Re:Hazard Light - dùng để làm gì?
Theo ý tôi đèn Hazard nên dùng trong các trường hợp cần cảnh báo để các phương tiện khác lưu ý đến xe mình: hư xe, đậu chổ hẹp, băng qua đường lúc đôn xe ...Nhiều bác tài lại nghĩ bật đèn này là "ưu tiên" các phương tiện khác phải nhường mình ...
Khi tôi qua Korea, các tài xế dùng đèn này để cảm ơn hoặc xin lỗi các tài xế khác nếu vượt khôn an toàn hoặc chuyển làn trên các đoạn đông xe (khi cho xe cắt qua làn khác làm xe bên làn đó phải dừng lại). Sau khi đả chuyển làn hoàn tất họ bật đèn cho nháy đúng 02 cái là tắt, rất văn minh không có vụ xe sau bóp kèn inh ỏi để phản đối như VN mình.
Theo ý tôi đèn Hazard nên dùng trong các trường hợp cần cảnh báo để các phương tiện khác lưu ý đến xe mình: hư xe, đậu chổ hẹp, băng qua đường lúc đôn xe ...Nhiều bác tài lại nghĩ bật đèn này là "ưu tiên" các phương tiện khác phải nhường mình ...
Khi tôi qua Korea, các tài xế dùng đèn này để cảm ơn hoặc xin lỗi các tài xế khác nếu vượt khôn an toàn hoặc chuyển làn trên các đoạn đông xe (khi cho xe cắt qua làn khác làm xe bên làn đó phải dừng lại). Sau khi đả chuyển làn hoàn tất họ bật đèn cho nháy đúng 02 cái là tắt, rất văn minh không có vụ xe sau bóp kèn inh ỏi để phản đối như VN mình.
Re:Hazard Light - dùng để làm gì?
Cái này hay học tập theo được nè, qua Hàn Quốc mới thấy người ta văn minh trong cách chạy xe như thế nào, chỉ bóp kèn khi muốn chửi hoặc bực bội quá sức chịu đựng, xe đang chạy băng băng chỉ cần thấy có người băng qua đường là thắng đứng xe lại cho qua luôn, biển báo luôn ở phía trước mặt chứ không phải ở lề đường như VN.
hkdl nói:Theo ý tôi đèn Hazard nên dùng trong các trường hợp cần cảnh báo để các phương tiện khác lưu ý đến xe mình: hư xe, đậu chổ hẹp, băng qua đường lúc đôn xe ...Nhiều bác tài lại nghĩ bật đèn này là "ưu tiên" các phương tiện khác phải nhường mình ...
Khi tôi qua Korea, các tài xế dùng đèn này để cảm ơn hoặc xin lỗi các tài xế khác nếu vượt khôn an toàn hoặc chuyển làn trên các đoạn đông xe (khi cho xe cắt qua làn khác làm xe bên làn đó phải dừng lại). Sau khi đả chuyển làn hoàn tất họ bật đèn cho nháy đúng 02 cái là tắt, rất văn minh không có vụ xe sau bóp kèn inh ỏi để phản đối như VN mình.
Cái này hay học tập theo được nè, qua Hàn Quốc mới thấy người ta văn minh trong cách chạy xe như thế nào, chỉ bóp kèn khi muốn chửi hoặc bực bội quá sức chịu đựng, xe đang chạy băng băng chỉ cần thấy có người băng qua đường là thắng đứng xe lại cho qua luôn, biển báo luôn ở phía trước mặt chứ không phải ở lề đường như VN.
Re:Hazard Light - dùng để làm gì?
Chở xác thì có, chứ vợ đẻ thì chạy về Tù Dũ chứ...
Có thể là bác CIVIC này mở mà quên tắt...trong khi đang nghe Cải Lương nên o nghe tiếng tạch tạch của đèn
Chở xác thì có, chứ vợ đẻ thì chạy về Tù Dũ chứ...

Có thể là bác CIVIC này mở mà quên tắt...trong khi đang nghe Cải Lương nên o nghe tiếng tạch tạch của đèn
Đào mộ nhân dịp đọc thread http://www.otosaigon.com/threads/clip-doan-xe-caravan-va-cai-den-hazard.8625167/page-8. Tính ra thì việc bật đèn hazard loạn xạ thì thật là không tốt.
Mịa, nhiều ông ác mồm vl. Làm sao biết được người ta bị làm sao hoặc có cái gì đó, hoặc là quên. Các ông tương câu chở người chết có thấy thất đức không?
Làm người phải nghiêm khắc với bản thân, và rộng lượng với người khác, nhớ nhé!
Làm người phải nghiêm khắc với bản thân, và rộng lượng với người khác, nhớ nhé!
Chắc chủ xe không có thói quen nhìn đồng hồ trên table. Hồi đó mới mua xe em cứ thấy mông và lưng nóng ran, nhìn xuống bảng điều khiển rõ ràng máy lạnh vặn hết cỡ. Mãi sau mới phát hiện ra ông F1 nhân lúc ba không có mặt tranh thủ lao lên ghế tài có bao nhiêu nút, cần, núm là ông ta nhấn, bóp, vặn bằng hết, trong đó có cái nút sưởi ghế nằm ở vị trí khó thấy. Chưa kể xe đang chạy ông ta còn đứng sau kéo thắng tay lên làm mình thấy xe sao mà ì quá trời.![]()
Xin chúc mừng, F1 của anh rất yêu khoa học!