Comment không phải đang nói chiếc này bác. Dòng này mới ra ai đã có xe đâu. Nói các dòng Harley đang phổ biến, trừ dòng touring ultra hay CVO.Nhìn sao ra chiếc này làm mát bằng gió vậy.
Cái máy boxer nó hay ở chỗ là lỡ có rớt xe dựng lên dễ hơn mấy con máy đứng.
Không ai đi làm cái động cơ với mục đích để lỡ khi rớt xe cho dễ dựng cả.Nhìn sao ra chiếc này làm mát bằng gió vậy.
Cái máy boxer nó hay ở chỗ là lỡ có rớt xe dựng lên dễ hơn mấy con máy đứng.
Đúng rồi, BMW nó làm máy boxer vì torque ở tua thấp rất cao và chạy nhanh nó ổn định. Nhưng các dân chơi xe vô tình phát hiện ra đặc điểm này. Thay vì dựng xe ở góc 75* thì GS chỉ cần dựng từ góc 45*, đỡ phải gãy thắng các thứ. Nhưng nhớ trang bị đầy đủ crash bar, bảo vệ đầu xi lanh.Không ai đi làm cái động cơ với mục đích để lỡ khi rớt xe cho dễ dựng cả.
Xe này nhập US hay Thai vậy ae?
Có ai đi Harley Thai chưa review coi chất lượng vs US ?
Cá nhân vẫn rất lăn tăng hàng Thái ( có nội địa hóa ?) chất lượng kém hơn? để có giá thành tốt ?
Có ai đi Harley Thai chưa review coi chất lượng vs US ?
Cá nhân vẫn rất lăn tăng hàng Thái ( có nội địa hóa ?) chất lượng kém hơn? để có giá thành tốt ?
Cá nhân mình thấy không khác gì nhau cả, xe chỉ chạy vài nghìn sau 1-2 năm mà với loại nồi đồng cối đá thì cũng ko thấy gì khác. Hóng cao nhân kinh nghiệm trên chục năm đi nhiều dòng Harley ở cả 2 bản US và Thái vào chỉ giáo.Xe này nhập US hay Thai vậy ae?
Có ai đi Harley Thai chưa review coi chất lượng vs US ?
Cá nhân vẫn rất lăn tăng hàng Thái ( có nội địa hóa ?) chất lượng kém hơn? để có giá thành tốt ?
Giá xuất thấp chủ yếu do thuế nhập khẩu giảm nội khối. Việc nội địa hóa cũng có vai trò nhất định nhưng mình nghĩ vẫn phải trên cơ sở kiểm soát chất lượng.Xe này nhập US hay Thai vậy ae?
Có ai đi Harley Thai chưa review coi chất lượng vs US ?
Cá nhân vẫn rất lăn tăng hàng Thái ( có nội địa hóa ?) chất lượng kém hơn? để có giá thành tốt ?
Đúng như bác nói. Cái nào cũng có ưu và nhược điểm. Động cơ boxer lắp trên mô tô như vậy trong trường hợp chạy tốc độ cao mà té thì khả năng va đập quả xi lanh khiến hư hại nặng là rất cao. Việc lắp khung bảo vệ là rất quan trọng.Đúng rồi, BMW nó làm máy boxer vì torque ở tua thấp rất cao và chạy nhanh nó ổn định. Nhưng các dân chơi xe vô tình phát hiện ra đặc điểm này. Thay vì dựng xe ở góc 75* thì GS chỉ cần dựng từ góc 45*, đỡ phải gãy thắng các thứ. Nhưng nhớ trang bị đầy đủ crash bar, bảo vệ đầu xi lanh.
View attachment 2458872
Tôi nghĩ có nội địa hóa...mà đã nội địa hóa chắc chắn rằng chất lượng tổng thể sẽ thua US kha khá...Giá xuất thấp chủ yếu do thuế nhập khẩu giảm nội khối. Việc nội địa hóa cũng có vai trò nhất định nhưng mình nghĩ vẫn phải trên cơ sở kiểm soát chất lượng.