Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Ở diển đàn , người xóa là admin trung gian, còn ở Mit, vào Mit mà chê thì xóa ít người phục.
Cấu trúc của face book cũng rất khó xem.
Tại sao đã có trang web chính thức Vinastar giờ làm thêm trang web khác? sắp cho Vinastar ra bên?

Sao lại chọn facebook trong khi rất khó vào ở việt nam mà không xây dựng một trang web pajero sport riêng như ở những nước khác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/12/07
3.397
633
113
Chuyện này nằm trong chính sách marketing của hãng, hiện tại số người dùng facebook khá nhiều và phổ biến, đồng thời có tính tương tác cao hơn so với làm 1 trang web.
Và cái quan trọng nhất là tiết kiệm money, :p chuyện mà Mit đang đứng đầu trong ngân sách dành cho marketing nếu so với các dòng xe khác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Theo mình nghĩ thì tính tương tác giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng sẽ bị hạn chế rất nhiều trên website của nhà sản xuất. Vì vậy, việc sử dụng môi trường facebook sẽ cải thiện được rất nhiều. Điều này là có lợi cho người tiêu dùng vì thông tin 2 chiều và được cập nhật tốt hơn.
 
Hạng B1
29/7/10
92
6
8
Em nghĩ chắc do vấn đề tài chính là trên hết, đang thời bão giá mà, chi phí marketing của sp cũng tính vào giá thành sp đó đấy các bác ah. FB thì đúng là hơi khó vào thật nhưng mức độ lan toả dễ hơn và cũng dễ tương tác với ng dùng hơn. em làm bên cty về Quảng cáo trực tuyến nên thấy vậy, nếu các bác để ý sẽ thấy hầu hết các hãng otô hiện nay đều có FB cả đấy: Ford VN, Ford Fiesta, Yaris, Hyundai, tren the gioi thi cang nhiều nữa, đó là xu hướng của thời đại mà.

Dù sao là 1 fan của Mit thì em thấy cũng vui khi hàng ngày vào FB của mình vẫn cập nhật được thông tin của nhà Mit. của em PS.

Theo e dc biết thì trước đây Mit có lam cai web cho Triton, nhung 1 thoi gian sau cung di vao quen lãng vì web sẽ ko thân thien được với người dùng, viec post thong tin cug han chế, hi vong cái FB này sẽ ko bị rơi vaò cảnh chợ chiều như vậy!
50.gif