O.S.P.D
9/12/06
1.832
5
38
Đất cò rán
25.​
Sau khi no nê cả đoàn bắt đầu phi thẳng về HN; quả thực ăn xong món lợn lòi anh em phi như điên
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
0h30 AE bắt đầu tét đại lộ Thăng Long ( Bác Lơ đã kể chi tiết )
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
Đoàn quyết định phi thẳng lên Bờ Hồ để Giang đại ca cũng như AE có điều kiện ngắm 1000 năm Thăng Long lung linh:cool::cool::cool:
img8691.jpg
26.​
img8671v.jpg
27.​
img8680o.jpg
28.​
img8685s.jpg
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Vietnam anh hùng quá ... các bác được đi kỷ niệm ngàn năm Thăng Long đúng là ngàn năm mới có 1 lần
 
Hạng B2
20/6/10
142
0
0
otosaigon nói:
Trải nghiệm GLK trên tuyến đường đại lộ được xem là hiện đại nhất Việt Nam

Hành trình trên đường mòn Hồ Chí Minh đi xuyên qua các cánh rừng và điểm đến ở đoạn cuối cung đường Đại Lộ Thăng Long được xem là hiện đại nhất Việt Nam. Tổng chiều dài của cung đường nổi tiếng này có chiều dài gần 30 cây số với tổng mức đầu tư là 7,500 tỷ đồng, qui mô mỗi bên là 3 Làn xe, hệ thống chiếu sáng khá đẹp vào ban đêm... và vừa được Thủ Tướng khai trương vào ngày 3/10/2010. Tuy nhiên sau khi trãi nghiệm với tốc độ tối đa của chiếc GLK là 180km/h so với 210km/h trên cung đường cao tốc Trung Lương. Mặt đường có nhiều nhấp nhô không đồng đều, cảm giác lái xe không được bám đường cho lắm so với tuyến đường cao tốc Trung Lương. Với 5% tổng số đầu tư dùng để bảo trì, chắc chắc sẽ có nhiều bảng chờ lún và cần được nâng cấp sửa chữa .. sau 6 tháng đến 1 năm qua sử dụng :D Hoặc đây là tuyến đường cũng giống như đại lộ Nguyễn Văn Linh ở Q7 .. vì thế chỉ nên duy trì 50km/h thì sẽ an toàn hơn
080402cool_prv.gif


youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nml0n1Oaipo

youtube=http://www.youtube.com/watch?v=M_r5v4vC-Do
Mấy bác ơi đàn bò nhà em thả rông cho nó ăn rác ngoài Đại lộ Thăng Long mà các bác chạy lên 180 km/h nhỡ va phải bò nhà em thì tội nghiệp lắm đó. Đường này các bác chỉ được chạy 80 thôi nghe.
 
Hạng D
15/7/09
1.092
6
38
Tp.HCM
Trong đoạn video clip bác Lơ Test Speed bị lạc tay lái mấy s, sau đó nghe bác ấy thở hổn hển, hú hồn . May trong chuyến đi này AE OS ở nhà đã cầu nguyện cho các bác đi đến nơi , về đến chốn nên mới...tai qua đó nha.
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Đại lộ TL là một công trình trọng điểm mừng đại lễ 1000 năm TL và quả cũng là một đại lộ đẹp nhất phía bắc ngày hôm nay. Với ba làn, ngăn bởi hàng rào sắt, để khoảng nghỉ khả lớn giữa 2 chiều y như các highway ở nước Mỹ rộng lớn và nhiều đất đai, trong điều kiện chưa tổ chức thu phí và các phương tiện giao thông còn thưa thớt (do HN sẽ còn cấm xe tải vào TP cho tới ngoài 10.10), việc lưu thông trên ĐLTL khá là thuận tiện, các xe có thể dễ dàng đạt tốc độ trên 100kmh, tuy tốc độ giới hạn chỉ là 80kmh.

Có cơ may được "test" freeway này trên một trong những model xe ngon lành nhất của Mẹc, nhận xét của em cũng không khác của các bác khác là bao nhiêu. Dưới bàn tay điểu khiển khéo lài của tài Thợ mộc (tài Dongta tới đây đã "đầu hàng" sau gần 2000 km lái xe liên tục!), chiếc CL lướt như bay trên đại lộ TL, nhắm về phía thủ đo HN xa xa, trong không khí trong lành của một đêm thu Hà nội mát mẻ, với ánh đèn lung linh, rực sáng được rọi ra từ hai hàng đèn cao áp dày đặc bên đường, cũng như vô vàn các khẩu hiệu quảng cáo cho công trình 1000 năm TL chăng chi chít ở các cột bên đường ... "chuyến xe đêm" hướng về TĐ HN đó đã là một trải nghiệm khó quên cho những thành viên trong cuộc!

Điểm yếu dễ nhận ra là chất lượng thấp kém của mặt đường đại lộ TL như các bác trong đoàn cũng đã nói ở trên. Ở tốc độ 160kmh, chiếc CL lồng lên như một con ngựa bất kham và nhảy tưng tưng trên mặt đường. Những người ngồi trong xe còn có cảm giác là đôi lúc bánh xe CL đã nhấc lên khỏi cả mặt đường, hệt như đang trong một chuyến đi offroad! Chất lượng của freway TL như vậy quả là có vấn đề? Tuy nhiên tốc độ cao nhất cho phép trên ĐL này chỉ là 80kmh, vì thế công bằng mà nói, nếu bạn giữ đúng tốc độ cho phép cao nhất này thì cũng ok, đại lộ TL như vậy là cũng "ngon" rồi ?!

Tuy nhiên có thể hình dung được trong thời gian sắp tới, khi giao thông nhiều (lưu lượng các xe trên đường HCM tăng lên, cho phép các xe tải lưu thông ...) thì chắc chắn tốc độ lưu thông trung bình trên ĐL dài nhất VN này cũng sẽ khó mà hơn được 80kmh. Lúc đó vấn đề chính của các bác tài sẽ không phải là chất lượng của freway mà có thể sẽ là các vấn đề khác như mật độ xe cộ cao, ách tắc giao thông ngay cả trong điều kiện đường xá rộng rãi?

Các chỗ rẽ lên xuống ĐL TL chưa hoàn tất 100% và còn đang tiếp tục được xây dựng. Về vậy thỉnh thoảng bạn sẽ gặp các lỗi ra vào "bất thình lình", cũng như các xe lưu thông ngược chiều [:O]. Và cảm giác khủng khiếp nhất có thể gặp khi giao thông trên ĐL này hiện nay là ta sẽ phải "đụng độ" với những chiếc xe đạp tự nhiên đi ngược đường, ở ngay làn vượt bên trái ngoài cùng, một cảnh tượng khủng khiếp mà chính em mới gặp phải chiều nay, khi ra lại đại lộ TL để "test" tuyến đường trong điều kiện ban ngày.

May mắn là chiếc Ỉn em ngồi đã kịp tránh người phụ nữ đạp xe ngược đường, khi đang lướt ván ở tốc độ °~100kmh. Chà, quả là một trải nghiệm không dành cho loại người yếu tim như em :D:confused:.