Bác cứ chạy thử 2.0 thường, rôi coi no co ì ạch không thì biết. Được có 150 con ngựa ah.đang nói bản 2.0 thường này, tự nhiên bác mang 2.0 XT ra thì nói làm gì nữa. Ai nói CVT bậy bạ, chẳng qua là nó cho cảm giác lái ko bằng AT thôi. Động cơ mạnh thì dùng CVT thì ổn, còn đã yếu rồi mà còn dùng CVT thì càng ì ạch. Như em QX60 động cơ vốn đã mạnh, lại là 7 chỗ phù hợp gia đình nên sử dụng CVT cho êm ái. Qua QX70 họ lại sử dụng AT (for what?)
Nếu bác thích cầm lái và nhiều trang bị thì nên chọn bản XT.em thích con này từ lâu tuy nhiên đang phân vân bảng này với bản tăng áp. bác nào cho ý kiến dùm
Em này bản 2.0XT giá hơi sát với GLC250 rồi. Là em thì em sẽ chọn GLC250 vì hộp số 9 cấp DCT êm ái và tăng tốc tốt hơn CVT nhiều .
Hỏi nhẹ, mua con Subaru chại 10 năm ko sao, bảo dưỡng rẻ. Bác mua con GLC nhắm dám nuôi nó 10 năm hông? Hay 5 năm bán gấp đổi GLC mới )
Em này bản 2.0XT giá hơi sát với GLC250 rồi. Là em thì em sẽ chọn GLC250 vì hộp số 9 cấp DCT êm ái và tăng tốc tốt hơn CVT nhiều .
Chọn GLC là chuẩn hơn đối với một số người, trong đó có bác. Em cũng nghĩ GLC ngon hơn!
Tuy nhiên bác nên có bằng chứng để gia cố những điều bác phán nhé. Hihi. Em đọc thấy hơi thiếu thuyết phục. Em nói thật.
Chỉnh sửa cuối: