Chủ đề tương tự
Mình đang dùng Lux SA, tuy nhiên lôi ra lôi vô to và chật quá nên đã cọc VF3 đi làm, đi chợ cho gọn nhẹ, khi đi xa thì chiếc 7 chỗ . Anh cho mình hỏi Tiền SX là gì nhỉ, đã có bản demo thì sao kg sx luôn cho rồi.
Đi phố mà dùng bánh 16 thì hơi quá, chắc tính tới khả năng nước ngập
VF 3 đang ở giai đoạn PTO, tức xe đã được lắp các cụm linh kiện đầy đủ để chạy thử. Theo VinFast, quá trình cho ra đời một sản phẩm của hãng gồm 6 giai đoạn: nguyên mẫu (Prototype - PP), chạy thử (Production Try-out - PTO), sản xuất số lượng nhất định và chỉnh sửa nếu có vấn đề (Production Pilot - PP), xe đạt chất lượng bán được (Launch Sign-off - LS), bắt đầu sản xuất (Start of Production - SOP) và giao xe (ship to Commerce - STC).Mình đang dùng Lux SA, tuy nhiên lôi ra lôi vô to và chật quá nên đã cọc VF3 đi làm, đi chợ cho gọn nhẹ, khi đi xa thì chiếc 7 chỗ . Anh cho mình hỏi Tiền SX là gì nhỉ, đã có bản demo thì sao kg sx luôn cho rồi.
1
Còn nước ngập thì 20 còn ko đủ.
16 thì quá gì đâu. Thật ra nó nhỏ thôi.Đi phố mà dùng bánh 16 thì hơi quá, chắc tính tới khả năng nước ngập
Còn nước ngập thì 20 còn ko đủ.
VF3 là mẫu xe khá hay. Nó cùng 1 lúc giải nhiều bài toán.
1. Nó sẽ thành 1 trào lưu chơi xe mini cho người có điều kiện.
2. Xe đi chợ cho nhà có 2 xe trở lên.
3. Giá khởi điểm thấp, vay dễ nên dễ trở thành xe đầu tiên mà phụ huynh mua cho con khi có bằng. (Sau này muốn xe xịn nó tự mua)
4. Các gia đình nhất là ở quê sân rộng nhà diện tích lớn. Đã máu oto từ lâu mà còn ngại chi phí 300-400 khởi đầu, con này cân hết.
1. Nó sẽ thành 1 trào lưu chơi xe mini cho người có điều kiện.
2. Xe đi chợ cho nhà có 2 xe trở lên.
3. Giá khởi điểm thấp, vay dễ nên dễ trở thành xe đầu tiên mà phụ huynh mua cho con khi có bằng. (Sau này muốn xe xịn nó tự mua)
4. Các gia đình nhất là ở quê sân rộng nhà diện tích lớn. Đã máu oto từ lâu mà còn ngại chi phí 300-400 khởi đầu, con này cân hết.
Còn 1 thị trường mà ít người để ý.
Đó là nhóm người làm ăn luôn xem xe là bộ mặt, hình ảnh. Họ đang đi con xe sang 5-7 tỷ mà giờ khó khăn. Oto là thứ thanh khoản tốt nhất để dễ rút ra vài tỷ.
Mà bán con xe merc S xong mua lại con xe gì để đối tác ko đánh hơi và bản thân thấy kỳ kỳ.
VF3 giải quyết luôn nhu cầu đó. Anh chủ xây dựng hình ảnh mới , con người với lối sống tiết kiệm, tối giản và bảo vệ môi trường
Đó là nhóm người làm ăn luôn xem xe là bộ mặt, hình ảnh. Họ đang đi con xe sang 5-7 tỷ mà giờ khó khăn. Oto là thứ thanh khoản tốt nhất để dễ rút ra vài tỷ.
Mà bán con xe merc S xong mua lại con xe gì để đối tác ko đánh hơi và bản thân thấy kỳ kỳ.
VF3 giải quyết luôn nhu cầu đó. Anh chủ xây dựng hình ảnh mới , con người với lối sống tiết kiệm, tối giản và bảo vệ môi trường
Thấy vừa làm vừa chỉnh thì phải , kiểu như khách hàng complain phần nào là sửa tiếp phần đấy cho tới khi hoàn thiện xong hết rồi sản xuất , thấy mấy nay kêu mâm xấu hôm qua ra liền thông báo về mâm xe .VF 3 đang ở giai đoạn PTO, tức xe đã được lắp các cụm linh kiện đầy đủ để chạy thử. Theo VinFast, quá trình cho ra đời một sản phẩm của hãng gồm 6 giai đoạn: nguyên mẫu (Prototype - PP), chạy thử (Production Try-out - PTO), sản xuất số lượng nhất định và chỉnh sửa nếu có vấn đề (Production Pilot - PP), xe đạt chất lượng bán được (Launch Sign-off - LS), bắt đầu sản xuất (Start of Production - SOP) và giao xe (ship to Commerce - STC).
Nghe đâu tới 30k cọc rồi thì phải , hôm nay ai mà cọc khéo 1 năm nữa mới có xe , giá nếu chọn màu thì cao hơn tầm 20 củ nữa, tính ra Vin khá ưu ái cho KH đặt cọc tiên phong trong 3 ngày vừa rồi .
Attachments
-
152,4 KB Đọc: 0
Admin cho hỏi: chi phí thuê Pin, VinFast có cam kết cố định lâu dài ko? Hay chỉ một thời gian ngắn rồi tăng giá thì người tiêu dùng cũng ko có lựa chọn nào khác.