Khách sạn này ở chùa anh ơi, nên phải quảng cáo cho người ta hi hiMình chả dám theo khi ở khách sạn khang trọng quá!
Sếp @Thanh Van dời bài này vô lại cnl đi anh để ngoài đây ít anh ep vô up cho xôm lắm, 1, 2 tuần rồi mang ra ngoài hi hi
Sếp @Thanh Van dời bài này vô lại cnl đi anh để ngoài đây ít anh ep vô up cho xôm lắm, 1, 2 tuần rồi mang ra ngoài hi hi
sao không đi Kona turbo bác chủ
Đồ đạc cả đoàn 11 người nhiêu đây chạy Kona Turbo chứa không hết anh ơi. Đường xa thì xe to ngồi ổn hơn vì tầm nhìn rộng cao hơn 1 chút nữa, Kona không cao lắm.sao không đi Kona turbo bác chủ
thực tế có ăn nhờ ở đậu nha anh, nhiều lúc phải đánh đổi nữa ........Anh đi phượt ô-xơ khổ bỏ mẹ. đi tới đâu cũng ăn nhờ ở đậu.
Đêm thứ 2 xuất phát ở Nha Trang. Đích đến là Qui Nhơn - 233km, 3h30 phút ( tôc độ trung bình 65km/h)
1 lưu ý nhỏ các đoạn đường tránh ví dụ ở Tuy Hòa, đường khá xấu xe tải chạy chậm và phải vượt mệt. Nếu mọi người đi xe con du lịch mình gợi ý đi trong khu dân cư luôn nếu giờ tầm 9, 10h cũng ít dân đi lại. Tốc độ 60km/h có khi còn nhanh hơn đi đường tránh.
Đúng phương châm chạy tới đâu mệt nghỉ tới đó. Cả 2 quyết dừng chân tại Qui Nhơn lúc 11h30. Vì chạy tiếp cho dù tới Quãng Ngãi đoạn đường hơn 3h30 phút quá sức. Do không google trước thông tin chỉ dùng Google Map nên có 1 điều khá tiếc là hành trình đáng lẽ nên đi theo QL1A đi hầm Cù Mông, thì lại đi đường QL1D qua ven biển. Buổi tối cũng không thấy gì, xa hơn lâu hơn. Nhưng được cái cũng vắng xe. Lần sau có kinh nghiệm sẽ không đi đường đó nữa.
Tấp đại vào khách sạn ven đường. Phòng ốc cũng không đến nỗi tệ.
Sáng hôm sau làm tô bún cá khá rẻ.
Chuẩn bị cho chặn đường dài phía trước.
1 lưu ý nhỏ các đoạn đường tránh ví dụ ở Tuy Hòa, đường khá xấu xe tải chạy chậm và phải vượt mệt. Nếu mọi người đi xe con du lịch mình gợi ý đi trong khu dân cư luôn nếu giờ tầm 9, 10h cũng ít dân đi lại. Tốc độ 60km/h có khi còn nhanh hơn đi đường tránh.
Đúng phương châm chạy tới đâu mệt nghỉ tới đó. Cả 2 quyết dừng chân tại Qui Nhơn lúc 11h30. Vì chạy tiếp cho dù tới Quãng Ngãi đoạn đường hơn 3h30 phút quá sức. Do không google trước thông tin chỉ dùng Google Map nên có 1 điều khá tiếc là hành trình đáng lẽ nên đi theo QL1A đi hầm Cù Mông, thì lại đi đường QL1D qua ven biển. Buổi tối cũng không thấy gì, xa hơn lâu hơn. Nhưng được cái cũng vắng xe. Lần sau có kinh nghiệm sẽ không đi đường đó nữa.
Tấp đại vào khách sạn ven đường. Phòng ốc cũng không đến nỗi tệ.
Sáng hôm sau làm tô bún cá khá rẻ.
Chuẩn bị cho chặn đường dài phía trước.
Chỉnh sửa cuối:
Tây Bắc chỉ đi bằng 2b là thích, mình chỉ thuê 4b để tải đồ phía sau thôi, ngoài tài xế thì thuê thêm 1 phụ để khiêng đồ
Trời ơi, em culi từ đầu chuyến tới cuối chuyến =)) mà ảnh lên phim em còn ko được lên phim
nhìn mặt ông bán phở , đần thối như ngỗng ỉa
không phải bán phở, đấy là dân nước bạn
Kinh nghiệm xương máu của em là chạy đủ an toàn, không nên cố, không chủ quan
Em là thằng chạy nhiều, Nam Bắc chỗ nào cũng đến, thi thoảng tham gia vài giải đua cũng như hướng dẫn lái xe an toàn. 7-8 năm cầm lái chưa từng va quệt. Vừa trải qua 4.000km xuyên Việt, xuyên Tây Nguyên. Nhưng thói đời cứ nghĩ thế là hay, và mình thì giỏi như Hamilton. Vừa rồi vì chủ quan trời mưa đường loang dầu tốc độ cao đường đèo mà va chạm với xe ngược chiều. Mà con đường ấy em rất quen thuộc rồi.
Đi trên đường không nói hay được. Cứ đi lại túc tắc vừa đủ là an toàn và cũng tránh vi phạm gặp gỡ CSGT
Em là thằng chạy nhiều, Nam Bắc chỗ nào cũng đến, thi thoảng tham gia vài giải đua cũng như hướng dẫn lái xe an toàn. 7-8 năm cầm lái chưa từng va quệt. Vừa trải qua 4.000km xuyên Việt, xuyên Tây Nguyên. Nhưng thói đời cứ nghĩ thế là hay, và mình thì giỏi như Hamilton. Vừa rồi vì chủ quan trời mưa đường loang dầu tốc độ cao đường đèo mà va chạm với xe ngược chiều. Mà con đường ấy em rất quen thuộc rồi.
Đi trên đường không nói hay được. Cứ đi lại túc tắc vừa đủ là an toàn và cũng tránh vi phạm gặp gỡ CSGT