Em lang thang Cop được cái này của một Bác trên Face.
Bác nào chủ nhân của cái này cho em đưa lên đây nhé !
" />
Bác nào chủ nhân của cái này cho em đưa lên đây nhé !
Thanks bác! Có sơ đồ này dể đi và định lượng được thời gian. Quá Goodtrinhstorm nói:Em lang thang Cop được cái này của một Bác trên Face.
Bác nào chủ nhân của cái này cho em đưa lên đây nhé !
" />
10, Ăn uống và nghỉ ngơi dọc đường
Lời khuyên cho Bạn là : KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC PHÉP GHÉ ĂN Ở CÁC QUÁN DÀNH CHO XE TỐC HÀNH DỌC QL1
Nó đã mài dao sẵn, chờ Bạn đưa cổ vào và Chém rất ngọt. Không rụng cổ không ăn tiền
Kinh nghiệm cho thấy, các quán này đã được bảo kê nên chúng chém rất tốt. Đừng bao giờ vào quán này và gây sự với chúng. Có thể Bạn sẽ phải trả giá bằng tính mạng hoặc tài sản là xe bị hư hỏng
Hãy chọn các quán dành cho tài xế xe tải nặng hoặc đi sâu vào các vùng nội thị
Bạn hãy dừng chân và nghỉ ngơi ngay nếu thấy mệt, không nên chạy ráng sức. Điều đó có thể gây ra hệ lụy về an toàn cho Bạn và các thành viên
Đừng bao giờ chạy vào khoảng từ 12g trưa đến 13g chiều hoặc chạng vạng sáng đến 7g sáng vì lúc này bạn cần nghỉ ngơi. Bạn có thể bị giấc ngủ kéo vào và xe bay đi nơi khác
Hãy kiếm quán võng dọc đường đi, chợp mắt khoảng 30 phút và ăn uống, hạ tải
Để tiết kiệm, Bạn có thể mua bánh mì và đồ ăn khô dự trữ trên xe. Tốt nhất là bánh mì, chả lụa, xúc xích, dăm bông và bánh ngọt
11, Xăng và mức nhiệt
Hãy đổ xăng tại các cây xăng Petrolimex và nên dùng xăng A95. Nó đắt hơn 1 chút nhưng đảm bảo về khả năng tăng tốc cũng như bền bỉ cho máy.
Kinh nghiệm cho thấy, bạn dùng xăng 95 khác xa so với 92 về tuổi thọ động cơ và độ ổn định của tăng tốc, tải máy
Khi dừng chân, không nên mở nắp capo máy. Nó sẽ bị hạ nhiệt độ đột ngột không hề tốt cho các linh kiện của xe như dây dẫn, nắp bugi, các linh kiện cao su/nhựa...
Khi chế tạo, nhà SX đã tính trước điều này
Lời khuyên cho Bạn là : KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC PHÉP GHÉ ĂN Ở CÁC QUÁN DÀNH CHO XE TỐC HÀNH DỌC QL1
Nó đã mài dao sẵn, chờ Bạn đưa cổ vào và Chém rất ngọt. Không rụng cổ không ăn tiền
Kinh nghiệm cho thấy, các quán này đã được bảo kê nên chúng chém rất tốt. Đừng bao giờ vào quán này và gây sự với chúng. Có thể Bạn sẽ phải trả giá bằng tính mạng hoặc tài sản là xe bị hư hỏng
Hãy chọn các quán dành cho tài xế xe tải nặng hoặc đi sâu vào các vùng nội thị
Bạn hãy dừng chân và nghỉ ngơi ngay nếu thấy mệt, không nên chạy ráng sức. Điều đó có thể gây ra hệ lụy về an toàn cho Bạn và các thành viên
Đừng bao giờ chạy vào khoảng từ 12g trưa đến 13g chiều hoặc chạng vạng sáng đến 7g sáng vì lúc này bạn cần nghỉ ngơi. Bạn có thể bị giấc ngủ kéo vào và xe bay đi nơi khác
Hãy kiếm quán võng dọc đường đi, chợp mắt khoảng 30 phút và ăn uống, hạ tải
Để tiết kiệm, Bạn có thể mua bánh mì và đồ ăn khô dự trữ trên xe. Tốt nhất là bánh mì, chả lụa, xúc xích, dăm bông và bánh ngọt
11, Xăng và mức nhiệt
Hãy đổ xăng tại các cây xăng Petrolimex và nên dùng xăng A95. Nó đắt hơn 1 chút nhưng đảm bảo về khả năng tăng tốc cũng như bền bỉ cho máy.
Kinh nghiệm cho thấy, bạn dùng xăng 95 khác xa so với 92 về tuổi thọ động cơ và độ ổn định của tăng tốc, tải máy
Khi dừng chân, không nên mở nắp capo máy. Nó sẽ bị hạ nhiệt độ đột ngột không hề tốt cho các linh kiện của xe như dây dẫn, nắp bugi, các linh kiện cao su/nhựa...
Khi chế tạo, nhà SX đã tính trước điều này
12, Dừng xe dọc đường và rửa xe
Khi dừng xe. Bạn luôn nhớ tìm nơi nào nghỉ chân rộng rãi, tầm nhìn tốt. Tuyệt đối không dừng tại các quán vị trí cong, tầm nhìn hạn chế và cung đường tốc độ cao - vì xe khác có thể mất lái lao vào.
Hãy đậu xe nằm sâu trong sân quán, bãi đất trống hoặc thật xa ven đường.
Hãy chỉ mở cửa lên/xuống ở bên phụ.
Hãy lưu ý trẻ em không cho ra ngoài đường và tự ý mở cửa xe
Tuyệt đối TRÁNH VIỆC RỬA XE trên suốt cung đường nếu bạn đã chạy từ 100km trở lên.
Tuyệt đối CẤM RỬA XE sau khi xuống đèo. Nó có thể làm cho bạn tốn khá nhiều tiền để sửa bộ phận phanh do ma sát sau khi đổ đèo.
Khi đổ đèo, bạn luôn nhớ nguyên tắc Lên số nào Xuống số đó.
Những xe số AT. Khi lên đèo cứ dùng số D. Hệ thống máy tính đã giúp bạn điều này
Khi xuống đèo, hãy dùng chế độ +/- .Điều này có thể mất thời gian nhưng giá trị mang lại là cực lớn và không làm mài mòn cũng như hư hỏng phanh
Bạn chỉ nên rửa kính trước/sau nếu quá bẩn do mưa gió và không nên dùng giẻ lau bàn của quán ăn vì nó dính dầu/mỡ. Bạn sẽ chẳng nhìn thấy gì và mất rất nhiều thời gian để tẩy dầu trên kính do bị loang
Hãy luôn dùng nước suối uống dở để châm vào bình xịt kính. Không nên dùng nước ở quán ăn, nó sẽ sinh ra rêu do nước chưa được khử khuẩn và chứa rất nhiều pH và Fe
Hãy hạ kính lấy gió để thay đổi không khí trong khoang xe sau mỗi 2g chạy xe. Nó sẽ làm cho bạn thấy khỏe khoắn và thoải mái hơn vì được tiếp thêm oxy
Khi dừng xe. Bạn luôn nhớ tìm nơi nào nghỉ chân rộng rãi, tầm nhìn tốt. Tuyệt đối không dừng tại các quán vị trí cong, tầm nhìn hạn chế và cung đường tốc độ cao - vì xe khác có thể mất lái lao vào.
Hãy đậu xe nằm sâu trong sân quán, bãi đất trống hoặc thật xa ven đường.
Hãy chỉ mở cửa lên/xuống ở bên phụ.
Hãy lưu ý trẻ em không cho ra ngoài đường và tự ý mở cửa xe
Tuyệt đối TRÁNH VIỆC RỬA XE trên suốt cung đường nếu bạn đã chạy từ 100km trở lên.
Tuyệt đối CẤM RỬA XE sau khi xuống đèo. Nó có thể làm cho bạn tốn khá nhiều tiền để sửa bộ phận phanh do ma sát sau khi đổ đèo.
Khi đổ đèo, bạn luôn nhớ nguyên tắc Lên số nào Xuống số đó.
Những xe số AT. Khi lên đèo cứ dùng số D. Hệ thống máy tính đã giúp bạn điều này
Khi xuống đèo, hãy dùng chế độ +/- .Điều này có thể mất thời gian nhưng giá trị mang lại là cực lớn và không làm mài mòn cũng như hư hỏng phanh
Bạn chỉ nên rửa kính trước/sau nếu quá bẩn do mưa gió và không nên dùng giẻ lau bàn của quán ăn vì nó dính dầu/mỡ. Bạn sẽ chẳng nhìn thấy gì và mất rất nhiều thời gian để tẩy dầu trên kính do bị loang
Hãy luôn dùng nước suối uống dở để châm vào bình xịt kính. Không nên dùng nước ở quán ăn, nó sẽ sinh ra rêu do nước chưa được khử khuẩn và chứa rất nhiều pH và Fe
Hãy hạ kính lấy gió để thay đổi không khí trong khoang xe sau mỗi 2g chạy xe. Nó sẽ làm cho bạn thấy khỏe khoắn và thoải mái hơn vì được tiếp thêm oxy