Vẫn được với điều kiện mua mấy con "biệt thự di động" ấyVãi cả AWD offroad =)), AWD chủ yếu để đi tốc độ cao và được các hãng thêm chút điều chỉnh để "có thể" off được tý road thoai.
Mấy con ý thì chỉ đi phố thôi, chứ đi đường xấu xong về bảo dưỡng ốmVẫn được với điều kiện mua mấy con "biệt thự di động" ấy
Do bác k dám chơi thôi. Chứ e đi explorer thôi cũng bơi khắp nơi sinh lầy. Chắc e là đứa đầu tiên đi rách cái chắn gió gầm trước tét ra 1 khúc thụt lên trên 1 khúc.Mấy con ý thì chỉ đi phố thôi, chứ đi đường xấu xong về bảo dưỡng ốm
Càng ngày, hệ thống robot sẽ thay thế con người. Xe hơi cũng vậy, hiện tại xe đời mới nó là một con robot cấp thấp rồi. người lái cũng nhẹ nhàng hơn. Để tâm lực và trí lực vào làm việc khác lợi ích hơn là chăm chăm vào điều khiển cái xe.
hộp số tự động hiện tại hay AWD được gọi là hệ thống truyền động ROBOTIC thì đúng hơn, nó được lập trình để tự động tính toán, cảm nhận, chuyển số, chuyển lực, gài cầu... rất nhuần nhuyễn. Thế thì những thứ thuần cơ khí như số sàn, 4WD sẽ trở thành dĩ vãng thôi. Điều đó là chắc chắn.
hộp số tự động hiện tại hay AWD được gọi là hệ thống truyền động ROBOTIC thì đúng hơn, nó được lập trình để tự động tính toán, cảm nhận, chuyển số, chuyển lực, gài cầu... rất nhuần nhuyễn. Thế thì những thứ thuần cơ khí như số sàn, 4WD sẽ trở thành dĩ vãng thôi. Điều đó là chắc chắn.
Xe đó hơn 2,5 tỷ. Đâu phải ai cũng dám chạy tẹt vậy đâu. Xót ruột lắm. heheDo bác k dám chơi thôi. Chứ e đi explorer thôi cũng bơi khắp nơi sinh lầy. Chắc e là đứa đầu tiên đi rách cái chắn gió gầm trước tét ra 1 khúc thụt lên trên 1 khúc.
Bác nói em đồng ý, nhưng mà áp dụng tại mình nó còn lâu lắm bác ơi, nên giờ đồ cơ khí vẫn còn dư đất để sống. Hồi trước năm 2014 em chạy X5 2009 - treo trước đa điểm, treo sau 2 bóng hơi, gài cầu Idriver, thước lái điện, đi miền tây dc 2 năm chưa được 30.000km là đi hết những khung càng A, khung treo, bóng hơi, thước lái vô nước luôn, lúc đó thì ước gì mình có chiếc toyota nào đó mà không có mấy cái thứ trên để hổng thì tốt biết mấy để có thể chạy liên tục, còn về êm ái tận hưởng thì thôi, toyota mà êm thì chuyện xa xôi lắm.Càng ngày, hệ thống robot sẽ thay thế con người. Xe hơi cũng vậy, hiện tại xe đời mới nó là một con robot cấp thấp rồi. người lái cũng nhẹ nhàng hơn. Để tâm lực và trí lực vào làm việc khác lợi ích hơn là chăm chăm vào điều khiển cái xe.
hộp số tự động hiện tại hay AWD được gọi là hệ thống truyền động ROBOTIC thì đúng hơn, nó được lập trình để tự động tính toán, cảm nhận, chuyển số, chuyển lực, gài cầu... rất nhuần nhuyễn. Thế thì những thứ thuần cơ khí như số sàn, 4WD sẽ trở thành dĩ vãng thôi. Điều đó là chắc chắn.
Mua xe phải xác định mua để làm gì, phục vụ cho nhu cầu nào thường xuyên... Không mua theo số đông hay sở thích của người khác....
Dân chơi chính hiệu đây rồi, con explorer nhà em toàn chạy phố thôi mà lúc mua nó ra cái nghị định 16 mất thêm hơn 100 củ.Xe đó hơn 2,5 tỷ. Đâu phải ai cũng dám chạy tẹt vậy đâu. Xót ruột lắm. hehe
Chỉnh sửa cuối:
Bác biết Land Rover Defender ko? Đây là chiếc xe cầu cứng cả trước sau, dùng hệ dẫn động AWD, đỉnh của chop về Offroad. Những cung đường mà xe này vào được thì xe bán tải 4WD chưa chắc đã qua được nhé.Bác quá sai khi nói AWD tốt hơn 4WD nó chỉ tiện lợi hơn do ko cần các thao tác gài cầu còn đi đường xấu phải là 4WD bác cứ nhìn mấy con bán tải sẽ rõ.
Bác biết xe Land Rover Defender ko? Nó là đỉnh cao của Offroad dùng hệ dẫn động AWD đó. Con này chấp mọi địa hình nhé, mấy con bán tải ở VN đang bán ko có cửa đâu.Vãi cả AWD offroad =)), AWD chủ yếu để đi tốc độ cao và được các hãng thêm chút điều chỉnh để "có thể" off được tý road thoai.