Hôm nay cũng thấy bác lên nhận xe. Mong là bác xí xóa cho bạn sale đó. Lâu lâu cũng có 1 ít trục trặc ngoài mong muốn. Sau này nếu bác cần hỗ trợ gì bác alo em, em tin rằng sẽ k làm bác thất vọng về Haxaco như vậy nữa đâu ạMình từng mua xe ben Haxaco lần đầu cug như lần cuối.....vì cách dịch vụ khách hàng bên đó rất tệ , thua cả Toyota hay Madaz nữa ........
Hihi, thôi xí xóa đi bác. Trong một đại lý đâu phải 10 đứa sales là cả 10 đứa tốt hết đâuu.Mình từng mua xe ben Haxaco lần đầu cug như lần cuối.....vì cách dịch vụ khách hàng bên đó rất tệ , thua cả Toyota hay Madaz nữa ........
Đi mua xe cũng hên xui chỗ đó, hên gặp đc bạn sales dễ thương vui tánh .. xui thì mang cục tức.
Ngày xưa e đi mua xe hên sao gặp đc bạn cũng xinh xắn dễ thương. Đến nổi vợ em còn ghen với bé đó luôn mới kinh hihi!!!!
Lỡ đặt bên VNStar rồi bác, cảm thấy hơi hối hận vì sale bên đây khá tệHaxaco đi bác, mà bác lấy chưa.
Bác làm ơ Haxaco ben VVK hả , sr bác tại hồi sáng mình minh biết nếu biết bác thì moi bac cf va hỏi chi tiết bác nhiều hơn rồi , thật sự mà nói hnay mình lấy xe về mình chưa biết cách xài chi tiết hơn , mình muôn gạt nước xe cho có nước vì xe hnay đi bụi nhiều mà ko biết làm sau cho có nước , vì nào giờ mình chỉ di Toyota va Mazda thoi nên còn bở ngỡ , hnay lên dòng xe mới còn bở ngỡ mà ko biết cầu cứu ai nên đành lấy khăn nhúng nước lau kính xe lun hhahaaa , nếu mình nhớ ko lầm và xem ảnh đại diện của bác thì chắc bác là người e gởi túi đồ chổ bàn của bác có laptop và lúc sau bác chụp hình dùm e thì phải , dù sau cug cảm ơn bác qtam heheHôm nay cũng thấy bác lên nhận xe. Mong là bác xí xóa cho bạn sale đó. Lâu lâu cũng có 1 ít trục trặc ngoài mong muốn. Sau này nếu bác cần hỗ trợ gì bác alo em, em tin rằng sẽ k làm bác thất vọng về Haxaco như vậy nữa đâu ạ
Chỉnh sửa cuối:
Yep e cung hiểu bác ah , nhưng ko vui tum lum chuyện , ngay cả chuyện e kêu bác sale đó tư vấn về cách sử dụng mấy cái cách sử dụng xe để e biết mà xài mà bác ấy phán lại câu , e chỉ a chắc tới chiều mới xog quá , e nghe vậy nên e bảo thôi thôi để mình tự tìm hiểu cũng đc nên e chạy về ngay và luôn , xog chạy về ko biết xài mấy cái linh tinh nên càng thêm bức xúc , nào giờ e toàn đi xe nhật nên giờ chuyển wa xe Đức nên còn nhiều bở ngỡ , vậy mà thấy hết bỡ ngỡ này tới bỡ ngỡ khác ....thấy hài vãi kkkkkHihi, thôi xí xóa đi bác. Trong một đại lý đâu phải 10 đứa sales là cả 10 đứa tốt hết đâuu.
Đi mua xe cũng hên xui chỗ đó, hên gặp đc bạn sales dễ thương vui tánh .. xui thì mang cục tức.
Ngày xưa e đi mua xe hên sao gặp đc bạn cũng xinh xắn dễ thương. Đến nổi vợ em còn ghen với bé đó luôn mới kinh hihi!!!!
Chào bác Trungle66
Trước tin em đại diện xin lỗi bác vì có nhiều bất tiện trong quá trình giao chiếc xe cho bác và cũng có nhiều điều chưa đúng từ nhân viên bán hàng N.TR.H. Em đã nắm được 100% sự việc sau 15ph bác post comment đầu tiên và sau đó thấy bác điều chỉnh lại comment. Em cũng có đầy đủ thông tin của bác và ngay ngày mai em sẽ liên lạc với bác để tư vấn thêm về chiếc xe của bác, từ đây về sau em thay mặt công ty đứng ra chăm sóc các dịch vụ sau bán hàng liên quan đến chiếc xe của bác đang dùng.
Về em nhân viên bán hàng phục vụ chưa chuẩn và có nhiều nội dung tư vấn cũng chưa đúng thì sẽ được công ty xử lý đến nơi đến chốn, tránh tình trạng tái diễn trong sau này.
Một lần nữa rất mong bác thông cảm và chúc bác luôn thành công cùng chiếc xe Mercedes-Benz
Cám ơn bác.
Trước tin em đại diện xin lỗi bác vì có nhiều bất tiện trong quá trình giao chiếc xe cho bác và cũng có nhiều điều chưa đúng từ nhân viên bán hàng N.TR.H. Em đã nắm được 100% sự việc sau 15ph bác post comment đầu tiên và sau đó thấy bác điều chỉnh lại comment. Em cũng có đầy đủ thông tin của bác và ngay ngày mai em sẽ liên lạc với bác để tư vấn thêm về chiếc xe của bác, từ đây về sau em thay mặt công ty đứng ra chăm sóc các dịch vụ sau bán hàng liên quan đến chiếc xe của bác đang dùng.
Về em nhân viên bán hàng phục vụ chưa chuẩn và có nhiều nội dung tư vấn cũng chưa đúng thì sẽ được công ty xử lý đến nơi đến chốn, tránh tình trạng tái diễn trong sau này.
Một lần nữa rất mong bác thông cảm và chúc bác luôn thành công cùng chiếc xe Mercedes-Benz
Cám ơn bác.
Về vấn đề sử dụng xe, bác cần gì bác cứ alo em nhé. Em hướng dẫn cho bác ạ. Hoặc dc em làm video hướng dan chi tiết cho bác luôn. Em Thành ở vvk- 090.6868.764. Và cần thiết bác zalo hay viber với em đều dc ạBác làm ơ Haxaco ben VVK hả , sr bác tại hồi sáng mình minh biết nếu biết bác thì moi bac cf va hỏi chi tiết bác nhiều hơn rồi , thật sự mà nói hnay mình lấy xe về mình chưa biết cách xài chi tiết hơn , mình muôn gạt nước xe cho có nước vì xe hnay đi bụi nhiều mà ko biết làm sau cho có nước , vì nào giờ mình chỉ di Toyota va Mazda thoi nên còn bở ngỡ , hnay lên dòng xe mới còn bở ngỡ mà ko biết cầu cứu ai nên đành lấy khăn nhúng nước lau kính xe lun hhahaaa , nếu mình nhớ ko lầm và xem ảnh đại diện của bác thì chắc bác là người e gởi túi đồ chổ bàn của bác có laptop và lúc sau bác chụp hình dùm e thì phải , dù sau cug cảm ơn bác qtam hehe
Chỉnh sửa cuối:
Gặp em sớm hơn là vui vẻ rồi anh nhỉ. HeheLỡ đặt bên VNStar rồi bác, cảm thấy hơi hối hận vì sale bên đây khá tệ
Vâng xin cảm ơn bác Vinh Nam , comment đầu tiên e ghi rất chi tiết , và sau đó khoag 30' e có chỉnh lại vì e sợ ghi chi tiết quá sẽ ảnh hưởng đến bác sale đó nên e chỉ ghi ít thôi , vì bác ấy nói chuyện qua rồi ae ko vui thi thôi bỏ qua cho bác ấy nên e cug thấy thôi kệ bỏ qua cho bác ấy vì ai cug có công việc và gia đình nên e không nói nữa vì sợ ảnh hưởng đến sau này của bác ấy , vậy mà chưa gì hết hôm qua lúc lấy xe bác ấy làm e thất vọng thêm về cách tư vấn và nhiệt tình của bác ây và cũng như đại diện của hãng , mà thôi chuyện qua rồi xe cũng lấy rồi nên thôi ko nhắc nữa mắc công mọi người thêm đau đầu hehe , cảm ơn bác Vinh Nam đã quan tâm , chúc bác nhiều sức khoẻ !Chào bác Trungle66
Trước tin em đại diện xin lỗi bác vì có nhiều bất tiện trong quá trình giao chiếc xe cho bác và cũng có nhiều điều chưa đúng từ nhân viên bán hàng N.TR.H. Em đã nắm được 100% sự việc sau 15ph bác post comment đầu tiên và sau đó thấy bác điều chỉnh lại comment. Em cũng có đầy đủ thông tin của bác và ngay ngày mai em sẽ liên lạc với bác để tư vấn thêm về chiếc xe của bác, từ đây về sau em thay mặt công ty đứng ra chăm sóc các dịch vụ sau bán hàng liên quan đến chiếc xe của bác đang dùng.
Về em nhân viên bán hàng phục vụ chưa chuẩn và có nhiều nội dung tư vấn cũng chưa đúng thì sẽ được công ty xử lý đến nơi đến chốn, tránh tình trạng tái diễn trong sau này.
Một lần nữa rất mong bác thông cảm và chúc bác luôn thành công cùng chiếc xe Mercedes-Benz
Cám ơn bác.