Dạ mong bác thông cảm vì bác cũng hiểu và quan sát tại chổ là xưởng dịch vụ của bên em đang xây lại 100%, hiện nay đang cố gắng sử dụng mặt bằng showroom để làm dịch vụ nên hơi chậm
Bác ghé Haxaco điện cho em nhé 0903673737 để em trực tiếp xin lỗi bác.
Cám ơn bác
Bác ghé Haxaco điện cho em nhé 0903673737 để em trực tiếp xin lỗi bác.
Cám ơn bác
Giao xe trễ cho khách là sai, sao không phản ánh trực tiếp cấp quản lý mà lên mạng rêu rao cả cty người ta luôn vậy bác? Chừng nào quản lý không giải quyết thì bác hãy lên đây cũng chưa muộn.
Cảm ơn bác đã nói thế. Đầu giờ mình vào đã nói là mình cần lấy xe ra thời gian đó. Đến giờ hỏi thì tư vấn bảo gần 17h mới giao. Tư vấn nói 1 câu trôi tuột như vậy đấy. Mà tại sao mình phải có trách nhiệm đi tìm người để đòi cái việc mà quy trình của cái công ty đó đã ghi rõ???
Trể việc của mình thì sao?
Lấy xe ra còn 1 việc hài nữa là: giao xe thì không có báo lỗi động cơ, nhận xe ra thì hiện đèn báo lỗi động cơ. Tư vấn dịch vụ bảo là do vỡ cái ống dẫn khí gì đó. Gấp việc nên mình đã lấy xe ra về để cái đèn vẫn cháy ở đó.
Cái báo lỗi này xuất hiện trong quá trình giao xe bảo dưỡng ở đó.
Trể việc của mình thì sao?
Lấy xe ra còn 1 việc hài nữa là: giao xe thì không có báo lỗi động cơ, nhận xe ra thì hiện đèn báo lỗi động cơ. Tư vấn dịch vụ bảo là do vỡ cái ống dẫn khí gì đó. Gấp việc nên mình đã lấy xe ra về để cái đèn vẫn cháy ở đó.
Cái báo lỗi này xuất hiện trong quá trình giao xe bảo dưỡng ở đó.
Thay bơm xăng và lọc xăng cũng hơi phức tạp 1 chút. Bác mang lại bên em xem cái lỗi động cơ, có thể cái ống than hoạt tính hút hơi xăng.
Cuối năm rồi nếu sơ sót bác bỏ ha
Cuối năm rồi nếu sơ sót bác bỏ ha
Làm gì có thay bơm xăng? Chỉ có lọc xăng và sin thôi.Thay bơm xăng và lọc xăng cũng hơi phức tạp 1 chút. Bác mang lại bên em xem cái lỗi động cơ, có thể cái ống than hoạt tính hút hơi xăng.
Cuối năm rồi nếu sơ sót bác bỏ ha
Ở ta quen cách thẽ thọt, thường thì ít quan tâm tới lời hứa, vì vậy nên nói gì cứ phải nhìn trước ngó sau, mệt....Giao xe trễ cho khách là sai, sao không phản ánh trực tiếp cấp quản lý mà lên mạng rêu rao cả cty người ta luôn vậy bác? Chừng nào quản lý không giải quyết thì bác hãy lên đây cũng chưa muộn.
Việc phản ánh trên đây em nghĩ chẳng có gì sai, nếu cty cảm thấy bị ảnh hưởng thì khiển trách bộ phận chăm sóc khách hàng, hoặc cho nghỉ việc.
Không nên trách khách hàng vì sao quá bức xúc ......, khách hàng bỏ tiền ra để mua dịch vụ chứ không xin không, phải bỏ hết cái tư tưởng ban phát đi, sai thì nhận sai để mà tiến bộ.
Nếu nhận thấy việc giao xe có thể chậm trễ theo lịch hẹn thì phải chủ động gọi cho khách trước để thông báo, chắc chắn khách hàng cũng dễ thông cảm hơn.
Nếu suy nghĩ tích cực thì qua những phản ánh như này, cty sẽ càng phát triển tốt hơn, chăm sóc sóc khách hàng tốt hơn ....
Chỉnh sửa cuối:
[BCOLOR=#fcfcff]Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.[/BCOLOR]
Cách dùng tiêu đề của chủ xe cũng nặng nề quá. Đi xe sang cũng nên dùng từ cho sang phải không ?
Người ta sai có vài chục phút đâu có đáng để lên án gay gắt, gặp ông trưởng phòng phản ánh xem lý do là gì?
Người ta sai có vài chục phút đâu có đáng để lên án gay gắt, gặp ông trưởng phòng phản ánh xem lý do là gì?
Nếu nhân viên biết rõ được điều đó, có thể mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng ..... Hãy làm việc đàng hoàng tử tế, quan tâm và có trách nhiệm với lời hứa.Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.
Làm việc cần sự nghiêm túc, chuyên nghiệp, không phải cứ làm rồi đổ lỗi tại, bị, vì .....
Hãy đặt mình vào trường hợp của khách hàng, họ có hẹn quan trọng với đối tác. Đến giờ lấy xe (đã hẹn trước) mới được thông báo trễ lại một tiếng, các bác sẽ thấy cảm giác thực .....
Dĩ nhiên trong cuộc sống cần sự cảm thông, chia sẻ...., nhưng nếu không làm đúng cách, không phản ánh đúng mức thì sẽ làm cho những nhân viên kia càng ngày càng tệ .....
Chỉnh sửa cuối: