Hạng C
1/8/14
812
696
123
46
Dân tp chạy mất dạy có kém ai đâu mà nói dân tỉnh vào trung tâm tp.
Thật ra chạy trong Thành phố mới bị chặt đầu, đủ kiểu bất ngờ. Chạy quốc lộ thì xui lắm mới bị cắt băng bất ngờ.
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Không chỉ khiến người xung quanh vô cùng khó chịu và ức chế, tiếng còi bấm mang ý thúc dúc tùy tiện còn góp phần khiến máu nóng của nhiều người lên tới đỉnh điểm.

View attachment 3233858

Video đây là một ví dụ, tài xế xe có camera khi thấy xe trước dừng giữa đường liên tục dí còi, khiến tài xế xe trước bực tức, anh chặn đầu rồi chửi liên tục.


Xe trước dừng còn mở đèn cảnh báo nguy hiểm liên tục, thì chờ người ta 1 vài phút xem tình hình thế nào rồi hãy bấm còi. Lỡ đâu xe họ đang gặp sự cố thật thì sao? Còn không vội quá thì mở cái cửa xe xuống hỏi người ta bị gì, dí còi như đi ăn cướp.

Chướng ngại vật đằng trước nhiều vố số khiến chiếc xe sang trước mặt chưa đi được nhưng anh vẫn dí còi, đá pha lia lịa, gây ồn ào, mất trật tự và làm phiền xã hội.

Người ta đã bật cảnh báo và chưa đi khi đã hết chướng ngại vật là có lý do của họ chứ ko phải họ ko nhìn thấy, ko biết là có xe chờ đằng sau nhưng cũng đã nép vào đủ để ông cam lách sang và đi lên nhưng vẫn khịa người ta.

Còn ông anh đi xe sang kể ra thì cũng quá nóng tính, chửi cũng ác liệt và còn dọa giết ông cam ở phút chót nữa nhưng chắc tinh thần cũng quá ức chế vì thành phần bất hảo này.

Trường hợp này còn ức chế hơn việc đang dừng đèn đỏ mới chuyển xanh phía trước còn chưa kịp chạy hay đang có vật cản mà đã bị thúc còi vô văn hóa vậy.

Đấy, bấm còi cũng đúng nơi đúng chỗ, bấm điên bấm khùng gặp người nhịn thì thôi, gặp người cọc tính nổi điên lên lại hỏi sao tự nhiên ăn chửi.
Mỗi trường hợp mỗi khác, cũng không nên lấy mỗi trường hợp này để khái quát cho việc bấm còi luôn là sai, là lạm dụng ... khi mà cũng rất nhiều tài xế có cách dừng xe gây ức chế người chạy sau
Đang chạy nối đuôi làn ngoài bên trái đường 1 chiều, một số lái xe tỉnh bơ dừng lại, thậm chí đến vài phút, bật đèn khẩn cấp cho người lên xuống xe làm ùn cả đoạn dài do xe sau không kịp, không chuyển làn được
Đỉnh điểm, vừa rẽ phải còn đang ở trong giao lộ 2 đường nhỏ và đông, chỉ vừa đủ 1 xe thoát qua nhưng vẫn dừng để khách (đoán do xe biển vàng) xuống xe làm cả giao lộ đông xe bị kẹt lại, cả 4b và một số 2b
Đường có 2 làn mỗi bên, mỗi bên đều có xe đậu kín 1 làn, xe biển vàng dừng lại chờ khách ở làn 2 làm nghẽn cả đoạn do chiều ngược lại xe cũng nối đuôi chạy, không đủ khoảng trống để mượn đường tránh ...
 
Hạng B2
8/2/18
157
6.275
163
Bình Tĩnh
Trong nội thành, xe mình cái còi có cũng như không vì gần như chẳng bao giờ mình bấm còi cả, có chạy nhanh được đâu mà phát sinh tình huống nguy hiểm khẩn cấp. Còi xe trong thành phố thì chỉ nên dùng khi có phát sinh tình huống nguy hiểm khẩn cấp cần phát cảnh báo để mọi người biết mà tránh, còn ai muốn bóp thì ra chỗ vắng mà bóp thoải mái...
Chạy xe trên đường, khi nghe tiếng thúc của còi xe mình thường liên tưởng đến tính cách và cái mức độ lắm mồm của anh/chị tài xế đang bóp bóp bóp cái kèn đó.
 
Hạng B1
29/6/20
80
75
18
Thường địt 1 cái đã thúi rồi,địt lần liên tục mấy chục cái vậy mồm có thúi rùm lên không các bác :)))
 
Hạng B2
17/12/18
211
275
65
46
không cần, ở ĐN cả ngày chắc nghe được vài tiếng còi.
Đồng ý với anh, ước gì cả nước được như ĐN cái vụ kèn còi này. Tôi đi nhiều nơi mà chán nhất là HN, BD, ĐN và anh Bình Thuận.
 
Hạng D
18/2/10
3.448
3.482
113
Điển hình bấm còi là xe xanh sm e34 & vf5 (vf6-vf7-vf8-vf9 ít thấy)
100 lần gặp thì phải 99 lần nghe thấy tụi nó bấm còi, tưởng dzú chắc?

Bữa qua trên fb còn thấy ông nào độ 2 cái nút bấm còi 2 bên cho vf3, kinh tởm!