chả thấy cnl đồn đại gì nhỉ. Trọc lấy biếc à? Thảo lào …