Anh chủ chuẩn bị nhận bằng khen của 'Ủy ban tiết kiệm quốc gia" vì có thành tích đi đầu trong phong trào "Tiết kiệm là yêu nước"
Lên cao tốc test 120 coi còn xài được hơmĐộ mòn thua vỏ xe em...
- Đọc còm của bác ma em cười sặc luôn...Anh chủ chuẩn bị nhận bằng khen của 'Ủy ban tiết kiệm quốc gia" vì có thành tích đi đầu trong phong trào "Tiết kiệm là yêu nước"
View attachment 642802
taxi chạy nội thành tốc độ 30-40 thì thay làm gì phí tiền, bác chủ đi đắp vỏ xài tiếp được 2-3 năm nữa rồi hẳn tính tiếp, cũng khỏi canh độ chụm làm gì cho rách việc, hehe
Rồi lỡ nổ bánh hay vấn đề j đó liên quan đến vỏ xe, rồi tài xế lạc tay lái gây tai nạn giao thông thì có rách việc không?taxi chạy nội thành tốc độ 30-40 thì thay làm gì phí tiền, bác chủ đi đắp vỏ xài tiếp được 2-3 năm nữa rồi hẳn tính tiếp, cũng khỏi canh độ chụm làm gì cho rách việc, hehe
E chạy taxi ở huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng bác ơi.taxi chạy nội thành tốc độ 30-40 thì thay làm gì phí tiền, bác chủ đi đắp vỏ xài tiếp được 2-3 năm nữa rồi hẳn tính tiếp, cũng khỏi canh độ chụm làm gì cho rách việc, hehe
taxi vầy là khá rồi, nhiều xe còn không thấy rảnh trên lốp nữa là ...
Có bác ơi, e mới cân chỉnh độ chụm lúc sáng xong.- Bánh sau thì đâu có chuyện góc đặt thế nào bác ?
E đi 1 chuyến Nha Trang về Đơn Dương đi đường tắt toàn ổ gà ổ voi kg ah nên vỏ bị vậy ak bác.Xem hình chụp xong mình có thắc mắc:
1. Sao chỉ mòn cục bộ ở 1 chỗ vậy
2. Còn bộ phận nào khác nữa cũng bị mòn giống cái vỏ xe không
Thiệt tình nói với anh chủ là: lốp có thể tận dụng tới gai mòn hơn chút còn được chứ bị chém nặng vậy thì không nên. Anh chủ lần sau chú ý hơn, nguy hiểm không chỉ cho mình mà còn nguy hiểm cho cả khách trên xe.E đi 1 chuyến Nha Trang về Đơn Dương đi đường tắt toàn ổ gà ổ voi kg ah nên vỏ bị vậy ak bác.
Thật đấy.