Các bác đi xe như này ngoài cảm giác có tiền và thuộc về hội có tiền thì còn gì khác hay không nhỉ? Không có tiền nên tò mò
Thật ra giá Harley giờ trên 200 xíu cũng có xe 48 đi nên cũng không gọi là có tiền nhiều nhặn gì lắm. Nhưng mà đi Harley nó đem lại các cảm xúc đặc trưng mà hiếm xe nào đạt được:Các bác đi xe như này ngoài cảm giác có tiền và thuộc về hội có tiền thì còn gì khác hay không nhỉ? Không có tiền nên tò mò
- Pô nổ đã taiq
- Xi-lanh nó giật đùng đùng dẫn tới nguyên xe nó rung bần bật. Đó là đối với khi xe đứng yên nhưng nếu khi xe đã di chuyển thì dao động mặt đường nó triệt tiêu với dao động của máy khiến chiếc xe cực kì cân bằng, không còn cảm giác giật đùng đùng giống như khi xe đứng yên nữa. Điều này khiến cho người lái Harley càng chạy càng muốn thốc ga mạnh để tạo ra cảm giác cân bằng êm ái. Cái này thực sự khó tả nhưng có thể liên tưởng tới cảm giác điều khiển chiếc xe cỏ số sàn nhưng sang số đúng vòng tua người lái có cảm giác xe nó êm ái nhẹ nhàng
- Sức mạnh tuy không bằng xe khác nhưng lực kéo rất đã, nhấp nhẹ ống ga là chiếc xe đã lao đi như 1 con chiến mã không thể ngăn cản được.
- Cảm giác đã khi mua 1 sản phẩm có độ hoàn thiện tốt (đối với các dòng xe truyền thống chứ mấy dòng sportster xi lanh nhỏ cho thị trường Ấn độ thì quên đi).
Xe Harley nó mắc, yếu, nặng nhưng nó đem lại được cảm giác trên. Hoặc là bạn không thích, hoặc là bạn thích. Khi bạn thích rồi thì bạn sẽ mua chiếc tiếp theo cũng là Harley chứ không phải xe nào khác.
Cám ơn bác chia sẻ. Chưa đến lúc hưởng vì vẫn còn băn khoăn những điều thực dụng. Xe này bảo trì bảo dưỡng có phức tạp tốn kém không, có phải nghĩ đến bán lại không? Cũng không hẳn vì gì đâu, nhưng mà sẽ có lúc mình chán nó, không để người khác dùng thì lại phí.Thật ra giá Harley giờ trên 200 xíu cũng có xe 48 đi nên cũng không gọi là có tiền nhiều nhặn gì lắm. Nhưng mà đi Harley nó đem lại các cảm xúc đặc trưng mà hiếm xe nào đạt được:
- Pô nổ đã taiq
- Xi-lanh nó giật đùng đùng dẫn tới nguyên xe nó rung bần bật. Đó là đối với khi xe đứng yên nhưng nếu khi xe đã di chuyển thì dao động mặt đường nó triệt tiêu với dao động của máy khiến chiếc xe cực kì cân bằng, không còn cảm giác giật đùng đùng giống như khi xe đứng yên nữa. Điều này khiến cho người lái Harley càng chạy càng muốn thốc ga mạnh để tạo ra cảm giác cân bằng êm ái. Cái này thực sự khó tả nhưng có thể liên tưởng tới cảm giác điều khiển chiếc xe cỏ số sàn nhưng sang số đúng vòng tua người lái có cảm giác xe nó êm ái nhẹ nhàng
- Sức mạnh tuy không bằng xe khác nhưng lực kéo rất đã, nhấp nhẹ ống ga là chiếc xe đã lao đi như 1 con chiến mã không thể ngăn cản được.
- Cảm giác đã khi mua 1 sản phẩm có độ hoàn thiện tốt (đối với các dòng xe truyền thống chứ mấy dòng sportster xi lanh nhỏ cho thị trường Ấn độ thì quên đi).
Xe Harley nó mắc, yếu, nặng nhưng nó đem lại được cảm giác trên. Hoặc là bạn không thích, hoặc là bạn thích. Khi bạn thích rồi thì bạn sẽ mua chiếc tiếp theo cũng là Harley chứ không phải xe nào khác.
Mô tô bán lại đều có giá chung hết nếu bác ngại thì mua xe cũ trải nghiệm trước rồi hãy đầu tư cho em nó sau.Cám ơn bác chia sẻ. Chưa đến lúc hưởng vì vẫn còn băn khoăn những điều thực dụng. Xe này bảo trì bảo dưỡng có phức tạp tốn kém không, có phải nghĩ đến bán lại không? Cũng không hẳn vì gì đâu, nhưng mà sẽ có lúc mình chán nó, không để người khác dùng thì lại phí.
Thật ra thì đi Harley chi phí bảo dưỡng như các dòng mô tô cao cấp khác thôi. Tuy nhiên hơi bị tốn tiền detailing, thêm đồ chơi để xe nó luôn lung linh. Giống như cô vợ đẹp, tiền ăn có bao nhiêu so với tiền cô ấy son phấn, mua túi hàng hiệu
Bác @phuquy chia sẻ rất hay. Em nghĩ nhiều người chạy Harley là do đam mê cái chất Mỹ ở chiếc xe, nhất là tiếng pô trở nên "đặc sản" của dòng xe cơ bắp này. Tuy nhiên em thấy vẫn có một nhóm nhỏ (rất ít) ra vẻ như ta đây có tiền, giàu có hơn đời. Ngay trong đoàn đi chơi chung, có người chạy dòng xe lớn touring như Street Glide hay Road Glide, nhất là CVO, tỏ vẻ coi thường người đi dòng xe nhỏ như Iron 883, 48. Họ đi chung, ngồi ăn chung bàn, thậm chí ngủ khách sạn đặt riêng sang hơn so với mặt bằng chung. Tất nhiên chỉ vài người có tính cách đó thôi, xã hội mà.Thật ra giá Harley giờ trên 200 xíu cũng có xe 48 đi nên cũng không gọi là có tiền nhiều nhặn gì lắm. Nhưng mà đi Harley nó đem lại các cảm xúc đặc trưng mà hiếm xe nào đạt được:
- Pô nổ đã taiq
- Xi-lanh nó giật đùng đùng dẫn tới nguyên xe nó rung bần bật. Đó là đối với khi xe đứng yên nhưng nếu khi xe đã di chuyển thì dao động mặt đường nó triệt tiêu với dao động của máy khiến chiếc xe cực kì cân bằng, không còn cảm giác giật đùng đùng giống như khi xe đứng yên nữa. Điều này khiến cho người lái Harley càng chạy càng muốn thốc ga mạnh để tạo ra cảm giác cân bằng êm ái. Cái này thực sự khó tả nhưng có thể liên tưởng tới cảm giác điều khiển chiếc xe cỏ số sàn nhưng sang số đúng vòng tua người lái có cảm giác xe nó êm ái nhẹ nhàng
- Sức mạnh tuy không bằng xe khác nhưng lực kéo rất đã, nhấp nhẹ ống ga là chiếc xe đã lao đi như 1 con chiến mã không thể ngăn cản được.
- Cảm giác đã khi mua 1 sản phẩm có độ hoàn thiện tốt (đối với các dòng xe truyền thống chứ mấy dòng sportster xi lanh nhỏ cho thị trường Ấn độ thì quên đi).
Xe Harley nó mắc, yếu, nặng nhưng nó đem lại được cảm giác trên. Hoặc là bạn không thích, hoặc là bạn thích. Khi bạn thích rồi thì bạn sẽ mua chiếc tiếp theo cũng là Harley chứ không phải xe nào khác.
Chỉnh sửa cuối:
Xe bảo trì bảo dưỡng thì như các hãng xe sang khác, tuy nhiên nặng đô nhất là lên đồ chơi chính hãng. Đi xe này thường phải lên đồ chơi chứ để zin vậy cảm giá "thua chị thua em". Nhất là sau mỗi chuyến đi, thấy người này người kia độ món này món nọ đẹp thì mình cũng ngứa tay.Cám ơn bác chia sẻ. Chưa đến lúc hưởng vì vẫn còn băn khoăn những điều thực dụng. Xe này bảo trì bảo dưỡng có phức tạp tốn kém không, có phải nghĩ đến bán lại không? Cũng không hẳn vì gì đâu, nhưng mà sẽ có lúc mình chán nó, không để người khác dùng thì lại phí.
90% dân chạy harley đều nghiện tiếng pô mà những xe khác không có được ,tuy mã lực không mạnh lắm nhưng lực kéo thì kinh khủng .
Thêm 3 cảm giácCác bác đi xe như này ngoài cảm giác có tiền và thuộc về hội có tiền thì còn gì khác hay không nhỉ? Không có tiền nên tò mò
1. Tự nhiên bố láo, em chạy xe khác thì hiền nhưng leo lên harley thì không biết sao chạy bố láo kinh khủng.
2. Cảm nhận được mùi thơm của thịt bắp, ngựa bà mặc quần đùi đi thì xác định.
3. Em đi 48, cảm giác hồi hộp sợ hết xăng và mất nắp bình xăng