Hạng B2
22/6/12
246
74
28
Vũng Tàu
VN là cái lò chuyên tiêu thụ xe lỗi(túi khí, hộp số, gian lận khí thải...), option bị tháo bớt mà giá trên trời.
Gian lận khí thải không phải là lỗi, mà là công nghệ điều chỉnh lượng khí thải ra trong từng điều kiện cụ thể. Không phải đơn giản mà làm được đâu. Với lại lượng khí thải ra ở chế độ max còn kém xa so với xe bus ở ta, nên hàng gian của họ vẫn là hàng "hịn" của ta đấy.
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Gian lận khí thải không phải là lỗi, mà là công nghệ điều chỉnh lượng khí thải ra trong từng điều kiện cụ thể. Không phải đơn giản mà làm được đâu. Với lại lượng khí thải ra ở chế độ max còn kém xa so với xe bus ở ta, nên hàng gian của họ vẫn là hàng "hịn" của ta đấy.
Diesel Gate của VW không phải là gian lận khí thải khi kiểm tra mà là VW muốn bảo vệ máy của họ.
Nếu như những điều kiện ở dưới đây đúng thì xe bạn có chương trình cũ, sửa lại cũng được
- xe của tập đoàn VW (từ VW, Seat, Audi ....) và là máy dầu
- khi xe đứng yên không nhúc nhích, không thể nhấn tua máy cao hơn 2500/2800 rpm,
- Nhưng khi trên đường thì chỉ số trên vượt qua rất dể dàng

Còn lý do là vì VW không muốn xe bị tình trạng quá tãi và bể máy khi không lăn bắnh. Và hiện giờ phần mềm đó đã gở bỏ và độ NOx gần như không còn hay ít vì có Adblue bắt buộc cho tất cả các xe dầu