Mặc dù đã làm được nhưng cũng không nên dùng chức năng này ở VN nhé em. Em thấy xe em sau khi lùi xong thì phía bên tài dư quá ít so với bên phụ, khó khăn cho đi ra vô và dễ bị va quẹt khi mở cửa. Chưa nói đến là không phải chỗ nào cũng để chỗ trống dư như vậy hoặc ngay hàng với nhau. Em nhìn hình trong trường hợp này sẽ biết xe em lùi auto như thế nàongngvinh90 nói:xe chỉ dừng lại và hiện dòng yêu cầu mình đạp ga để tiếp tục thôi bác. Mình không phải nhấn nút ok gì cả. Chỉ nhấn ok 1 lần khi chấp nhận chương trình lùi tự động thôi.sonnguyen nói:@ngngvinh90: xe vẫn liên tục hỏi bác và bác phải nhấn nút ok để confirm phải kg?
Last edited by a moderator:
@giuvung: cám ơn anh Vững đã góp ý. Em sẽ hạn chế dùng cái này. Nhưng cái tự lùi này sẽ rất lợi trong trường hợp đỗ song song như ngoài Nguyễn Huệ tại nó lùi cũng chuẩn lắm.
Ngoài Nguyễn Huệ và Lê Lợi thì càng không bao giờ em lùi được auto vì đôi lúc trước sau chừa chưa tới 1m. Em mà đậu ngoài đó thì xào mỏi tay luôn, đôi lúc phải trên 5 lần mới được. Anh đã từng bị nhiều lần giống như vậy. Em nhìn hình dướingngvinh90 nói:@giuvung: cám ơn anh Vững đã góp ý. Em sẽ hạn chế dùng cái này. Nhưng cái tự lùi này sẽ rất lợi trong trường hợp đỗ song song như ngoài Nguyễn Huệ tại nó lùi cũng chuẩn lắm.
Các chức năng "hiện đại" chỉ hỗ trợ cho người lái chứ không thể thay thế người lái ... Em mà bị như bác chủ là bán xe gấp .. học theo bác hội trưởng KVL mua BIM chạy cho sướng
.
Hệ thống này được nghiên cứu và phát triển bên các nước phát triển nên môi trường hoạt động lý tưởng của nó khác khá nhiều so với giao thông, đường xá tại Việt Nam. Thêm vào đó các cảm biến chưa chắc đã hoàn hảo 100%, đôi khi hình dạng của vật cản hoặc kích thước vật cản ảnh hưởng đến việc nhận dạng/xác định của hệ thống. Túm cái váy lại, xài tại VN thì các bác phải giám sát chặt chứ không ỷ y vào hệ thống đc.