Phần Lớn anh em trên diễn đàn mua xe riêng rẽ nên khi gặp sự cố mới giải bày tâm sự nên mọi việc đôi khí đã là quá muộn. Đồng thời, anh em diễn đàn cũng là những đàn ông " lương thiện" và hiền hậu thành phần là cán bộ, công cức, kinh doanh.... nên gặp phải các tay gian manh khó lòng xử đẹp được tụi nó. Theo em có ý kiến diễn đàn os nên lập 1 đội giống "113" nếu gặp cty lừa đảo sẽ tới trấn áp liền, bênh vực quyền lợi cho anh em bị hại, còn tiền phí cho đội 113 đó anh em sẽ đóng góp./.
Em ủng hộ ý kiến này của Bác, anh em lập một nhóm, rồi cho số hotline cứu giúp anh em, chứ cưới con vợ về mà nó làm mình làm mẩy và ông bà nhạc không đàng hoàng thì khổ cái thân anh em mình...Nissan4241 nói:"Theo em có ý kiến diễn đàn os nên lập 1 đội giống "113" nếu gặp cty lừa đảo sẽ tới trấn áp liền, bênh vực quyền lợi cho anh em bị hại, còn tiền phí cho đội 113 đó anh em sẽ đóng góp./. "
Chiếc xe hơi là 1 tài sản lớn, cả đời người chưa chắc là mua được, nên khi chúng ta mua được rất quý và giữ gìn, khi hay hao hoặc trầy xước là đau nhói cả lòng. Vậy khi gặp những công ty bán xe như thế, cảm thấy thất vọng vô cùng. Tâm lý, vì nó bán xe nhiều nên khi mình mua 1 chiếc mà có hư hao là mình sốt ruột chứ nó xem như bình thường và không có gì là tỏ ra chăm sóc khách hàng cả, thậm chí xem mình như cục nợ, làm ăn như vậy thì khách hàng là người thua thiệt. Mua chiếc xe nhiều tiền đâu phải mua miếng bánh, cục kẹo nếu ăn dở thì mình vứt bỏ, còn đằng này là cả 1 tài sản bị hư níu kíu tụi nó là nó tỏ vẻ hất hủi mình liền. Bởi vậy, khách hàng việt nam là thiệt thòi nhất, đâu ai cũng rành luật pháp mà đi kiện, mà kiện tụi này như kiện củ khoai, mà nhà nước cũng chẳng ai sẵn sàng dang tay giúp đỡ cả, vì thế có tiền là có tất cả. Nhìn nước Mỹ mà xem hãng toyota lớn như thế còn bị đánh chìm, bởi vì pháp luật họ rõ ràng, bênh vực người tiêu dùng, còn xứ mình thì “ ai biểu mày ngu, chịu đi con” mà nghịch lý ở chỗ nước mình mua xe hơi chịu mức giá đắt nhất thế giới mà bị chế độ hậu mãi “ củ chuối” nhất thế giới. Thiệt là trời đất nào soi thấu./.
http://dantri.com.vn/c111/s111-383609/dinh-phot-toyota-nhap-my-e-am.htm
Chưa khi nào, các chủ kinh doanh xe ôtô nhập Mỹ lại rơi vào cảnh lao đao, khó khăn như hiện nay. Những tin “xấu” dồn dập xuất hiện như làn sóng thu hồi xe ở Mỹ vì lỗi kỹ thuật, hay trị giá tính thuế bất ngờ tăng vài nghìn USD… đã “chặt đứt” hi vọng sau Tết sẽ đẩy được lượng xe tồn.
Tương lai u ám của xe Camry Mỹ tại Việt Nam
“Chán lắm!” ông Nguyễn Thế Hùng, chủ tịch HĐQT công ty Kylin chuyên các dòng xe sang nhập Mỹ, thốt lên như vậy khi chia sẻ về tình hình bán xe đầu năm.
Ông Hùng kể: “Hai tháng trước, mẫu Camry 2.5 LE nhập Mỹ còn lên ngôi, sáng giá lắm, rất nhiều khách hỏi. Thế nhưng sau vụ công bố lỗi kỹ thuật rồi thu hồi xe ở Mỹ, đặc biệt là từ Tết ra, tuyệt nhiên không một khách nào hỏi mẫu này nữa”.
“Trước Tết, chúng tôi còn bán được tới 30 chiếc Camry Mỹ thì sau vụ dính phốt kia, chẳng bán được thêm chiếc nào. Toyota vốn là thương hiệu rất thông dụng ở Việt Nam, Toyota Mỹ thì càng nhiều người ưa chuộng, nhưng bây giờ thì… thị phần sụt giảm thê thảm, nhất là các mẫu nằm trong danh sách đen”, ông Hùng bày tỏ.
Chưa khi nào, các chủ kinh doanh xe ôtô nhập Mỹ lại rơi vào cảnh lao đao, khó khăn như hiện nay. Những tin “xấu” dồn dập xuất hiện như làn sóng thu hồi xe ở Mỹ vì lỗi kỹ thuật, hay trị giá tính thuế bất ngờ tăng vài nghìn USD… đã “chặt đứt” hi vọng sau Tết sẽ đẩy được lượng xe tồn.
Tương lai u ám của xe Camry Mỹ tại Việt Nam
“Chán lắm!” ông Nguyễn Thế Hùng, chủ tịch HĐQT công ty Kylin chuyên các dòng xe sang nhập Mỹ, thốt lên như vậy khi chia sẻ về tình hình bán xe đầu năm.
Ông Hùng kể: “Hai tháng trước, mẫu Camry 2.5 LE nhập Mỹ còn lên ngôi, sáng giá lắm, rất nhiều khách hỏi. Thế nhưng sau vụ công bố lỗi kỹ thuật rồi thu hồi xe ở Mỹ, đặc biệt là từ Tết ra, tuyệt nhiên không một khách nào hỏi mẫu này nữa”.
“Trước Tết, chúng tôi còn bán được tới 30 chiếc Camry Mỹ thì sau vụ dính phốt kia, chẳng bán được thêm chiếc nào. Toyota vốn là thương hiệu rất thông dụng ở Việt Nam, Toyota Mỹ thì càng nhiều người ưa chuộng, nhưng bây giờ thì… thị phần sụt giảm thê thảm, nhất là các mẫu nằm trong danh sách đen”, ông Hùng bày tỏ.
Bạn Nisan4241, tôi rất tiếc về những vấn đề của bạn và cám ơn bạn đã có bài cảnh báo cho anh em biết. Trước mua con X-Trail, tôi cũng có đến Kylin Phạm Hùng xem. Rất may có ông bạn tư vấn nên mua xe chính hãng, thành ra tôi đã mua con X-Trail tại Cường Thanh và cho đến nay thì chưa gặp phải vấn đề gì. Tôi có gặp A.Dân, Giám Đốc CT và anh ấy cũng rất đàng hoàng và giữ lời.
Mình cũng mua chiếc X-trail ở Cường Thanh tuy nhiên mình thấy đội ngũ thầy thợ ở đây có vẻ chưa kinh nghiệm lắm. Theo catalogue thì xe chạy mỗi 10.000 km thì đảo bánh. Khi xe mình bảo hành 10.000 km mình hỏi thì trả lời chưa cần, khi mình nói trong catalogue ghi thì nói anh muốn thì tụi em làm ....Mình chưa đến gara Quê Hương nhưng nghe nhiều người nói nơi này rất tốt, nếu mua xe tiếp chắc mình phải để ý đến vấn đề service của nơi bán, lúc trước cứ để ý đến xe, giá cả...
Trước đây em cũng không thích gagra Quê Hương là mấy vì nghe đồn xe bán đắt và không mấy thân thiện, từ lúc xe em bị "tai nạn" em nhờ 1 người bạn giới thiệu em vào sửa không có mua xe thì thấy họ sửa chuyên nghiệp và nhiệt tình lắm. Một chiếc xe bị rò điện theo em cũng sửa khó, nhưng thợ trong đó kiểm tra kỹ và tìm bệnh chính xác, đồng thời xe có tí trầy xước không phải sơn xe mà là miếng nẹp màu đen trên cửa xe họ chấm sơn rất điệu nghệ và nhìn khó biết được. Vì vậy nhiều người bạn em nói chính vì sửa hay nên các công ty bán xe khác nhập xe cũ bị hư từ mỹ về trầy xước, hư máy này kia, đem ra quê hương bùa phép lại bán lại cho dân lành thì không ai biết được. Lúc em ra sửa thì xe bentley màu đỏ của chủ shisheido gì đỏ cũng sửa tại đó, cũng bị rò điện, tháo ra cũng nát béc, cuối cùng nó rò dưới ghế chỉnh điện tài xế. Đồng thời, em thấy mấy bác chạy xe xịn ở biên hòa xuống sửa nhiều lắm. Chắc có lẽ Quê hương có uy tín lắm. Chứ cường thanh em thấy cũng chưa pro lắm. định bữa nào ra cuờong thanh thay lọc nhớt teana mà em cứ phân vân hoài. Nhưng chắc cũng phải thay thôi, chẳng lẻ ra Kylin???hehehheh
Có thật k đó...
Em cũng đang định qua đó tìm 1 chiếc xe re rẻ đấy...
Nghe bác nói, kinh quá đi.
Vậy bác Nissan4241 có biết chổ nào service tốt k, giới thiệu em với, em đang cần tìm mua xe đây này
Em cũng đang định qua đó tìm 1 chiếc xe re rẻ đấy...
Nghe bác nói, kinh quá đi.
Vậy bác Nissan4241 có biết chổ nào service tốt k, giới thiệu em với, em đang cần tìm mua xe đây này
Năm ngoái lúc em định mua Teana, call hỏi ông Hưng giám đốc sales gì đó bên Kylin thì được báo giá 47k. Xong qua showroom thằng em nhân viên báo lại 48k, chỉ riêng khoản báo giá đã thấy bất nhất ko tin được. Em chán quá nhờ người quen ở HP đánh giùm từ ĐL về, giá đến SG là 44.5K cả vận chuyển. Xe đi ngon đến bây giờ, mới vào Cường Thanh bảo dưỡng đúng 1 lần.
Về CT thì bên service có vẻ nhỏ. Nhưng em đánh giá cao đội ngũ sales và thợ bên đó về khoản quan tâm khách hàng. Xe em toàn tiếng TW, bảo dưỡng xong còn lấy máy định set lại tiếng Anh cho em dù em ko yêu cầu lúc mới vào. Tuy chưa làm được nhưng nhìn thái độ làm mình hài lòng, ko như bên Kylin, nói năng vớ vẩn lắm.
Về CT thì bên service có vẻ nhỏ. Nhưng em đánh giá cao đội ngũ sales và thợ bên đó về khoản quan tâm khách hàng. Xe em toàn tiếng TW, bảo dưỡng xong còn lấy máy định set lại tiếng Anh cho em dù em ko yêu cầu lúc mới vào. Tuy chưa làm được nhưng nhìn thái độ làm mình hài lòng, ko như bên Kylin, nói năng vớ vẩn lắm.