Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Vào đầu giờ 13h15, bảo dưỡng service B. Mình bảo lúc giao xe, 16h là mình phải về có việc. Đến giờ mình nhắc, tư vấn dịch vụ nói là bên kỹ thuật sẽ giao xe trước 17h.

Xe mình 56N - x416

Làm ăn tào lao.

Mình thấy mấy anh đi xe Mer cũng như hạch, đi xe sang mà nói chuyện tào lao .. chả phải là góp ý tử tế gì cả ... mình thặc .. kkkk
 
Hạng D
20/2/12
1.018
13
38
Hồ Chí Minh
Em cũng đã từng mang xe vào Haxaco vầ thấy dịch vụ rất chu đáo. Tuy nhiên đôi khi có những sự cố ngoài ý muốn thì cũng cần sự thông cảm cho họ. Sau này bác có cần sửa chữa thì đừng hẹn khách/đối tác vào những ngày đó hoặc trừ hao thời gian đi. Nhiều khi chính mình còn không ưa mình nữa nói chi phải tiếp xúc với vô vàn con người mỗi ngày.
 
  • Like
Reactions: giuvung and me_mec
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.
Quan điểm này của bác thì ko làm lãnh đạo được rồi, cứ làm ăn bầy hầy, làm dịch vụ mà coi lời hứa nhẹ như lông hồng thế này thì ko thể nào khá nổi. Cái gì cũng phải bài bản và đúng giờ, tôi ghét nhất thể loại hứa tào lao cho xong chuyện, hứa mấy giờ là phải làm được, đừng viện lý do lý trấu.
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.743
113
HCMC
Anh Cóc có vẻ lép vế nhỉ



Giao xe trễ cho khách là sai, sao không phản ánh trực tiếp cấp quản lý mà lên mạng rêu rao cả cty người ta luôn vậy bác? Chừng nào quản lý không giải quyết thì bác hãy lên đây cũng chưa muộn.

[BCOLOR=#fcfcff]Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.[/BCOLOR]

Cách dùng tiêu đề của chủ xe cũng nặng nề quá. Đi xe sang cũng nên dùng từ cho sang phải không ?
Người ta sai có vài chục phút đâu có đáng để lên án gay gắt, gặp ông trưởng phòng phản ánh xem lý do là gì?

Em cũng đã từng mang xe vào Haxaco vầ thấy dịch vụ rất chu đáo. Tuy nhiên đôi khi có những sự cố ngoài ý muốn thì cũng cần sự thông cảm cho họ. Sau này bác có cần sửa chữa thì đừng hẹn khách/đối tác vào những ngày đó hoặc trừ hao thời gian đi. Nhiều khi chính mình còn không ưa mình nữa nói chi phải tiếp xúc với vô vàn con người mỗi ngày.

Như này thì em nghĩ anh cóc thua rồi.
 
  • Like
Reactions: con cóc con
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Cảm ơn bác đã nói thế. Đầu giờ mình vào đã nói là mình cần lấy xe ra thời gian đó. Đến giờ hỏi thì tư vấn bảo gần 17h mới giao. Tư vấn nói 1 câu trôi tuột như vậy đấy. Mà tại sao mình phải có trách nhiệm đi tìm người để đòi cái việc mà quy trình của cái công ty đó đã ghi rõ???
Trể việc của mình thì sao?

Lấy xe ra còn 1 việc hài nữa là: giao xe thì không có báo lỗi động cơ, nhận xe ra thì hiện đèn báo lỗi động cơ. Tư vấn dịch vụ bảo là do vỡ cái ống dẫn khí gì đó. Gấp việc nên mình đã lấy xe ra về để cái đèn vẫn cháy ở đó.

Cái báo lỗi này xuất hiện trong quá trình giao xe bảo dưỡng ở đó.
có số cứu hộ chưa :D
 
  • Like
Reactions: con cóc con