Đi mưa về bác dừng xe kéo thắng tay nên bị gỉ sét làm cứng bánh khi đề pa.Nếu đi số AT đậu bãi phẳng thì đừng kéo thắng tay là hết bị bó thắng .Còn đi MT thì bác gài số chèn bánh là được rồi.
Ngu kiến chỉ có vậy không biết đúng không
Ngu kiến chỉ có vậy không biết đúng không
Theo e, y kiến của bác với xe AT thì ok, còn MT e sợ khi vào số để chèn bánh xe, người ở bãi xe dời xe không biết đề máy là hay húc vào xe trước hoặc xe sau lắmxe lo nói:Đi mưa về bác dừng xe kéo thắng tay nên bị gỉ sét làm cứng bánh khi đề pa.Nếu đi số AT đậu bãi phẳng thì đừng kéo thắng tay là hết bị bó thắng .Còn đi MT thì bác gài số chèn bánh là được rồi.
Ngu kiến chỉ có vậy không biết đúng không
thắng j cũng vậy mà, nước vô, nở ra thì bò thôi, e rửa xe buổi chiều tới sáng hôm sau đi nó cũng kẹt cứng ngắc( thắng đĩa), mà cái này nó chỉ bó vào lúc mới chạy thôi nên k sao cả, chỉ sợ nó k ăn
Có lẽ vấn đề ở cái thắng tay, khi nhả thắng tay bác thử kéo lên rồi nhấn nút hạ xuống. Nếu không hết bác nên đến gara kiểm tra lại cơ cấu nhả thắng tay nhé.
Bó thắng do kéo thắng tay khi bố ượt...kẹt là đúng. Muốn hết kẹt, đừng kéo thắng tay sau khi đi mưa hay sau khi mới rửa xe.
AT: Để P là yên.
MT: Cài số. Thao tác trước khi khởi động máy là kiểm tra số, hoặc đạp côn. Còn lo lắng chuyện người khác hay chính mình quên thì:
- Chờ bố thắng khô kéo thắng tay. Rảnh.
- Kiếm gạch mà chèn bánh xe.
@giocuon...hông hiểu ý bác?
AT: Để P là yên.
MT: Cài số. Thao tác trước khi khởi động máy là kiểm tra số, hoặc đạp côn. Còn lo lắng chuyện người khác hay chính mình quên thì:
- Chờ bố thắng khô kéo thắng tay. Rảnh.
- Kiếm gạch mà chèn bánh xe.
@giocuon...hông hiểu ý bác?
Thắng đĩa mới bị bó đó bác!!nangcapoto.com nói:Xe em 4 thắng đĩa nên không bị bó.