Hạng C
18/3/16
533
13.994
93
Không mong đợi nó sẽ đủ để chạy nhưng mà tận dụng được phần nào hay phần đó mà thôi
A gắn lên là tăng thêm trọng lượng xe, trong khi hiệu suất sạc như a đổ nước xuống sông chả tác dụng gì, ngoại trừ dừng xe sạc nó lên dc tí, mà đã dừng thì xài máy phát điện còn lẹ hơn.
Năm 2016-2017, bọn da trắng nó test đủ kiểu với model 3 của tesla kể cả chơi gắn luôn cánh quạt gió lên nóc để thử chạy mượn sức gió sạc pin. Cuối cùng cũng fail, mấy cái ý tưởng đó có cách đây từ thời có xe đạp điện nó gắn chong chóng trước đầu xe để sạc bình, kích thước/trọng lượng nhỏ hơn nhưng chỉ là ngõ cụt, ở đâu mà có vụ năng lượng vĩnh cửu đơn giản như thế :rolleyes:
 
Hạng C
13/11/07
850
17.709
93
54
8 m2 thì đc 1kw. xe pin 42kwh thì sạc 42 tiếng nắng gắt liên tục mới đầy bình.
mà xe chỉ gắn đc tấm pin dài 2m rộng 1m, đc 2 m2 nghĩa là sạc 148 giờ nắng tương đương 20 ngày mới đi đc 230km
 
Hạng F
5/3/10
6.013
36.108
113
8 m2 thì đc 1kw. xe pin 42kwh thì sạc 42 tiếng nắng gắt liên tục mới đầy bình.
mà xe chỉ gắn đc tấm pin dài 2m rộng 1m, đc 2 m2 nghĩa là sạc 148 giờ nắng tương đương 20 ngày mới đi đc 230km
4 bánh xe lắp 4 cái máy phát để tạo ra điện được k?
 
  • Haha
Reactions: xelam_xelu
Hạng D
17/3/05
1.745
8.251
113
52
MFC
Hôm nay mình mới biết thông tin nếu sạc công suất nhỏ (dùng cho điện nhà) mà sạc quá 5 giờ thì pin bị tèo ko khởi động được xe. Như vậy xe vẫn phải luôn phụ thuộc vào trạm sạc.
Mềnh sạc mỗi ngày từ 8:30 > 3pm méo thấy sao a nh á
 
  • Like
Reactions: ngr040