Ý em là trụ nâng thì không bao giờ bị lọt bánh xe xuống hố. Còn lái lên khó hay dễ tùy trình thôi.trụ nâng khó canh hơn lỗ dưới đất như thế này nhiều. dưới đất thì tránh cái lỗ to đùng ở giữa là ok rồi. trụ nâng phải canh cả hai bên...
nói chung là leo lên rồi, cài số, cái thắng, bước ra xem ổn rồi thì em mới cho nâng lên. giao chìa kháo thì dẹp...
- Tags
- tngt
Chiếc Ford này bị lọt khe khi đã rửa xong, đang de xuống. Cả chủ xe lẫn thợ cuống quít, đang định kê đội, mềnh coi xong nói cứ de là lên thôi, vì 2 bánh sau nằm trên nền cement bám tốt mà, và lên thật, nhẹ nhàng, cũng may là rớt khi xuống gần hết, chứ giữa cầu thì cao hơn nhiều... Co kỹ dùm chủ xe rồi, thiệt hại ko đáng kể, móp, nứt vài chỗ của mấy miếng chắn gầm dưới bằng mủ, chữ A còn nguyên...
Bên tài canh vào, thì bên phụ hổng lẽ hông dzô! Nhưng quả là xót cho em nóBác chủ xe này coi lại cái trình lái nha - cái cầu to đùng bên tài nữa mà lọt cho được. Nếu bên phụ mà lái mới em thông cảm
Có cam tiến bên phụ chắc dễ canh hơn. Mấy cái cầu xi măng vầy em không sợ lọt xuống khe mà em chỉ sợ ga mạnh qué nó phi luôn là thấy mịa kkk
dạ cai này là đi sai quy trình loại luôn, chứ cán vạch thì vẫn đậu nhéPhạm vạch vệt bánh xe, trừ 5 điểm
Mà bên tài sao bác tài không quay kiếng xuống nhìn ra hay là để nghe ngóng người hướng dẫn, khi lên xuống, lùi ra lùi vào nên quay kiếng xuống, lỡ có chuyện người ta la một cái thắng vẫn còn kịp
Chỉnh sửa cuối: