RE: Hậu "phuộc nhún xe Mazda"
Bàn tay có ngón dài ngón ngắn mà anh Thiết, ai vui vẻ tiếp thu thì mình tận tâm trình bày ý kiến, còn nếu "uốn éo" gì đó thì thôi vậy coi như chuyện ngoài tai ấy mà. Riêng với tôi, mặc dù chưa gặp anh ngoài đời nhưng tôi rất tôn trọng cung cách của anh và rất mong anh coi như "chuyện ngoài tai" để còn post thêm những bài hữu ích nâng cao giá trị của diễn đàn này.
Riêng một chút, tôi là giáo viên, khi vào lớp rất nghiêm với học sinh, biết rằng sẽ có các em các cháu "nguyền rủa" mình sau lưng, nhưng nghề của mình là thế không lẽ nghỉ việc chuyển sang làm "xã hội đen"
Bàn tay có ngón dài ngón ngắn mà anh Thiết, ai vui vẻ tiếp thu thì mình tận tâm trình bày ý kiến, còn nếu "uốn éo" gì đó thì thôi vậy coi như chuyện ngoài tai ấy mà. Riêng với tôi, mặc dù chưa gặp anh ngoài đời nhưng tôi rất tôn trọng cung cách của anh và rất mong anh coi như "chuyện ngoài tai" để còn post thêm những bài hữu ích nâng cao giá trị của diễn đàn này.
Riêng một chút, tôi là giáo viên, khi vào lớp rất nghiêm với học sinh, biết rằng sẽ có các em các cháu "nguyền rủa" mình sau lưng, nhưng nghề của mình là thế không lẽ nghỉ việc chuyển sang làm "xã hội đen"
RE: Hậu "phuộc nhún xe Mazda"
Hôm nay, xin phép các bác members, em là Mod của Box này có đôi điều lạc đề tí...!
Trước hết, tạm thời bỏ qua những yếu tố đúng sai, chính xác và chưa chính xác về mặt kỹ thuật mà các bác trao đổi trên 4rum nói chung và trong Box này nói riêng, nhưng tất cả đều nói lên được cái TÌNH và nỗi ĐAM MÊ của anh em trên cùng 1 diễn đàn, và cũng chính nhờ cái tình và nhiệt huyết đó mà OS có được ngày hôm nay. Nhân đây 1 lần nữa em cũng thay mặt Box này và 4rum OS gửi lời cảm ơn đến bác Thiết là người đã cực kỳ nhiệt tình giúp đỡ cho các bác khác có thắc mắc hay khó khăn trong quá trình sử dụng xe. Em nghĩ không riêng gì em, tất cả các khách hàng thường xuyên của E-Gara hay PKT đều phải ghi nhận nỗ lực và thịnh tình của bác Thiết. Dù tuổi đã khá trọng, ngang tầm cha chú nhiều member 8x trong 4rum này, song bác ấy vẫn luôn xưng hô bình đẳng và lấy hết kiến thức thu thập được trong quá trình sử dụng sửa chữa xe của mình mà chia sẻ cho tất cả mọi người...
OS luôn cần, rất cần những thành viên tâm huyết như bác Thiết, và OS cũng cực lực phản đối những hành vi có chiều hướng xúc phạm và làm nguội lạnh nhiệt huyết của những người như bác ấy. Thử hỏi, OS sẽ ra sao nếu toàn là những bài Post mang tính cách khoe khoang hợm hĩnh, nói cạnh nói khoé, tranh hay giành giỏi mà quên đi mất cái tôn chỉ bản đầu là san sẻ niềm đam mê của những người đàn ông yêu thích 4 cái bánh tròn tròn....?
@ bác Thiết : tuy chưa được gặp bác nhưng thật sự em rất quí mến bác vì những gì bác đã cống hiến cho OS. Vậy nên, mong bác vẫn giữ vững nhiệt tình xưa nay để OS ngày càng lớn mạnh. 4rum là 1 xã hội thu nhỏ, tuy OS là nơi có chọn lọc nhưng không thể nào không tồn tại vài thành phần làm chướng tai gai mắt mọi người. BĐH OS sẽ luôn theo sát và có những xử lý thích đáng cũng như kịp thời với những thành viên ứng xử thiếu văn hoá và tôn trọng người khác để OS ngày càng phát triển đúng như sự mong đợi của các bác.
Chúc các bác vui vẻ, đón 1 năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc nhé.
Hôm nay, xin phép các bác members, em là Mod của Box này có đôi điều lạc đề tí...!
Trước hết, tạm thời bỏ qua những yếu tố đúng sai, chính xác và chưa chính xác về mặt kỹ thuật mà các bác trao đổi trên 4rum nói chung và trong Box này nói riêng, nhưng tất cả đều nói lên được cái TÌNH và nỗi ĐAM MÊ của anh em trên cùng 1 diễn đàn, và cũng chính nhờ cái tình và nhiệt huyết đó mà OS có được ngày hôm nay. Nhân đây 1 lần nữa em cũng thay mặt Box này và 4rum OS gửi lời cảm ơn đến bác Thiết là người đã cực kỳ nhiệt tình giúp đỡ cho các bác khác có thắc mắc hay khó khăn trong quá trình sử dụng xe. Em nghĩ không riêng gì em, tất cả các khách hàng thường xuyên của E-Gara hay PKT đều phải ghi nhận nỗ lực và thịnh tình của bác Thiết. Dù tuổi đã khá trọng, ngang tầm cha chú nhiều member 8x trong 4rum này, song bác ấy vẫn luôn xưng hô bình đẳng và lấy hết kiến thức thu thập được trong quá trình sử dụng sửa chữa xe của mình mà chia sẻ cho tất cả mọi người...
OS luôn cần, rất cần những thành viên tâm huyết như bác Thiết, và OS cũng cực lực phản đối những hành vi có chiều hướng xúc phạm và làm nguội lạnh nhiệt huyết của những người như bác ấy. Thử hỏi, OS sẽ ra sao nếu toàn là những bài Post mang tính cách khoe khoang hợm hĩnh, nói cạnh nói khoé, tranh hay giành giỏi mà quên đi mất cái tôn chỉ bản đầu là san sẻ niềm đam mê của những người đàn ông yêu thích 4 cái bánh tròn tròn....?
@ bác Thiết : tuy chưa được gặp bác nhưng thật sự em rất quí mến bác vì những gì bác đã cống hiến cho OS. Vậy nên, mong bác vẫn giữ vững nhiệt tình xưa nay để OS ngày càng lớn mạnh. 4rum là 1 xã hội thu nhỏ, tuy OS là nơi có chọn lọc nhưng không thể nào không tồn tại vài thành phần làm chướng tai gai mắt mọi người. BĐH OS sẽ luôn theo sát và có những xử lý thích đáng cũng như kịp thời với những thành viên ứng xử thiếu văn hoá và tôn trọng người khác để OS ngày càng phát triển đúng như sự mong đợi của các bác.
Chúc các bác vui vẻ, đón 1 năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc nhé.
RE: Hậu "phuộc nhún xe Mazda"
To MrThiet: Thế còn cái Mazda của cháu thì sao hả bác, phuộc nhún nó không còn hoạt động nữa rồi. cháu rất muốn thay phuộc mới nhưng mua ở đâu? liệu có loại như thế bán nữa không?
xe của cháu đây:
Mỗi lần qua ổ gà to thì dằn đùng đùng, còn nhỏ thì kêu cót két nghe phát chán. Hôm nay đi Sg thì mỗi lần qua cua nghe cọc cọc ở hai bánh trước nữa chứ.
To MrThiet: Thế còn cái Mazda của cháu thì sao hả bác, phuộc nhún nó không còn hoạt động nữa rồi. cháu rất muốn thay phuộc mới nhưng mua ở đâu? liệu có loại như thế bán nữa không?
xe của cháu đây:
Mỗi lần qua ổ gà to thì dằn đùng đùng, còn nhỏ thì kêu cót két nghe phát chán. Hôm nay đi Sg thì mỗi lần qua cua nghe cọc cọc ở hai bánh trước nữa chứ.
RE: Hậu "phuộc nhún xe Mazda"
Mình nghĩ là phuộc nhún của dòng xe bình dân,không phải là xe cổ,thì tìm loại thích hợp thay thế là không quá khó.Nhất là thị trường lớn như SG,vốn sẵn đồ hơn tỉnh lẽ. Hôm nào rãnh,bác post nguyên giàn nhún,cả trước,sau lên coi nên chọn giải pháp nào.
Chạy cua (chỉ khi cua) mà nghe tiếng cọc cọc,nhiều khả năng láp trước bị rơ,mòn rồi .
Mà bác đã có ý định mở hàng ở TT thì yên tâm đi .(Chỉ sợ thấy xe bác "ẹ" quá,TT không dám để xe bác mở hàng thôi...).
Mình nghĩ là phuộc nhún của dòng xe bình dân,không phải là xe cổ,thì tìm loại thích hợp thay thế là không quá khó.Nhất là thị trường lớn như SG,vốn sẵn đồ hơn tỉnh lẽ. Hôm nào rãnh,bác post nguyên giàn nhún,cả trước,sau lên coi nên chọn giải pháp nào.
Chạy cua (chỉ khi cua) mà nghe tiếng cọc cọc,nhiều khả năng láp trước bị rơ,mòn rồi .
Mà bác đã có ý định mở hàng ở TT thì yên tâm đi .(Chỉ sợ thấy xe bác "ẹ" quá,TT không dám để xe bác mở hàng thôi...).
RE: Hậu "phuộc nhún xe Mazda"
Nói về bác Thiết thì chĩ có khen bác ấy thôi....bác là người rất là nhiệt tình với anh em trong OS .....nhều khi bác nói hay quá nên có lắm kẻ ganh tỵ và nói khóe. nếu giỏi hơn và có tấm lòng như bác Thiết thì anh em trong OS rất biết ơn , còn không thì đừng tham gia vô đây làm gì .......với cá nhân tôi bác Thiết là sự kính trọng
Nói về bác Thiết thì chĩ có khen bác ấy thôi....bác là người rất là nhiệt tình với anh em trong OS .....nhều khi bác nói hay quá nên có lắm kẻ ganh tỵ và nói khóe. nếu giỏi hơn và có tấm lòng như bác Thiết thì anh em trong OS rất biết ơn , còn không thì đừng tham gia vô đây làm gì .......với cá nhân tôi bác Thiết là sự kính trọng
RE: Hậu "phuộc nhún xe Mazda"
Đừng nhắc lại chuyện hiểu nhầm từ hồi năm ngoái nữa,các bác nha. Đề mục này còn đây vì nó còn có chút lợi ích cho "phuộc nhún". Nếu không thì nó đã vào bến rồi....!Trích đoạn: sport3.5
Nói về bác Thiết thì chĩ có khen bác ấy thôi....bác là người rất là nhiệt tình với anh em trong OS .....nhều khi bác nói hay quá nên có lắm kẻ ganh tỵ và nói khóe. nếu giỏi hơn và có tấm lòng như bác Thiết thì anh em trong OS rất biết ơn , còn không thì đừng tham gia vô đây làm gì .......với cá nhân tôi bác Thiết là sự kính trọng
RE: Hậu "phuộc nhún xe Mazda"
Chúc năm mới các bác nhé.
Nhân thiện bài về phuộc của bác Thiết...em hỏi thêm tí: Các bác cũng biết là Toy rất tệ về phuộc...INN hay Land Cruise chở đủ tải nhìn thấy xệ "đít" xe liền. Em nghĩ phuộc và lò xo quá yếu. Mây hôm Tết về quê chở 2chuyến: 1 ông anh vợ và 3 ông cậu vợ, kể luôn em thì tầm khỏang 462kg (em 62kg thôi nhe), chuyến 2 thì chở vợ, 4 đứa em gái vợ 3 đứa cháu (trẻ con) cũng tầm 400kg, qua ổ gà nghe tiếng xe mà xót hết cả ruột.
Em hỏi vậy thì phuộc và lò xo của xe INN có thể nâng cấp được khg??? Xe tải của bà gì vợ em thì gắn thêm nhíp lung tung, còn xe của em thì khg thể gắn híp rồi
Chúc năm mới các bác nhé.
Nhân thiện bài về phuộc của bác Thiết...em hỏi thêm tí: Các bác cũng biết là Toy rất tệ về phuộc...INN hay Land Cruise chở đủ tải nhìn thấy xệ "đít" xe liền. Em nghĩ phuộc và lò xo quá yếu. Mây hôm Tết về quê chở 2chuyến: 1 ông anh vợ và 3 ông cậu vợ, kể luôn em thì tầm khỏang 462kg (em 62kg thôi nhe), chuyến 2 thì chở vợ, 4 đứa em gái vợ 3 đứa cháu (trẻ con) cũng tầm 400kg, qua ổ gà nghe tiếng xe mà xót hết cả ruột.
Em hỏi vậy thì phuộc và lò xo của xe INN có thể nâng cấp được khg??? Xe tải của bà gì vợ em thì gắn thêm nhíp lung tung, còn xe của em thì khg thể gắn híp rồi