Mẫu này thì tạm được, xe ko quan tâm!
Omoda 5 này hạng B thôi nên nó nằm chung với MG ZS
Thái dân gốc Hoa chiếm hết 1/5 dân số rồi, ở VN thì ngược lại. Mặc dù sát nách nó nhưng tỉ lệ % người gốc Hoa trong dân số VN chắc thuộc thấp nhất ĐNA. Nên cái gì bán chạy ở Thái là ngược lại ở VN, nên xác định MG, Haval, Baic, Haima...cũng sẽ nối gót Loncin, Lifan..thôi.
"quan trọng là phải rẻ, rẻ, rẻ ..." Chốt hạ 650-799 .Công thức thành công cho xe phổ thông ở VN: nội ngoại thất đẹp, cool ngầu, động cơ không cần quá mạnh nhưng tương đối trong cùng phân khúc, option vừa đủ, đại lý đủ nhiều để tiếp cận, tạo sự tin tưởng về hậu mãi và quan trọng là phải rẻ, rẻ, rẻ ...
650 thì hên xui, chứ 799 thì lấn địa bàn Chị CX5, Hot Gril Japan đàng hoàng nhe, liệu H6 có yên ổn hông?"quan trọng là phải rẻ, rẻ, rẻ ..." Chốt hạ 650-799 .
Tiêu chuẩn anh cao quá, từ khi lấy vợ đi ra đường thấy hơn 1/2 phụ nữ là gái đẹp là sao ta?Mẫu này thì tạm được, xe ko quan tâm!