Báo lá cải .
Kiểu chuyện thường ngày thì chó cắn người, nay thì giật tít người cắn chó cho lạ !!!
Kiểu chuyện thường ngày thì chó cắn người, nay thì giật tít người cắn chó cho lạ !!!
keo thang tay đến lúc đèn xanh chuyển vế D ,seo thay nang qua,them ti ga van nang, giat minh nhin xuong thay con thang tay, voi va ha thang tay xuong, xe bay cai veo, huc vao dit thang truoc , thiet hai hang ngan USD....
, em tuong tuong vay ..hehe
accord_qng nói:boymaxx nói:Đối với xe số sàn, tắt máy thì cần số cũng gạt được vô tư thì phải...
Đúng rồi Đối với xe số sàn, tắt máy thì cần số cũng gạt được vô tư thì phải...đạp côn. He he.
MT gạt vô tư nếu đang cài số, tắt máy, và sẽ vô tư về mo mà không cần đạp côn.
nhà em chạy cả MT lẫn AT nên em cũng tập thói quen đậu xe là kéo thắng tay, AT thì hơi loằng ngoằng thêm cái vụ P, em toàn thắng chân rồi về N, kéo thắng tay, nhả chân rồi gài P
. AT mà chỉ gài P ko thì hơi nguy hộp số về lâu dài nhất là khi xe đỗ chỗ dốc. Lên xe là thói quen sờ ngay vào kiểm tra thắng tay có gạt xuống chưa trước khi nổ máy gài D, ngày xưa lúc mới sang chạy AT có lần cũng quên kéo thắng tay mà đã phi ầm ầm, còn chửi thầm miẹ cái xe hôm nay sao nó ì thế
hankumi nói:..., AT thì hơi loằng ngoằng thêm cái vụ P, em toàn thắng chân rồi về N, kéo thắng tay, nhả chân rồi gài P
Chi cho loằng ngoằng vậy bác? Thắng chân về P, kéo thắng tay, tắt máy.
corolla2000 nói:hankumi nói:..., AT thì hơi loằng ngoằng thêm cái vụ P, em toàn thắng chân rồi về N, kéo thắng tay, nhả chân rồi gài P
Chi cho loằng ngoằng vậy bác? Thắng chân về P, kéo thắng tay, tắt máy.
dạ thói quen thôi bác, với lại em nhớ ở đâu đó bảo kéo thắng tay trước, nhả chân rồi P là để cho cái thắng tay nó chịu xe chứ không phải cái hộp số, đại loại là thế. Nói chung là thế nào cũng được, quen thế nào thì theo bác nhỉ