Hi hi, thắng tay mà không kéo có ngày mang hoạ vào thân bác ui....
Nếu bị kẹt thường xuyên, có lẽ nên bảo dưỡng, làm vệ sinh hệ thống phanh là vừa....
Cách hay nhất là...đừng để xe dưới mưa..
Cách hay hơn nữa là....để xe ở nhà...đi xe máy ạ..he he...
Nếu bị kẹt thường xuyên, có lẽ nên bảo dưỡng, làm vệ sinh hệ thống phanh là vừa....
Cách hay nhất là...đừng để xe dưới mưa..
Cách hay hơn nữa là....để xe ở nhà...đi xe máy ạ..he he...
Last edited by a moderator:
Bác đem xe vào ga-ra hay trạm bảo hành, lì xì chú thợ 5 chục , bảo chú em giảm độ căng của thắng tay 1 nấc ( cả 2 bánh sau ) , bảo đảm hết bó liền , có điều phải kéo cần thắng tay cao hơn gấp đôi hành trình , cái này thợ làm trong tíc tắc . Nhưng cách này chỉ áp dụng cho xe có thắng bố 2 bánh sau như xe em , còn thắng đĩa thì em không biết , ... , muốn biết có bị bó phanh hay không thì ta đẩy lui xe khi tắt máy về N , xe bị bó đẩy lui rất nặng .
Lại gara kêu thợ mở dây thắng tay ra vô dâu mở đi do lâu ngày cát nhét vào dây thắng điều này là bình thương ở một đất nước đầy bụi và cát
Do piston thì cái thắng, hông chừng cà chiếc xe tèo rồi do cháy bố, khi cần thắng không tác dụng. Nhiều khả năng dây thắng tay bị kẹt...Sau khi hạ thắng tay chạy một đoạn xuống kiểm tra xem thắng có nóng không...Nếu có...chuyển xe vào garage cho thợ.banglv99 nói:Nguy hiểm vậy bác, chắc do piston, đi vệ sinh sớm đi bác ah, không lần lửa được đâu
Kẹt hay không tính sau, theo em là luôn luôn kéo thắng tay mỗi khi rời khỏi xe để đảm bảo an toàn cái đã....Còn vụ kẹt thì hình như các xe dùng phanh tang trống cho riêng thắng tay (bên ngoài vẫn là đĩa phanh bình thường) thì ít bị hơn loại tác động trực tiếp vào đĩa phanh thì phải???
cụ Xe Chuong Ga đừng tưởng bở
đi công tác xa cả tuần, để 2 bánh của mình ở Cơ quan - chừng về lại HCMC lấy 2 bánh về nhà (dĩa trước/tăng-bua sau) = dắt đi nó nặng chịch chạy cả cây số mới trơn như cũ
thường các mợ hổng rành sẽ tạo thu nhập cho thợ sửa xe hehehe
xe hơi thắng dĩa hay tăng-bua gì thì chừng nó thích là kẹt, cọ như chủ thớt kể vì nhiều lý do, xe 2 bánh cũng vậy
đi công tác xa cả tuần, để 2 bánh của mình ở Cơ quan - chừng về lại HCMC lấy 2 bánh về nhà (dĩa trước/tăng-bua sau) = dắt đi nó nặng chịch chạy cả cây số mới trơn như cũ
thường các mợ hổng rành sẽ tạo thu nhập cho thợ sửa xe hehehe
xe hơi thắng dĩa hay tăng-bua gì thì chừng nó thích là kẹt, cọ như chủ thớt kể vì nhiều lý do, xe 2 bánh cũng vậy
Em cũng toàn đi làm nửa tháng mới về, mà luôn kéo căng thắng tay khi đậu hết, mà lại chưa bj dính kiểu này bao giờ...he he...