Tập Lái
12/7/08
5
0
0
RE: HAYATE BỊ TUỘT GA !!!!!!!!!!!!

em cũng không hiểu kỹ thuật lắm, nhưnglý do này cũng có lý, vì kéo ga nhanh có thể làm cho hệ truyền động không bắt kịp. Nhưng thợ nó tháo cả bộ nồi ra kiểm tra+ thay nhớt lap mà nó lại không để ý đến cái này, mà no bảo chỉ có thể là do chế hoặc tại máy (em không bao giờ cho chúng nó động tới máy), nó chỉnh chế hòa khí mất hàng tiếng đống hồ mà vẫn không xong.
 
Hạng B2
3/10/07
230
9
0
RE: HAYATE BỊ TUỘT GA !!!!!!!!!!!!

nhiều nhớt quá thì máy nặng,quay không nổi mà ga thì vẫn vặn đều nên dẫn đến tình trạng "ngộp" xăng,không thể nổ tiếp và chết máy ngay sau đó.

em chạy xe béc phun nên không còn nhớ nhiều về chế hòa khí,các bác thử thay lại nhớt đúng qui định (800ml cho xe ga,700ml cho xe số),nhấn cần xả xăng ở chế,lau chùi buzi sạch sẽ

Chứ cái nồi nếu có sự cố thì vặn ga máy sẽ gào lên thảm thiết mà bánh xe thì không quay nổi,chứ không có chuyện tuột ga được
 
RE: HAYATE BỊ TUỘT GA !!!!!!!!!!!!

Tuột ga do châm nhớt nhiều ở xe tay ga là do nhớt luồn qua phốt zen ở tay dên hoặc phốt nồi sau (nhớt láp). Tuy nhiên nhớt luồn qua rất ít nên tuột xíu sẽ hết hoặc lúc tuột lúc không, mở nồi ra là biết liền chứ gì.