Nhầm rồi. Naked có muôn vàn loại naked...Thích tốc độ và cảm giác mạnh thì sportbike còn nếu lướt nhẹ cf loanh quanh phượt phỉnh thì nakedbike,thực ra mà nói 2 dòng trên đi phố là rất thoải mái
Tạm thời thị trường bây giờ chia 2 trường phái naked chính:
Classic Naked: CB1100, R9T, Z900RS... những bé này đặc thù kinh điển của naked từ xưa đến nay. Tay lái cao, yên liền, không cao, vận hành êm ái, dáng ngồi thoải mái
Sport Naked, Streetfighter: Z1000, CB1000R, GSX1000, Ducati Monster, S1000R. Những em này tuy nhìn tay lái có vẻ cao, dáng ngồi thẳng, nhưng thực tế khi ngồi lên dáng hơi chồm, chân hơi lùi về phía sau như sport bike, yên 2 tầng với phần yên sau y hệt sportbike. Vốn những chiếc này là sport bike nhưng thay đổi tay lái, giới hạn vòng tua, điều chỉnh máy cho êm hơn. Loại này có xu hướng bốc đầu nhiều hơn là vận hành êm ái trong phố
Không biết khi nào nhà máy HD bên Thái lan bắt đầu sản xuất các bác nhỉ.
Em hóng giá giảm bớt thuế nhập khẩu.
Em hóng giá giảm bớt thuế nhập khẩu.
Luôn đúng như thế mà bạn, phân khúc chính của HD xưa nay luôn nằm trong tầm trên dưới 40 tuổi. Mình có đọc 1 bài báo nói rằng đa phần khách hàng của HD tại Việt Nam là những người thành đạt, đã sở hữu ô tô xịn và giờ lá lúc họ đầu tư cho đam mê mô tô của mình. Đặc điểm của khách hàng HD luôn là ngay sau khi mua xe luôn bỏ thêm tầm vài chục đến vài trăm triệu nữa để đầu tư cho quần áo, phụ kiện...harley bắt đầu hướng tới thị trường giới trẻ , mình luôn cảm thấy harley là hãng moto tốt nhất nhưng phong cách của họ hơi già bây h họ đã trẻ trung hơn.
E tính về nha trang hốt con cb1100 2013 mà con vk nó chửi quá nên nửa đường quay raĐó là do bạn chưa chọn được con xe ngon để đi phố đấy. Nhiều người hay đâm đầu vào những mẫu thể thao như Z1000, CBR, R1 các thứ mà bỏ qua những mẫu hết sức lành trong phố ví dụ như dòng CB1100 của Honda. Đi phố rất mượt mà và êm ái, pô zin làm tê lòng người lái mà không ảnh hưởng đến người xung quanh, tỉ số truyền mượt mà ở tua thấp, máy móc không quá nóng, thậm chí mát hơn cả KTM Duke 390.
Luôn đúng như thế mà bạn, phân khúc chính của HD xưa nay luôn nằm trong tầm trên dưới 40 tuổi. Mình có đọc 1 bài báo nói rằng đa phần khách hàng của HD tại Việt Nam là những người thành đạt, đã sở hữu ô tô xịn và giờ lá lúc họ đầu tư cho đam mê mô tô của mình. Đặc điểm của khách hàng HD luôn là ngay sau khi mua xe luôn bỏ thêm tầm vài chục đến vài trăm triệu nữa để đầu tư cho quần áo, phụ kiện...
Harley dành cho người đam mê, thích là nhích, không nghĩ tới tiền bạc. Order nước sơn Hard Candy tại hãng không thôi đã 3000USD, ốp lốc máy mạ chrome hơn chục triệu ra đi, Ultra Glide 2,4 tỉ trong khi Goldwing 2018 1,2 tỉ...
Nói chung phải có thật nhiều tiền, và phải thích Harley thì mới theo nổi, không có một trong 2 thứ đó thì thôi vậy .