Chủ đề tương tự
Đây nè bác, bác lưu ý lời khuyên của bác sỹ Auto về tiệm phục hồi CHK trên đường Bà Hạt đây là tiệm nổi tiếng ở TP.HCM về lĩnh vực phục hồi BXC. Chúc bác như ý.
http://www.otosaigon.com/forum/m69878.aspx
http://www.otosaigon.com/forum/m69878.aspx
Kính gửi Bác sĩ !
Xe em là Acc đời 87 dùng CHK, nhưng hiện nay đang bị không ổn định ở chế độ cầm chừng không tốt ở chế độ máy ấm (khi máy nguội thì vòng tua là 1300, khi chạy được 5 phút thì nó còn 700 nhưng không ổn định, sau khi máy đạt nhiệt độ ổn định (khoãng 10 P thì vòng tua là 900). Đưa vào raga thì thợi bảo do CHK nhưng chưa điều chỉnh được, vì xe em nó nhiều ống dây quá nên thợ khuyên bỏ hệ thống này và thay thế hệ thống CHK của xe TO hoặc NISSAN vào để nó đơn giản và chạy ổn định hơn. Rất mong BS cho lời khuyên. Rất cám ơn.
Xe em là Acc đời 87 dùng CHK, nhưng hiện nay đang bị không ổn định ở chế độ cầm chừng không tốt ở chế độ máy ấm (khi máy nguội thì vòng tua là 1300, khi chạy được 5 phút thì nó còn 700 nhưng không ổn định, sau khi máy đạt nhiệt độ ổn định (khoãng 10 P thì vòng tua là 900). Đưa vào raga thì thợi bảo do CHK nhưng chưa điều chỉnh được, vì xe em nó nhiều ống dây quá nên thợ khuyên bỏ hệ thống này và thay thế hệ thống CHK của xe TO hoặc NISSAN vào để nó đơn giản và chạy ổn định hơn. Rất mong BS cho lời khuyên. Rất cám ơn.
DN_tt nói:Kính gửi Bác sĩ !
Xe em là Acc đời 87 dùng CHK, nhưng hiện nay đang bị không ổn định ở chế độ cầm chừng không tốt ở chế độ máy ấm (khi máy nguội thì vòng tua là 1300, khi chạy được 5 phút thì nó còn 700 nhưng không ổn định, sau khi máy đạt nhiệt độ ổn định (khoãng 10 P thì vòng tua là 900). Đưa vào raga thì thợi bảo do CHK nhưng chưa điều chỉnh được, vì xe em nó nhiều ống dây quá nên thợ khuyên bỏ hệ thống này và thay thế hệ thống CHK của xe TO hoặc NISSAN vào để nó đơn giản và chạy ổn định hơn. Rất mong BS cho lời khuyên. Rất cám ơn.
CHK Accord có rất nhiều ống áp suất âm để điều khiển các mạch xăng, việc cắm sai ống hoặc hở ống... thì hoàn toàn có khả năng xảy ra tình trạng không ổn định tua máy. CHK của TOY thì tương đối đơn giản hơn nên thợ thường hay bàn để chuyển đổi. Nhưng chẳng lẽ ACC phải bỏ hết sao? Bác nên tìm chỗ có kinh nghiệm để check lại toàn bộ hệ thống ống.
CHK xe bác như vậy là còn khá "GIN" rồi, tại sao lại phải thay đồ của xe khác vào vậy? Thay vì đổi CHK mới, bác nên đổi ... Gara khác thì xem ra ổn nhất !
DN_tt nói:Kính gửi Bác sĩ !
Xe em là Acc đời 87 dùng CHK, nhưng hiện nay đang bị không ổn định ở chế độ cầm chừng không tốt ở chế độ máy ấm (khi máy nguội thì vòng tua là 1300, khi chạy được 5 phút thì nó còn 700 nhưng không ổn định, sau khi máy đạt nhiệt độ ổn định (khoãng 10 P thì vòng tua là 900). Đưa vào raga thì thợi bảo do CHK nhưng chưa điều chỉnh được, vì xe em nó nhiều ống dây quá nên thợ khuyên bỏ hệ thống này và thay thế hệ thống CHK của xe TO hoặc NISSAN vào để nó đơn giản và chạy ổn định hơn. Rất mong BS cho lời khuyên. Rất cám ơn.
Đổi gara khác gấp (tìm hiểu kỹ gara chuyên làm CHK của accord vì thằng này có 22 ống hơi khó chơi, nhưng nếu làm đúng thì chạy ngon cực kỳ), thợ trình kém tư vấn bậy bạ.