Hạng D
8/7/09
3.599
1
0
45
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

minhchaustudio nói:
Công Văn Khẩn!

Trước khi đi mình cần tìm gặp gấp bác DINHCHUA mà điện thoại hoài không được . Bác DINHCHUA có đọc thấy thì trả lời gấp cho em nhá .


0913853708 Dinhchua
 
Hạng B2
9/7/09
217
0
0
41
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

ducreddoor nói:
minhchaustudio nói:
Tin vui chung của cả hội Jeep

Trong cuốc thi Vietnam Offroad cup 2010 Chiếc M151 A2 của bác Saigon VW do bác Jeep 1945 cầm lái đã chinh phục người thưởng lãm thủ đô với tài lái điêu luyện và lịch lãm đoạt danh hiệu Tổ lái xuất sắc nhất .

M151 A2 là xe duy nhất vượt được phần thi Hố tử thần ( tất cả các xze còn lại đều phải cứu hộ ), là xe được khán giả mến mộ nhiều nhất và lên báo nhiều nhất .

Cài này là tin vui không phải cho Hội Jeep mình mà cho tất cả các chủ xe jeep A2 nhé!
Còn em thì nghĩ chẳng phải chủ xe A2 nào cũng vui mà là chủ chiếc xe thi ấy...tự vui thui ạ!
30.gif
 
Hạng B2
1/7/08
110
0
16
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

Báo cáo, hôm qua em đã gặp bác Phangl để trao kỷ vật tặng hội SJC mà bác Tuấn Đăng ko rõ vì lý do gì vội vã ra đi, vội vã trở về mà bỏ quên
rain.gif


dsc6933k.jpg
 
Hạng D
8/7/09
3.599
1
0
45
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

báo cáo cả nhà, em đã sắm GPS cho hành trình rồi nhé. OS Navi
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/10/07
368
0
16
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

bác MC đi Hà Nội hả ,ngày mai 25/9 bác đi tiền trạm núi cô tô với mình không
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

Ỉn nâu nói:
Cài này là tin vui không phải cho Hội Jeep mình mà cho tất cả các chủ xe jeep A2 nhé!

Còn em thì nghĩ chẳng phải chủ xe A2 nào cũng vui mà là chủ chiếc xe thi ấy...tự vui thui ạ!
30.gif

2 bác này mất trật tự quá , đề nghị trong nhà tự oản tù tì với nhau trước nhé - ai thắng thì mới có quyền phát biểu nhé
 
Hạng D
8/7/09
3.599
1
0
45
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

Ural 375D nói:
Ỉn nâu nói:
Cài này là tin vui không phải cho Hội Jeep mình mà cho tất cả các chủ xe jeep A2 nhé!

Còn em thì nghĩ chẳng phải chủ xe A2 nào cũng vui mà là chủ chiếc xe thi ấy...tự vui thui ạ!
30.gif

2 bác này mất trật tự quá , đề nghị trong nhà tự oản tù tì với nhau trước nhé - ai thắng thì mới có quyền phát biểu nhé


bất đồng quan điểm mừ bác...vì em cũng là chủ 1 con A2 còn đằng ấy thì không
 
Hạng B2
9/7/09
217
0
0
41
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

Ural 375D nói:
Ỉn nâu nói:
Cài này là tin vui không phải cho Hội Jeep mình mà cho tất cả các chủ xe jeep A2 nhé!

Còn em thì nghĩ chẳng phải chủ xe A2 nào cũng vui mà là chủ chiếc xe thi ấy...tự vui thui ạ!
30.gif

2 bác này mất trật tự quá , đề nghị trong nhà tự oản tù tì với nhau trước nhé - ai thắng thì mới có quyền phát biểu nhé

Ơ,... em xin rút cái kinh...nghiệm ạ. Sau này trước khi phát biểu sẽ oẳn tù tì ạ!
 
Hạng D
8/7/09
3.599
1
0
45
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

Em xin cập nhật mộ số thông tin cho hành trình Thăng Long


Chuyến đi
- Ngày 1: Sài Gòn - Nha Trang 454 km
Ăn sáng-cafe : tượng đài Long Khánh-ĐN-bên trái QL1
Ăn trưa –đổ xăng : Quán SEN (qua Phan Thiết 13km )bên phải _QL 1
Cá lóc chiên xù,cuốn bánh tráng,rau.Cháo bồ câu,các món ăn Việt thuần túy….
Có võng nghĩ trưa.
Ăn tối- Giao lưu ae Nha Trang :Quán dọc biển MÊ TRANG-đường 44 TRẦN PHÚ.NT

- Ngày 2: Nha Trang - Đà Nẵng 507 km
Ăn sáng,café HÒN CHỒNG,đường TRẦN PHÚ –Nha Trang
Ăn trưa –BÌNH ĐỊNH _ AN DƯƠNG VƯƠNG- KS HẢI ÂU .
Ăn tối – Giao lưu ae Đà Nẳng –


- Ngày 3: Đà Nẵng - Hà Tĩnh ., 407 km
Ăn sáng :Bún cá thu,bún chả bò…Đà Nẵng.
Ăn trưa :QUẢNG BÌNH : quan HẢI ĐĂNG-TP ĐỒNG HỚI(đối diện ngọn HẢI ĐĂNG)
Ăn tối : Giao lưu ae HÀ TĨNH


- Ngày 4: Hà Tĩnh - Thăng Long 348 km
Ăn sáng NGHỆ AN
Ăn trưa THANH HÓA :
Ăn tối :HÀ NỘI


- Ngày 5: 1000 năm Thăng Long
SÁNG :CAFÉ,điểm tâm _
THAM QUAN HÀ NÔI :Tham dự Con đường gốm sứ
THAM QUAN & MUA SẮM CHO CHỊ EM QUANH HỒ HOÀN KIẾM

CHIỀU :Giao lưu các bạn xe cổ HÀ NÔI-THÁNH GIÓNG-THÁI NGUYÊN
TỐI :CAFÉ GIAO LƯU,VẬT PHẨM LƯU NIỆM,CÁM ƠN-CHIA TAY clb các Hội Xe cổ MiỀn Bắc.

Chuyến về:

- Ngày 6: Thăng Long - Hà Tĩnh (Ngả ba Đồng Lộc) 345 km

- Ngày 7: Hà Tĩnh - Quãng Trị
( Đường 9 Nam Lào, Đông Hà, Cửa khẩu Lao Bảo ) 246km

- Ngày 8: Quãng Trị - Quảng Nam (Khâm Đức) 283 km

- Ngày 9: Quãng Nam - Daklak (Buôn Mê Thuộc ) 380 km
Ăn tối Giao lưu ae BMT qúan 219 LÊ THÁNH TÔN.BMT


- Ngày 10: DakLak - Sài Gòn 368 km
An sáng :Café EDEN START 75 NGÔ QUYỀN-BMT


An trưa : Quán THỦY TIÊN –đường PHÚ RIỀNG ĐỎ.TX Đồng Xoài – BP

Ăn tối :Quán Bò tơ 68
Ngã tư BINH HÒA –QL 13 _BÌNH DƯƠNG


Kết thúc hành trình..
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/7/09
3.599
1
0
45
Re:Hành trình xuyên Việt - 1000 năm Thăng Long

Em xin trích dẫn bài truong jeep qua đây cho cả nhà tiện theo dõi nhé.
Truọngeep wrote:
chào cả nhà, chỉ còn vài ngày nữa là các jeepers lên đường, mình rất tiếc o thể đi được nhưng vẫn còn vài điều gởi các bác trước chuyến đi. vì đi xa cho nên xe của chúng ta phải đem theo những món cần thiết và vài thứ để dự phòng. các thứ nên đem theo gồm: Dầu thắng 3/2, chữ thập ngang, dọc. IC và Mopin 24v, nếu đã chuyển qua IC 12v thì cứ chạy xe ra An Dương Vương cho họ xem mẫu IC để họ lấy cho đúng.{nếu khác kích cỡ thì gắn vô không được}. Và cũng phải dự phòng thêm Mopin 12v. Bơm xăng Zin cho xe Zin, và bơm xăng điện 12v, ( các bác lưu ý là nhiều khi xe chúng ta xài bơm Zin,( tức loại bơm xăng cơ) khi tháo ra thì rất dễ và đến lúc lắp vào cũng dễ nhưng coi chừng nhé các bác, nếu sơ ý một điều mà khi lắp vào rồi đề máy thì Một Cái Đùng xe các bác đã gãy nhông ,cốt máy tá lã .Bởi vì có một điều như vấy: KHI LẮP BƠM XĂNG ZIN VÀO, ta PHẢI ĐƯA BƠM SÁT VÀO THÀNH MÁY TỪ TRÊN XUỐNG.Nếu có xê dịch thì ta lại phải lấy ra và làm lại từ đầu như hướng dẫn trên nha các bác, Quan trọng lắm nếu các bác không muốn đại tu máy nhé. và còn điều quan trọng về mấy cây láp, nên cột một sợi dây chằng chống sút láp dài và nếu kỹ thì nên đem sơ cua một cây vì nếu nó không rớt mà lại bị gãy lỗ tai chữ thập thì lúc đó chỉ có kêu Tề Thiên cõng về thôi.bây giờ lại nói về kiểm tra gầm nhé các bác. trước tiên là Vô lăng, đang lái mà sút vôlang thì tèo, các bác 2 tay nắm lấy vôla8ng giựt lên giựt xuống xem nó có lỏng không nếu có thì mở cái nút nhấn kèn ra mà siết con tán của vôla8ng lại, nhớ là siết vừa thôi nếu chặt quá thì tay lái nặng lắm. sau đó thì cúi xuống kiểm tra lại cái Boss lái mà ngay phần nối cái ống lái với cái Bos thì có miếng đệm cao su và miếng đệm cao su của Bos lái có một con ốc chúng ta cũng ên siết vào vài vòng cho chặt. À quên hồi nãy cũng chưa nhắc các bác đem theo Bugi sơcua nữa. và cũng nên mua thêm một cái Lọc xăng , và nên đem theo vài cái Cổ Dê để siết ống xăng nữa, và một cái không thể thiếu là ĐÈN PIN XẠC LOẠI NHIỀU BÓNG LED RẤT SÁNG mà lâu hết pin. kinh nghiệm chỉ cần những thứ đó là các bác yên tâm đi khắp thế gian .các bác nào có ý gì hay hơn thì chỉ giáo thêm cho những jeepers của chúng ta đi và về được Oke