Hạng B2
15/10/09
228
13
18
Cho em hỏi ngu 1 tí, nếu không kéo thắng tay thì dùng thắng tay vào khi nào?

Có phải mọi người sợ dùng thắng tay lúc chạy thì quên bỏ thắng tay xuống. Mà nếu đã quên thì cho nó tiêu luôn cũng chẳng sao, đằng nào các bác cũng không dùng.
 
Hạng B2
15/7/09
167
0
0
43
Bài báo này cũng giống như chú ở Hà Nội, leo lên Ford Mondeo AT lao thẳng vào mấy em sinh viên. Sau đó lại được đăng là xe AT bị dính côn.
39.gif
 
qvn confirmed
Hạng C
9/4/10
711
512
93
Rubber Chemical
keo thang tay đến lúc đèn xanh chuyển vế D ,seo thay nang qua,them ti ga van nang, giat minh nhin xuong thay con thang tay, voi va ha thang tay xuong, xe bay cai veo, huc vao dit thang truoc , thiet hai hang ngan USD....
35.gif
, em tuong tuong vay ..hehe
 
mtl confirmed
Hạng B2
19/6/09
233
620
93
35
có lẽ là về N mà nhầm là đã về P, lúc vừa xuống thì xe chưa trôi, nhưng lát sau thì trôi. vậy thôi, báo lá cải, làm um sum cho có bài đăng chứ có gì đâu
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
accord_qng nói:
boymaxx nói:
Đối với xe số sàn, tắt máy thì cần số cũng gạt được vô tư thì phải...

Đúng rồi Đối với xe số sàn, tắt máy thì cần số cũng gạt được vô tư thì phải...đạp côn. He he.

MT gạt vô tư nếu đang cài số, tắt máy, và sẽ vô tư về mo mà không cần đạp côn.
 
Hạng B1
5/10/07
94
7
8
nhà em chạy cả MT lẫn AT nên em cũng tập thói quen đậu xe là kéo thắng tay, AT thì hơi loằng ngoằng thêm cái vụ P, em toàn thắng chân rồi về N, kéo thắng tay, nhả chân rồi gài P
43.gif
. AT mà chỉ gài P ko thì hơi nguy hộp số về lâu dài nhất là khi xe đỗ chỗ dốc. Lên xe là thói quen sờ ngay vào kiểm tra thắng tay có gạt xuống chưa trước khi nổ máy gài D, ngày xưa lúc mới sang chạy AT có lần cũng quên kéo thắng tay mà đã phi ầm ầm, còn chửi thầm miẹ cái xe hôm nay sao nó ì thế
24.gif
 
Hạng B1
16/9/08
52
0
6
53
hankumi nói:
..., AT thì hơi loằng ngoằng thêm cái vụ P, em toàn thắng chân rồi về N, kéo thắng tay, nhả chân rồi gài P

Chi cho loằng ngoằng vậy bác? Thắng chân về P, kéo thắng tay, tắt máy.
 
Hạng B1
5/10/07
94
7
8
corolla2000 nói:
hankumi nói:
..., AT thì hơi loằng ngoằng thêm cái vụ P, em toàn thắng chân rồi về N, kéo thắng tay, nhả chân rồi gài P

Chi cho loằng ngoằng vậy bác? Thắng chân về P, kéo thắng tay, tắt máy.

dạ thói quen thôi bác, với lại em nhớ ở đâu đó bảo kéo thắng tay trước, nhả chân rồi P là để cho cái thắng tay nó chịu xe chứ không phải cái hộp số, đại loại là thế. Nói chung là thế nào cũng được, quen thế nào thì theo bác nhỉ ;)